Dạ ko cụ, cháu hóng hớt được vụ nhập thiết bị về làm ở dự án dưới Quảng Ninh ạ; công nhận nếu đi qua đoạn đó nhìn số lượng ô tô, máy xúc, máy ủi nhập về quá khủng ạ!Khả năng cụ ấy làm bên 911.
Dạ ko cụ, cháu hóng hớt được vụ nhập thiết bị về làm ở dự án dưới Quảng Ninh ạ; công nhận nếu đi qua đoạn đó nhìn số lượng ô tô, máy xúc, máy ủi nhập về quá khủng ạ!Khả năng cụ ấy làm bên 911.
Cái xe bus điện e thấy quá hợp lý. Chả biết ô nhiễm ở đâu (pin thải loại) nhưng trong nội đô, mấy con bus dầu là nỗi kinh hoàng.Em không xài xe điện nhưng ủng hộ taxi xe bus chuyển sang xe điện vì nó cũng hợp lý và thuận tiện.
Nhóm taxi G7 mà đổi qua hết là xongLong Biên taxi
Quê Lụa taxi
Bắc Á taxi
Thanh Nga taxi
Mai Linh taxi
5 hãng đã bắt tay với GSM, cùng đếm xem tiếp theo sẽ là ai ??
Đội Truyền thông của VF mà có tinh thần tích cực như cụ thì đã khác nhiều rồi. Có những vấn đề đang nêu ra để bóng bàn cho sản phẩm nó tốt lên thì mấy tay seeder vào cứ nhai đi nhai lại sự ưu việt của VF. Thành ra câu chuyện nó lại đi vào ngõ cụt!Cụ kia chưa nghiện Vin bằng tôi đâu. Cơ mà giờ tôi đã đỡ rồi.
Trước tôi bị hội chứng gọi là hội chứng căm thù ai chống phá Vinfast. Vì sợ nó chết cụ ạ. Yêu cuồng sống gấp nó vậy.
Giờ đỡ hẳn, vì biết chắc nó sẽ sống. Chấp các thể loại chống phá, tôi thoải mái thưởng thức con xe Vinfast của tôi là đủ.
Pin thải lại là nguyên liệu chế pin mới đấy cụ. Chả có gam nào thải đâu.Cái xe bus điện e thấy quá hợp lý. Chả biết ô nhiễm ở đâu (pin thải loại) nhưng trong nội đô, mấy con bus dầu là nỗi kinh hoàng.
Đúng, Vin nói chung rát ghê gớm. Do đa số chúng ta chưa thích nghi được với tầm vóc của nó nên chưa sẵn sàng tâm thế để chấp nhận thôi.Vin là 1 cái gì đó rất ghê gớm thớt nào cũng đông vui vs cãi nhao như mổ bò .
Mấy tay đó bị sút hết khỏi Vin, giờ quay ra dèm pha Vin đấy cụ. Đừng thấy đỏ tưởng chín. Rất nhiều giọng khen thực ra là khen đểu. Rất nhiều còm tưởng bênh vực thực ra là nhằm gây rắc rối cho Vin. Vin không thiếu kẻ ganh ghét đội lốt fan đâu cụ.Đội Truyền thông của VF mà có tinh thần tích cực như cụ thì đã khác nhiều rồi. Có những vấn đề đang nêu ra để bóng bàn cho sản phẩm nó tốt lên thì mấy tay seeder vào cứ nhai đi nhai lại sự ưu việt của VF. Thành ra câu chuyện nó lại đi vào ngõ cụt!
Em tưởng bmw chỉ bán thiết kế khung gầm và động cơ thôi chứ còn Vinfast tự sản xuất? Em nhớ là VF còn tự mua cả thép Hoà phát về làm.Hai chiếc Lux A và Lux SA thì từ ruột đến da là BMW thì các cụ không dè bỉu đi. Còn chiếc điện thoại, cả 2 cùng dùng thiết kế nguồn chung của TBN thì vì thằng kia là TQ, thế là con cua trong các cụ tóm gọn Vin kéo tụt quần xuống Chị Na.
Tâm hồn các cụ bị vết hằn gì vậy?
