E thì mong thay đổi bus điện nhanh hơn
Thì cụ cứ vinaxuki mà dùng cho nó chân chính có ai cản đâu cứ ủng hộ gà nhà là được tất .Người Việt đương nhiên rất mong muốn ủng hộ hàng Việt. Nhưng Tôn Hoa Sen, thép Hòa Phát, sữa Vinamilk và rất nhiều thương hiệu khác có ai nói gì đâu. Ngành ô tô ngày xưa có Vinaxuki, đó mới là hàng Việt chân chính.
Vinaxuki bản chất là xưởng ráp xe tải nhẹ của Tàu.Người Việt đương nhiên rất mong muốn ủng hộ hàng Việt. Nhưng Tôn Hoa Sen, thép Hòa Phát, sữa Vinamilk và rất nhiều thương hiệu khác có ai nói gì đâu. Ngành ô tô ngày xưa có Vinaxuki, đó mới là hàng Việt chân chính.
Năm hết Tết (tây) đến, chúc cụ và gia đình an khang thịnh vượng nhé!Vâng cụ. Kính chúc cụ và quý công ty chuẩn bị sang 1 năm mới an khang thịnh vượng mọi điều tốt lành.
Đầy nước chả làm ra ô tô, kể cả xe đạp mà nó vẫn giầu vãi ra đấy.Một đất nước mà đến cái ô tô mà cũng không thể tự chủ làm ra thì cũng đừng mong trở thành nước công nghiệp hoá. Thế nên kiểu gì cũng phải làm cho bằng được.
Quá chuẩn. Ko làm công nghiệp ô tô thì làm tài chính, làm du lịch làm dịch vụ, làm nông nghiệp, làm chế biến.... Nhìn Singapore, nhìn Thuỵ Sỹ, nhìn Đài Loan mà xem. Nhưng.... những đất nước đấy pháp luật nghiêm minh. Dân vs doanh nghiệp ko láo nháo cơ hội. Ko bốc phét lừa dối đồng bào. Ko nuôi 1 lũ nịnh thần. Ko cõng ngoại bang về làm hại nước mình.Đầy nước chả làm ra ô tô, kể cả xe đạp mà nó vẫn giầu vãi ra đấy.
Người Việt đương nhiên rất mong muốn ủng hộ hàng Việt. Nhưng Tôn Hoa Sen, thép Hòa Phát, sữa Vinamilk và rất nhiều thương hiệu khác có ai nói gì đâu. Ngành ô tô ngày xưa có Vinaxuki, đó mới là hàng Việt chân chính.
Bọn đấy ít dân.Quá chuẩn. Ko làm công nghiệp ô tô thì làm tài chính, làm du lịch làm dịch vụ, làm nông nghiệp, làm chế biến.... Nhìn Singapore, nhìn Thuỵ Sỹ, nhìn Đài Loan mà xem. Nhưng.... những đất nước đấy pháp luật nghiêm minh. Dân vs doanh nghiệp ko láo nháo cơ hội. Ko bốc phét lừa dối đồng bào. Ko nuôi 1 lũ nịnh thần. Ko cõng ngoại bang về làm hại nước mình.
Sản phẩm công nghiệp dù là gì thì cũng là công nghiệp, mang lại giá trị xuất khẩu, thặng dư thương mại, cứ gì cái oto. Dĩ nhiên ko phủ nhận oto là thứ spham dễ nhận dạng. Còn phát triển dc hay ko, bán dc rộng ra thị trường thế giới hay ko thì cứ time trả lời thôi.
Tôn Hoa Sen, thép Hòa Phát, sữa Vinamilk sản phẩm tôn, thép, sữa không mang tính biểu tượng cho 1 nền công nghiệp. Ví dụ các bác có thể thuộc làu các hãng xe của các nước, nhưng các hãng "tôn" thì có bác nào biết?.
