- Biển số
- OF-442621
- Ngày cấp bằng
- 4/8/16
- Số km
- 96
- Động cơ
- 211,300 Mã lực
- Tuổi
- 33
Còn 3-4 toà ngay sát mặt đường LVL chưa đi vào hoạt động. Và
Chưa thấy thằng nào đi tù
Chưa thấy thằng nào đi tù
Đúng rồi, bây giờ mà giải tỏa mở được con đường từ cầu Mọc vào Hà Đông thì rất tốn kém, nhưng lợi ích rất lớnQua khu Nhân Chính và Thanh Xuân Trung, Bắc cũng mệt
Hay cụ ah, chờ vđ 4 xongà giải pháp tốt nhất là .... đi đường khác thôi cụ nhé
Không có quy hoạnh kéo dài đường Quan Nhân đâu cụ. Hướng Hà Đông vào trung tâm thêm Lê Quang Đạo kéo dài là cơ bản đủ hết các trục rồi.Mở rộng Quan Nhân thì cũng mới đến Vũ Trọng Phụng, trong ảnh dưới 1 là trục Hoàng Cầu - Yên Lãng đang khá thoáng, nhưng xuyên sang Quan Nhân (số 2) thì cũng không thẳng đường và sẽ chỉ dừng lại ở Vũ Trọng Phụng và luồng giao thông sẽ ra Nguyễn Trãi hoặc lại ra Lê Văn Lương
Vượt qua khu Quan Nhân thì gặp thách thức thực sự với 2 khu vực Nhân Chính - Thanh Xuân Trung (số 3) và khu Thanh Xuân Bắc (số 4)
Còm trên thì cụ kêu nối Yên Lãng vào tận HĐ, dưới lại kêu không, kéo dài Ngụy Như Komtum , không có tuyến nào quy hoạch thế cụ nhé.Không mở hết đường Quan Nhân, chỉ mở 200m đầu gần Cầu Mọc, rồi mở nối đường Nguỵ Như Kon Tum mới thằng vào Hà Đông được, chỉ sợ qua đình làng thôi
Theo quan sát dòng người qua lại mỗi ngày trên con đường thơ mộng kéo dài này, em dưới cương vị lãnh đạo có toàn quyền, quyết định như sau.
1. Cấm ô tô cá nhân dưới 7 chỗ theo giờ: Sáng từ 6h30 - 8h30, chiều từ 16h30 - 18h30. Vì theo quan sát cũng như trải nghiệm cá nhân của em, mấy bác đi oto trên đường này để đi làm đều là người có điều kiện (tiền bạc và thời gian) nên các bác đi sớm hay muộn tí chả sợ ai trừ lương. Thi thoảng mưa gió, bão bùng em cũng đi oto đến công ty, nhưng xác định xin đi muộn rồi trừ vào phép, thế nên đủng đỉnh chen chúc, xếp hàng với mọi người.
2. Cấm toàn bộ xe ô tô 45 chỗ đi vào tuyến đường này: Nhiều hôm thấy mấy cụ 45 chỗ vào đón đoàn đi chơi, hay đưa đón học sinh là thấy ùn ngay.
3. Khuyến khích các trường học dùng xe 16 chỗ đưa đón học sinh cho các trường học.
4. Tăng lưu lượng xe bus trên tuyến này, đặc biệt là bus nhanh BRT. Em cũng từng bon chen, tay xách cặp lồng cơm, đứng chờ BRT, đi tiện phết dù phải 1 lần đi xe đạp ra bến gửi và 1 lần đi bộ đến cty, nhưng thi thoảng vẫn phải chờ 10p có 1 chuyến hoặc chen chúc ngột ngạt.
5. Về mấy ông bà xe máy, thì em chưa biết kiểm soát thế nào, có chăng bố trí nhiều các anh csgt các vị trí giao nhau, ngã 3,4 để phân luồng thôi, chứ em thấy đứng chờ đèn đỏ, xe máy ngang nhiên đứng gần giữa đường để chờ đèn, gây cản trở cho hướng đối diện. Em cạn lời.
......
Tạm thời em mới nghĩ được mấy giải pháp đó thôi ạ.
Mong các cụ bổ sung.
Bạn bè em giờ nội đô đi xe máy hết rồi cụ, ô tô đi tỉnh và đi đêm thôi, nội đô thì ko dám vác cái xe raEm sắm cái ô tô 7 tháng mới chạy 2800km chỉ vì ra ngõ là tắc. Đi xe máy cho lành. Chỉ về quê đi xa mới mang ô tô đi
Đấy là gợi ý giải pháp, chứ có quy hoạch rồi thì là nói leo, Tôi nói chỉ mở đường Quan Nhân 200m đầu, vì sau đó đường Quan Nhân hướng về bên trái, nên nối với Phố Nguy Như Kon Tum mới thẳng, cụ không để ý bản đồ mà chỉ bắt bẻ câu chữKhông có quy hoạnh kéo dài đường Quan Nhân đâu cụ. Hướng Hà Đông vào trung tâm thêm Lê Quang Đạo kéo dài là cơ bản đủ hết các trục rồi.
