Cụ không ggmap trước khi leo à?Nay 3h chiều em đi mà tốc độ bình quân 10km/h người đâu mà đông thế
Cụ không ggmap trước khi leo à?Nay 3h chiều em đi mà tốc độ bình quân 10km/h người đâu mà đông thế
Nó bày đàn nhiều lắm cụ ơiEm chỉ tò mò ko biết những thể loại này nghĩ gì trong đầu lúc làm vậy
Em đi cầu thanh trì về khá thoáng, điểm xuống vĩnh tuy xếp hàng nên thấy hơi vàng vẫn phi vào. Ko nghĩ đến galuma bắt đầu bò 5km/hCụ không ggmap trước khi leo à?
Có xây thêm được các nhánh lên nhánh xuống để phân tán điểm tắc ra ko cụ nhỉ?VĐ3 trên cao ùn, tắc vì các lý do sau:
1/các nhánh đi xuống, phương tiện không thoát đi được, VD xuống Nguyễn Trãi thì gặp ngay điểm ùn tắc.
2/ (muôn thủa), các xe ở làn ngoài, tràn lên khu vực điểm xuống, cắt ngang các xe đi thẳng. Đúng ra các xe muốn xuông thì đi vào làn bên phải có lối xuống, không cản trở các xe đi thẳng, thì sẽ giảm tắc, chỉ ùn làn có lối xuống.
-----
Các biện pháp mở rộng, làm cầu vượt tại các đểm giao cắt (ngã ba, ngã tư, ...) chỉ là MỞ RỘNG CHỖ TẮC (vì các phương tiện tìm mọi cách đi chỗ giao cắt, đấu đầu nhau đứng chờ).
Cụ tính giúp cháu một chiếc xe buýt chiếm đường bằng mấy chiếc xe máy và chuyên chở gấp mấy lần xe máy hả cụ?HN cấm xe ô tô con, chuyển về xe đạp, xe máy để đi lại. 1 xe 4 chỗ chiếm đường ít nhất 4 xe máy. Mà đi trong phố, ô tô con cũng thường chở 1 2 người, trong khi 4 xe máy sẽ chở được ít nhất 4 người. Trong phố chỉ cho xe thương mại hoạt động để cung cấp nhu yếu phẩm.
Vành đai 4 chỉ giúp giãn dân, giãn các nhà máy xí nghiệp ra bên ngoài, góp phần ko tăng thêm dân số cho nội đô và hỗ trợ cho vành đai 3 thôi, ko giúp gì cho giảm ách tắc nội đô cả. Muốn giảm ách tắc chỉ đẩy nhanh hệ thống tàu điện như anh Trung quốc đã làm và anh Thái đang bắt chước. Ít nhất phải hoàn thành 5 tuyến thì mới hết ách tắc.Quy hoạch 1998 hoạch định hệ thống giao thông cho Hà Nội (cũ) khi hoàn thành sẽ phục vụ cho 1,4 triệu người dân. Nay dân số khu vực Hà Nội (cũ) đã lên > 4,0 triệu dân nhưng mạng lưới hạ tầng giao thông vẫn chưa hoàn thiện được theo quy hoạch ấy (ước đạt khoảng 65 ÷ 70%). Vận tải hành khách công cộng và giao thông tĩnh thì gần như giẫm chân tại chỗ. Sau khi em gái áo lụa Hà Tây hợp hôn với anh giai Tràng An thanh lịch thì làm phát sinh thêm rất rất nhiều chuyến đi khác nữa. Thế nên bây giờ Hà Nội hầu như chỗ nào cũng tắc, ngày nào cũng tắc chứ kể gì tuyến trọng yếu như VĐ3!
Bây giờ các anh ấy đang khẩn trương đốc thúc làm VĐ4. Tuyến đường này là rất cần thiết cơ mà em e rằng nó cũng chỉ đóng góp một phần nhỏ cho giao thông Hà Nội, còn nạn ách tắc trong khu vực nội đô thì chắc vẫn y nguyên.
Trước đây khi học giao thông có đề tài của các Thầy đếm xe ở cầu long biên thì xe buýt thu xa xe máy về năng lực chuyên chở và tính cơ động. Nó chỉ góp phần cho thành phố văn minh lên thôi. Nên Đài loan ưu tiên xe máy cho thoát nhanh tại các ngã tư có làn dành riêng cho xe máy ở các đường 1 chiều...Cụ tính giúp cháu một chiếc xe buýt chiếm đường bằng mấy chiếc xe máy và chuyên chở gấp mấy lần xe máy hả cụ?
Em chỉ sợ quản lý theo kiểu ta thì VĐ4 lại trở thành lực hút thúc đẩy các hoạt động kinh tế, xã hội từ nơi khác đến thì toi! Giống như 14 năm trước các anh ấy bảo nhập Hà Tây vào Hà Nội để giảm ùn tắc giao thông mà thực tế có giảm đâu, lại còn ùn tắc hơn.Vành đai 4 chỉ giúp giãn dân, giãn các nhà máy xí nghiệp ra bên ngoài, góp phần ko tăng thêm dân số cho nội đô và hỗ trợ cho vành đai 3 thôi, ko giúp gì cho giảm ách tắc nội đô cả. Muốn giảm ách tắc chỉ đẩy nhanh hệ thống tàu điện như anh Trung quốc đã làm và anh Thái đang bắt chước. Ít nhất phải hoàn thành 5 tuyến thì mới hết ách tắc.
Có xây thêm được các nhánh lên nhánh xuống để phân tán điểm tắc ra ko cụ nhỉ?
