Vinfast cũng như Vinhome bán hàng qua đại lý chứ không bán trực tiếp.Về hạch toán bán hàng thì cứ coi thằng GSM là nhà PP cấp 1 của VF thôi cụ.
Vinfast cũng như Vinhome bán hàng qua đại lý chứ không bán trực tiếp.Về hạch toán bán hàng thì cứ coi thằng GSM là nhà PP cấp 1 của VF thôi cụ.
Có thể xanhsm sắp tới sẽ thu hẹp lại mảng taxi chừa thị trường cho đối tác, số xe hiện tại sẽ cho thuê hoặc bán rẻ cho đối tác . Tiến tới chỉ còn vf8 thôi, hạng thường cho platform và đối tácCác cụ thông thái cho hỏi vì sao ML lại mua xe của GSM mà không mua của VF nhỉ?
Cụ chắc ở bển, chứ e ở SG thấy xe Vin chạy như lợn ngoài đường.Em thấy lý do 1 phần do tâm lý xe Bắc kỳ, kiểu vậy. Đợt xe xăng cũng ít hơn hẳn so với ngoài bắc
Tự cụ biết rồi sao bắt em kể, lúc đầu cụ nói sao không trừ những thằng đó ra. Nhìn chung có thì tốt, không có thì làm việc khác. Còn cụ mời thì cũng dễ kể, Thái Lan, Indo, Phi, Mã khác gì ta không? Thằng Brazil đất rộng người đông gấp mấy lần VN có tự sản xuất được ô tô không nhỉ? Nam Phi là nước cũng khá đấy, có thương hiệu ô tô của riêng mình không?Mời cụ kể ra. Mà đừng kể những nước bé như cái kẹo hay lọt thỏm giữa lòng khối kinh tế lớn hay nó không Sx ô tô mà SX ra cái máy công cụ bằng bố của ô tô nhé.
Brazil nó làm được cả máy bay kìa, ô tô là cái gì mà so. Nó làm được những thứ to lớn rồi thì nó có thể bỏ qua những thứ thấp hơn. Malai có hãng xe của họ nhé. Cụ xem lại đi dù xe của họ cũng phải mua bản quyền rất nhiều. Có nhiều khoáng sản như Nam phi thì cũng khỏi cần. Những nước còn lại như Thái, Phi, Indo mà cụ kể chưa thể gọi là nước mạnh được. Họ cũng như ta đang phải cố mà vươn lên. So với những nước công nghiệp hoá thì vẫn còn kém.Tự cụ biết rồi sao bắt em kể, lúc đầu cụ nói sao không trừ những thằng đó ra. Nhìn chung có thì tốt, không có thì làm việc khác. Còn cụ mời thì cũng dễ kể, Thái Lan, Indo, Phi, Mã khác gì ta không? Thằng Brazil đất rộng người đông gấp mấy lần VN có tự sản xuất được ô tô không nhỉ? Nam Phi là nước cũng khá đấy, có thương hiệu ô tô của riêng mình không?
Trong 10 nước đông dân nhất thế giới, chỉ có 5 nước là tự sản xuất được ô tô thôi, còn lại là lắp ráp kiểu may gia công chứ làm được gì?
Không thể nói làm được máy bay thì ô tô là muỗi nhé hoặc họ đã chọn đúng là không làm ô tô, mà thị trường họ to gấp chục lần ta đấy, tại sao ta lại chọn sản xuất ô tô vậy? Và sao cứ phải chọn làm ô tô mà vươn lên? Cái xe Proton của Mã bây giờ là của Trung Quốc rồi, coi như về mo.Brazil nó làm được cả máy bay kìa, ô tô là cái gì mà so. Nó làm được những thứ to lớn rồi thì nó có thể bỏ qua những thứ thấp hơn. Malai có hãng xe của họ nhé. Cụ xem lại đi dù xe của họ cũng phải mua bản quyền rất nhiều. Có nhiều khoáng sản như Nam phi thì cũng khỏi cần. Những nước còn lại như Thái, Phi, Indo mà cụ kể chưa thể gọi là nước mạnh được. Họ cũng như ta đang phải cố mà vươn lên. So với những nước công nghiệp hoá thì vẫn còn kém.
Dài từ HN đi Cà Mau phỏng cụVẫn phải kết hợp xe xăng và điện. Đi tuyến dài xe xăng, chạy tuyến ngắn xe điện.
Ồ thế tại sao lại không chọn ô tô để làm cơ chứ? Chọn 1 trong những mặt hàng cơ bản nhất của đời sống văn minh để làm có gì sai? Thậm chí trong cũng khu vực thì mỗi nước làm 1 thứ rồi hỗ trợ bù đắp cho nhau thì càng tốt. Mỗi nước chọn 1 con đường đi lên sao phải rập khuôn lẫn nhau?Không thể nói làm được máy bay thì ô tô là muỗi nhé hoặc họ đã chọn đúng là không làm ô tô, mà thị trường họ to gấp chục lần ta đấy, tại sao ta lại chọn sản xuất ô tô vậy? Và sao cứ phải chọn làm ô tô mà vươn lên? Cái xe Proton của Mã bây giờ là của Trung Quốc rồi, coi như về mo.