Một số cụ trích còm mình được nhưng mình rep còm không được, đoán là chặn còm.Mấy tay đó bị sút hết khỏi Vin, giờ quay ra dèm pha Vin đấy cụ. Đừng thấy đỏ tưởng chín. Rất nhiều giọng khen thực ra là khen đểu. Rất nhiều còm tưởng bênh vực thực ra là nhằm gây rắc rối cho Vin. Vin không thiếu kẻ ganh ghét đội lốt fan đâu cụ.
điện 3 pha giờ đêm có hơn 1000 1 số thôi nên em họ sạc thế thì chi phí hoạt động quá rẻKhông rõ các cty lớn như nào nhưng chỗ em các cty taxi khoảng 20 - 50 xe tiện chuyến biển vàng thì họ tự lắp sạc tại khu văn phòng ở địa phương luôn.
Đêm về là cắm sạc, còn di chuyển ban ngày sẽ sạc trụ VF.
Đội đấy xác định bào xe ra tiền xác định cày tã xe nên chắc ko quan tâm vụ BH pin sạc chính hãng.
đọc còm của cụ, xúc động phải nổi lên cái. Tinh thần ấy nó thể hiện ra hành động, không cần nói, như vậy chỉ có lợi cho chính người mà cụ gọi là đại soái ấyMột số cụ trích còm mình được nhưng mình rep còm không được, đoán là chặn còm.
Dù sao mình cũng là loại thuốc đắng. Bổ hay không chưa biết nhưng đắng là khó nuốt trôi. Dễ hiểu.
Bàn về Idol:
Xưa Đinh Bộ Lĩnh lấy cờ lau làm cờ.
Gần đây thì các cụ còn dùng cuốc thuổng gậy gộc làm vủ khí, miễn đánh được giặc.
Làm loẹt quẹt gọi là kiếm miếng ăn. Làm ăn quy mô lớn nuôi được nhiều gia đình gọi là làm kinh tế. Làm kinh tế ở tầm quốc gia, đại diện cho quốc gia (trong lĩnh vực quan trọng) gọi là đầu tàu kinh tế, làm đầu tàu ở lĩnh vực mũi nhọn mang lại lợi thế cho quốc gia gọi là ngọn cờ.
Chưa có cột cờ thật sự thì so bó đũa chọn cột cờ thôi các cụ. Không có ngọn cờ thì các cụ làm ăn manh mún thì hợp tan tan hợp sẽ bị thiên hạ đè ra vặt lông. Nên nếu có ngọn cờ tức là có lợi cho các cụ, những ai đang làm ăn.
Vì lý đo đó, Vinfast không chỉ là Idol của 1 ai, mà rất nhiều đại soái cũng chọn VF9 đi làm hàng ngày rồi đấy.
Mấy thằng xe taxi chuyển qua điện giờ phá giá kinh khủng. Anh em taxi xăng giờ đang thở oxiThêm anh lớn nữa. Xu thế tất yếu rồi. Dù thích hay không thích thì đi ngược xu thế cũng là khó trụ được. Anh Mặt giời vừa đầu tư giàn xăng-điện chắc cũng hơi nhột xíu.
Và cũng nhiều cụ hi sinh?Vin là 1 cái gì đó rất ghê gớm thớt nào cũng đông vui vs cãi nhao như mổ bò .
Vfe34 phanh tay cơ mà.Em không có xe điện nên em không biết, hôm trước có cụ nói xe Vin tháo dây an toàn, mở cửa là xe tự về P, kéo phanh tay.
Hôm nay nhìn video trên facebook thấy không phải vậy. Nhìn rất rõ lái xe đang đeo dây an toàn, tháo dây, mở cửa xe bước ra. Xe đứng im 1 lúc bắt đầu lùi. Nhìn thấy lùi rất mạnh chứ không phải trôi mà có vẻ không có dốc gì để trôi lùi như vậy:
Tai nạn giao thông | “Bác Tài ơi là bác tài ơi” cẩn thận, thao tác đúng + đủ khi xuống xe đc ko bác Tài 😕😕😕 | Facebook
“Bác Tài ơi là bác tài ơi” cẩn thận, thao tác đúng + đủ khi xuống xe đc ko bác Tài 😕😕😕www.facebook.com