Còm trên thì cụ kêu nối Yên Lãng vào tận HĐ, dưới lại kêu không, kéo dài Ngụy Như Komtum , không có tuyến nào quy hoạch thế cụ nhé.
Trên thì cụ bảo kéo dài Yên Lãng vào tận Hà Đông mà.Đấy là gợi ý giải pháp, chứ có quy hoạch rồi thì là nói leo, Tôi nói chỉ mở đường Quan Nhân 200m đầu, vì sau đó đường Quan Nhân hướng về bên trái, nên nối với Phố Nguy Như Kon Tum mới thẳng, cụ không để ý bản đồ mà chỉ bắt bẻ câu chữ
Dọc hai bên đường Nguyễn Trãi và Tố Hữu còn nhiều đất trống, trong tương lai sẽ xây thêm nhiều chung cư, khu đô thị mới, không mở thêm đường thì hai đường này sẽ ủng tắc kinh khủngTrên thì cụ bảo kéo dài Yên Lãng vào tận Hà Đông mà.
Dưới thì cụ biết đường Ngụy Như Komtum đâm thẳng sang bên kia KDT là vào đâu không?
Chẳng ai mở 2 trục đường lớn cách nhau có 2-300m cả cụ ạ, mở được tuyến đường đi qua 90% là khu dân cư thì thực sự là quá ảo
Trục chính đang làm là hoàn thiện rồi cụ, còn các đường ngang thôi, như Đại lộ Chu Văn An có 2 tuyến nối 1, qua LTV sang Lê Quang Đạo; 2, qua Chiến Thắng sang Trung Văn, mở rộng đường Nguyễn Tuân, đường Lê Trọng Tấn kéo dài nối vào ĐL CVA , đường Vũ Trọng Khánh kéo dài + cầu Cương Kiên.Dọc hai bên đường Nguyễn Trãi và Tố Hữu còn nhiều đất trống, trong tương lai sẽ xây thêm nhiều chung cư, khu đô thị mới, không mở thêm đường thì hai đường này sẽ ủng tắc kinh khủng
Tại thời điểm đường mới làm xong có mấy ai đi LVL đâu, nó vắng hoe mà cụ, sau CC mới mọc cắm sát mặt đường luôn, đất vẫn còn bạt ngàn chưa xây hai bênđáng ra con đường LVL là con đường đẹp nhất Tp, khi bắt đầu mở nó thì toàn ruộng. Thiết kế như đại lộ thăng long vào tít trong Hoài Đức đi ngang dùng hầm chui, ở giữa dùng tàu điện, thì tỷ lệ giãn dân được ít nhất 30% cho Hà Nội . Thằng Duyệt Quy hoạch cho Nam Cường Ngâu quá
Thế mới gọi là quy hoạch, ít ra chừa quỹ đất mỗi bên 50m. Như Trung Quốc phố mới nó xây đều có vỉa hè rất rộng và hành lang cây xanh, có đường cho xe đạp, đất nông nghiệp k đáng bao tiền cả. Thằng Nam cường nó làm con đường và đất dọc con đường nó lấy gần hết, sau đó nhượng lại. Cỏ Dại phê duyệt dự án này thì phảiTại thời điểm đường mới làm xong có mấy ai đi LVL đâu, nó vắng hoe mà cụ, sau CC mới mọc cắm sát mặt đường luôn, đất vẫn còn bạt ngàn chưa xây hai bên
Việc đã rồi, người ko còn nữa, giờ phải sống chung với tắc đường thôi cụ. Tàu làm đường xá rất khủng, quy củ đủ cả điện ngầm meetro, cao tốc, sắt treo,.... nhưng giờ Bắc KInh Thượng Hải cũng tắc ko lối thoát do xe nhiều quáThế mới gọi là quy hoạch, ít ra chừa quỹ đất mỗi bên 50m. Như Trung Quốc phố mới nó xây đều có vỉa hè rất rộng và hành lang cây xanh, có đường cho xe đạp, đất nông nghiệp k đáng bao tiền cả. Thằng Nam cường nó làm con đường và đất dọc con đường nó lấy gần hết, sau đó nhượng lại. Cỏ Dại phê duyệt dự án này thì phải
kinh tế mình mới 4k/năm mà đã thế này, mức sống trên 12k và dân về thủ đô trên 13 triệu người nữa thì khủng khiếp thế nào, 10 năm nữa thôi con số sẽ đạt được như trên nhưng 10 năm nữa chưa thấy lối thoát cho hạ tầng hà nội ngoài vành đai 4 .Việc đã rồi, người ko còn nữa, giờ phải sống chung với tắc đường thôi cụ. Tàu làm đường xá rất khủng, quy củ đủ cả điện ngầm meetro, cao tốc, sắt treo,.... nhưng giờ Bắc KInh Thượng Hải cũng tắc ko lối thoát do xe nhiều quá