Nơi khác cũng tốt mà cụ Bắc ninh là điển hình thu hút lao động tỉnh ngoài mà thành phố ko tăng lên thậm trí còn giãn dân hơn đấy cụ.Em chỉ sợ quản lý theo kiểu ta thì VĐ4 lại trở thành lực hút thúc đẩy các hoạt động kinh tế, xã hội từ nơi khác đến thì toi! Giống như 14 năm trước các anh ấy bảo nhập Hà Tây vào Hà Nội để giảm ùn tắc giao thông mà thực tế có giảm đâu, lại còn ùn tắc hơn.
Còn như cụ nói, đúng là phải phát triển vận tải hành khách công cộng khối lượng lớn thì mới cứu được giao thông Hà Nội. Cơ mà cái món này làm tốn tiền quá, phải vay nước ngoài, nhà thầu ngoại (khó xyz), thời gian lại dài hơn 1 nhiệm kỳ
Nói lắm...phá luôn đi bi h .Giỏi chửi
Từ ĐL Thăng Long lên VD 3, nếu dịch thêm 1 chút thì vướng Ngã tư Tố Hữu
Đoạn xuống cũng vậy
Thực ra có giời cứu, ko ai tk nổi
VD 3 đã quá tải đến hơn 10 lần - tại mấy cái bút ký thôi
Cấp cao đã biết điểm sai ở đâu, nên mới gấp rút VD4 là vì thế
Giải pháp tình thế là có, nhưng thật ngạc nhiên là HN ko dám dùng
- Đơn giản tất cả xe trên 1 tấn chỉ hoạt động từ 21h- 5h sáng - Hoặc hạn chế theo khung giờ thích hợp
Trước sau cũng phải làm cách này, GT HN hết gỡ rồi
Vành đai 4 đẩy được xe liên tỉnh, container đi qua ko vào Hà Nội ra khỏi vành đai 3 cũng đỡ.Vành đai 4 chỉ giúp giãn dân, giãn các nhà máy xí nghiệp ra bên ngoài, góp phần ko tăng thêm dân số cho nội đô và hỗ trợ cho vành đai 3 thôi, ko giúp gì cho giảm ách tắc nội đô cả. Muốn giảm ách tắc chỉ đẩy nhanh hệ thống tàu điện như anh Trung quốc đã làm và anh Thái đang bắt chước. Ít nhất phải hoàn thành 5 tuyến thì mới hết ách tắc.
Trước đây khi học giao thông có đề tài của các Thầy đếm xe ở cầu long biên thì xe buýt thu xa xe máy về năng lực chuyên chở và tính cơ động. Nó chỉ góp phần cho thành phố văn minh lên thôi. Nên Đài loan ưu tiên xe máy cho thoát nhanh tại các ngã tư có làn dành riêng cho xe máy ở các đường 1 chiều...
Muốn hết tắc chỉ có tàu trên cao hoặc dưới thấp nhưng với tốc độ 10 năm 1 tuyến, thì 3 tuyến nữa (cộng hai tuyến đang làm) cũng phải 2040 mới hoàn thành. Thái lan sốt ruột nên chuyển 2 tuyến từ metro sang Monorail cho rẻ và nhanh.
Thêm giải pháp nữa là ai đi vào thành phố mà chỉ đi 1 người/xe thì phạt cưỡng bức phải share xe hoạc dùng ptccChỉ có cách ưu ái phương tiện giao thông công cộng, hạn chế xe cá nhân.
Ưu tiên phương tiện công cộng thì lập đường riêng, hạn chế xe cá nhân thì tăng thuế, phí, tiền gửi xe...
Nước nào chẳng phải làm vậy, nhưng khi em đưa ý kiến ra thì bị kết tội là bần nông.
Có nhưng ko ai dám làm là thu phí đường trên cao để đầu tư đường 3.5Tóm lại là không có lối thoát, bế tắc hoàn toàn à cc?
Hiện giờ xe trên 1 tấn vẫn cấm đấy chứ nhưng lại bán giấy phép vào. Thực tế do nhu cầu không thể cấm triệt để được.Giỏi chửi
Từ ĐL Thăng Long lên VD 3, nếu dịch thêm 1 chút thì vướng Ngã tư Tố Hữu
Đoạn xuống cũng vậy
Thực ra có giời cứu, ko ai tk nổi
VD 3 đã quá tải đến hơn 10 lần - tại mấy cái bút ký thôi
Cấp cao đã biết điểm sai ở đâu, nên mới gấp rút VD4 là vì thế
Giải pháp tình thế là có, nhưng thật ngạc nhiên là HN ko dám dùng
- Đơn giản tất cả xe trên 1 tấn chỉ hoạt động từ 21h- 5h sáng - Hoặc hạn chế theo khung giờ thích hợp
Trước sau cũng phải làm cách này, GT HN hết gỡ rồi
Đợt dịch vừa rồi là 1 phép thử - cấm được tất và OK được tấtHiện giờ xe trên 1 tấn vẫn cấm đấy chứ nhưng lại bán giấy phép vào. Thực tế do nhu cầu không thể cấm triệt để được.
Đợt dịch vừa rồi có ai làm ăn được gì đâu thì cần gì đến vận chuyển đâu cụ. Như bên em mà chuyển sang chỉ vận chuyển đêm thì đầu xe phải tăng lên gấp rưỡi, đội giá thành lên ghê lắm.Đợt dịch vừa rồi là 1 phép thử - cấm được tất và OK được tất
Sẽ phải làm triệt để thôi . Có ảnh hưởng nhưng có khi đó lại là cơ hội cho kinh tế đêm của HN phát triển
chắc nó đang nghĩ gâu gâu gâuEm chỉ tò mò ko biết những thể loại này nghĩ gì trong đầu lúc làm vậy