Ở post #31 cụ viết luôn như này đi cho nhanh, cứ nói xong lại tự sửa mệt lắm.
sao có thể suy cái nhóm "nào là "giữ giá hơn giữ mạng", thùng tôn, thánh lật ..." là seeder Vinno vậy cụ.Gớm, ae seeder Vin thì còn vô văn hóa hơn, toàn trù ẻo ng đi xe xăng nào là "giữ giá hơn giữ mạng", thùng tôn, thánh lật ... nọ kia, ai chê V thì cả đám vào chửi một cách vô học. Thế bảo sao ng ta ko ưa. Với quan điểm e thì xe nào tốt thì ng ta chọn, phù hợp với nhu cầu, mọi thứ do thị trường quyết định hết.
Vòng đi vòng lại chả có luận điểm nào rõ ràng cả, toàn suy đoán. Thực ra cũng chẳng sao vì trình chúng ta bèo nhèo cả, em tương tác với cụ chỉ vì câu hỏi cụt lủn ở post #31 thôi, chứ các giải thích của cụ thì không có gì mới.Ồ thế tại sao lại không chọn ô tô để làm cơ chứ? Chọn 1 trong những mặt hàng cơ bản nhất của đời sống văn minh để làm có gì sai? Thậm chí trong cũng khu vực thì mỗi nước làm 1 thứ rồi hỗ trợ bù đắp cho nhau thì càng tốt. Mỗi nước chọn 1 con đường đi lên sao phải rập khuôn lẫn nhau?
Ô tô là sản phẩm cơ bản, làm được ô tô cũng có thể làm được sản phẩm cơ bản khác và ngược lại. Có làm thì mới tiến lên được.
Vì vốn dĩ thế giới này cái gì cần làm nó rõ quá đi rồi, chả có gì mới cả. Ô tô nó là 1 trong những thứ cơ bản nhất của đời sống văn minh nên việc tự chủ làm ra nó hoặc 1 thứ ngang hàng là đương nhiên giống như phải có bằng cấp thì mới không phải làm LĐPT vậy.Vòng đi vòng lại chả có luận điểm nào rõ ràng cả, toàn suy đoán. Thực ra cũng chẳng sao vì trình chúng ta bèo nhèo cả, em tương tác với cụ chỉ vì câu hỏi cụt lủn ở post #31 thôi, chứ các giải thích của cụ thì không có gì mới.
Hệ quả và thành quả của đội nhóm chống phá đất nước chứ có gì mà các bác tự hào.sao có thể suy cái nhóm "nào là "giữ giá hơn giữ mạng", thùng tôn, thánh lật ..." là seeder Vinno vậy cụ.
Mua mb phải đặt mua trước 10 15 năm cơ ạ, có phải mua mớ rau đâuchị thảo vẩu ký mua 100 con boeing từ 2015 tới nay ạ
sau 10 năm thì đội bay của chị 100% là airbus
Vừa mua vừa thuê cụ ạ. Với lại mua qua GMS còn dùng được platform của GMS.Các cụ thông thái cho hỏi vì sao ML lại mua xe của GSM mà không mua của VF nhỉ?
Cụ hóng mấy nhóm trên fb là biết, nói chung truyền thông kiểu vậy phản tác dụng, sinh ra sự ác cảm với thương hiệu non trẻ mà đáng lẽ ng ta sẽ ủng hộ.sao có thể suy cái nhóm "nào là "giữ giá hơn giữ mạng", thùng tôn, thánh lật ..." là seeder Vinno vậy cụ.
Với những người bảo Vinfast nhập tàu về dán nhãn, bảo con tàu chở xe đi Mỹ là photoshop. Vinfast họ không cần những con người có suy nghỉ thiển cận đó ủng hộ.Cụ hóng mấy nhóm trên fb là biết, nói chung truyền thông kiểu vậy phản tác dụng, sinh ra sự ác cảm với thương hiệu non trẻ mà đáng lẽ ng ta sẽ ủng hộ.
Bọn đó chấp lgi, thiển cận thì thường ít có khả năng mua/nuôi xe dù xăng hay điện. Mọi thứ nên cứ để thị trường tự nhiên nó sẽ chấp nhận hay đào thải thôi.Với những người bảo Vinfast nhập tàu về dán nhãn, bảo con tàu chở xe đi Mỹ là photoshop. Vinfast họ không cần những con người có suy nghỉ thiển cận đó ủng hộ.
Thị trường thì doanh số tại Việt Nam đã đứng đầu rồi đó.Bọn đó chấp lgi, thiển cận thì thường ít có khả năng mua/nuôi xe dù xăng hay điện. Mọi thứ nên cứ để thị trường tự nhiên nó sẽ chấp nhận hay đào thải thôi.