Một lý do cực kỳ dễ hiểu nữa là khi 1 con xe điện Việt ra đời và có vẻ như được quan tâm, ưu thế lớn thì các bác sợ bóng sợ gió là con xe xăng của mình liệu có bị ảnh hưởng gì không
Lý do đơn giản như thế thôi.
Em thấy lý do 1 phần do tâm lý xe Bắc kỳ, kiểu vậy. Đợt xe xăng cũng ít hơn hẳn so với ngoài bắcĐường Sg em đi cả cây số ko có cái Vf nào từ 5-9 biển trắng, chỉ có biển vàng. Dân sg ko thích xe điện thì phải
Em không dọa ai.Sản phẩm công nghiệp dù là gì thì cũng là công nghiệp, mang lại giá trị xuất khẩu, thặng dư thương mại, cứ gì cái oto. Dĩ nhiên ko phủ nhận oto là thứ spham dễ nhận dạng. Còn phát triển dc hay ko, bán dc rộng ra thị trường thế giới hay ko thì cứ time trả lời thôi.
Cụ nói ng khác sợ bóng gió gì, cứ như Vin là con ngáo ộp đe dọa các hãng khác, ng tiêu dùng ko bằng. mọi thứ theo dòng chảy thời gian thôi. Khi nào nhà nc cấm tất cả xe xăng thì sag xe điện và rồi cũng đầy hãng vào cạnh trah nhau.
Mời cụ kể ra. Mà đừng kể những nước bé như cái kẹo hay lọt thỏm giữa lòng khối kinh tế lớn hay nó không Sx ô tô mà SX ra cái máy công cụ bằng bố của ô tô nhé.Đầy nước chả làm ra ô tô, kể cả xe đạp mà nó vẫn giầu vãi ra đấy.
Các cụ thông thái cho hỏi vì sao ML lại mua xe của GSM mà không mua của VF nhỉ?Tin chuẩn mà cụ
Vì ngoài mua thì còn thuê nữa ạ.Các cụ thông thái cho hỏi vì sao ML lại mua xe của GSM mà không mua của VF nhỉ?
Gớm, ae seeder Vin thì còn vô văn hóa hơn, toàn trù ẻo ng đi xe xăng nào là "giữ giá hơn giữ mạng", thùng tôn, thánh lật ... nọ kia, ai chê V thì cả đám vào chửi một cách vô học. Thế bảo sao ng ta ko ưa. Với quan điểm e thì xe nào tốt thì ng ta chọn, phù hợp với nhu cầu, mọi thứ do thị trường quyết định hết.Em
Em không dọa ai.
Nhưng mà rất rất nhiều anh em nghề kiếm cơm gắn với con xe, đều có thái độ ghét ra mặt và spam facebook chê và chửi VF nhiệt tình lắm.
Em ủng hộ VF nên cũng hay check xem các bác chửi ấy là ai.
Phần nhiều là nick clone, còn lại là tài xế đang kiếm tiền bằng dv chạy xe, số không ít là nick nửa tây nửa ta, sống ngoài nước.
Rõ ràng là rất đông anh em sợ xe điện VF ảnh hưởng tới con xe - hoặc khả năng kiếm tiền từ con xe của mình. Và thực sự với họ thì VF là con ngáo ộp còn gì nữa nhỉ?
VF có bán xe trực tiếp bao giờ đâu cụCác cụ thông thái cho hỏi vì sao ML lại mua xe của GSM mà không mua của VF nhỉ?
Em cũng đang tư duy lượng xe này đã tính vào doanh số của Vinfast rồi, giờ bán vòng 2 thôiCác cụ thông thái cho hỏi vì sao ML lại mua xe của GSM mà không mua của VF nhỉ?
Về hạch toán bán hàng thì cứ coi thằng GSM là nhà PP cấp 1 của VF thôi cụ.Em cũng đang tư duy lượng xe này đã tính vào doanh số của Vinfast rồi, giờ bán vòng 2 thôi