em cũng đang cần, nhưng hôm qua nhắn hỏi Thiên bảo hết bugi fomoco rồiFomoco là ổn ,chạy được 8 đến 10v mới phải thay
em cũng đang cần, nhưng hôm qua nhắn hỏi Thiên bảo hết bugi fomoco rồiFomoco là ổn ,chạy được 8 đến 10v mới phải thay
Về cơ bản e thấy esc nhà mềnh toàn sâu đời nên việc các bộ phận cảm biến, lọc gió, bướm ga, các ống dẫn cao su... rất bẩn và lão hoá. Vậy nên khi gặp lỗi các cụ cứ tắm giặt cho các e nó chu đáo là gỡ lỗi 90%.Hơi rung một chút......rung nhiều khi đóng lốc thôi cụ ạ....!....
Tháo ra dùng kéo đen của bể cá làm 1 đường là xong cụ.Còn không tìm đồ cụ thay vào.(va chạm hoặc bị bẻ)
Cụ nào nhà mình cung cấp cái tai A bên lái của esc 2.3l 2004 ko ạ?
rửa maf của CRC gần 400k mà cụEm toàn tháo ống gió ra rồi nổ máy, một tay mớm dây ga còn tay kia xịt nước rửa chế vào đường gió qua con bù ga này, hết khoảng nửa lọ là sạch. Chi phí hết 15k và 30
phút. Nước rửa chế cụ limo còn được của mấy anh tầu toàn nước đó cụ (lạc đà) không cẩn thận là đi bugi không chừng.
Cụ phán quá chuẩn, cu em chạy 3.0 ko biết lấy nước rửa chế phun vào Maf được mấy hôm sắm cái mới luôn. E thì củ chắc làm lọ rửa Maf hơn 300k về dùng 2 năm rồi chưa hết.
Xe em sau khi thay toàn bộ những cái đến hạn (không hỏng nhé) xe như xe mới luôn!(đã đi mới 3.0 bảo giờ đâu,keke)Về cơ bản e thấy esc nhà mềnh toàn sâu đời nên việc các bộ phận cảm biến, lọc gió, bướm ga, các ống dẫn cao su... rất bẩn và lão hoá. Vậy nên khi gặp lỗi các cụ cứ tắm giặt cho các e nó chu đáo là gỡ lỗi 90%.
đúng là rất bẩn cụ ạ....toàn bụi và mủm của cao su....!.....Về cơ bản e thấy esc nhà mềnh toàn sâu đời nên việc các bộ phận cảm biến, lọc gió, bướm ga, các ống dẫn cao su... rất bẩn và lão hoá. Vậy nên khi gặp lỗi các cụ cứ tắm giặt cho các e nó chu đáo là gỡ lỗi 90%.
e cũng làm như cụ hướng dẫn....mớm ga....xịt dung dịch vs....thấy nổi đèn check....vội lắp lại nổ một lúc thì hết đèn....k biết có sạch k....vòng tua vẫn thấp thế....k biết tn...?!....Em toàn tháo ống gió ra rồi nổ máy, một tay mớm dây ga còn tay kia xịt nước rửa chế vào đường gió qua con bù ga này, hết khoảng nửa lọ là sạch. Chi phí hết 15k và 30 phút.
Cụ phán quá chuẩn, cu em chạy 3.0 ko biết lấy nước rửa chế phun vào Maf được mấy hôm sắm cái mới luôn. E thì củ chắc làm lọ rửa Maf hơn 300k về dùng 2 năm rồi chưa hết.
e cũng làm như cụ hướng dẫn....mớm ga....xịt dung dịch vs....thấy nổi đèn check....vội lắp lại nổ một lúc thì hết đèn....k biết có sạch k....vòng tua vẫn thấp thế....k biết tn...?!....
Nếu đc bác share cho ae mới như bọn e xin cái list những đồ bác đã thay để bọn e thanh lọc cơ thể cho e nó với nhé!Xe em sau khi thay toàn bộ những cái đến hạn (không hỏng nhé) xe như xe mới luôn!(đã đi mới 3.0 bảo giờ đâu,keke)
E cũng đã vs cái ống nhỏ đấy rồi cụ...bẩn dã man...!...
E bị lão hoá ống cao su nhỏ này nên vòng tua cũng rất thấp, e gia cố lại thấy cũng đỡ, bác thử kt cái ông đó xem. E đang hỏi chỗ mua mà chưa thấy bác nào nhà mềnh í ới lại.
Kết quả: máy đều hơn...vòng tua tăng lên tí xíu....nó đây ạ...!....Sáng nay vẫn chưa yên tâm....lại vật ra mổ tiếp.....!...
Máy rung hơn...tiếng tu tu giảm.....n khi tăng ga có tiếng kêu lốp bốp....do chưa ổn định hay là sao các cụ...!?....Kết quả: máy đều hơn...vòng tua tăng lên tí xíu....nó đây ạ...!....
Vòng tua này là tầm 700 là đẹp chứ cụ.Kết quả: máy đều hơn...vòng tua tăng lên tí xíu....nó đây ạ...!....
Từ chấm là 500 đúng k cụ...!?.....Vòng tua này là tầm 700 là đẹp chứ cụ.
Em cũng k rõ. Nhưng xe em lúc máy đủ nóng kim nó cũng chỉ đến tầm đấyTừ chấm là 500 đúng k cụ...!?.....
Vậy của e là bt cụ nhể..!....Chấm nhỏ là 500 rồi bác!
Như này ổn rồi bác, tầm đấy là 750 đến 800 rồiKết quả: máy đều hơn...vòng tua tăng lên tí xíu....nó đây ạ...!....