TÓM LẠI BẨN QUÁ NÊN BỆNH
Em tạm lít ra nhé(thay thế sau 10v)Nếu đc bác share cho ae mới như bọn e xin cái list những đồ bác đã thay để bọn e thanh lọc cơ thể cho e nó với nhé!
Ok cụ...n thấy máy vẫn rung xíu cụ ạ.....hôm rồi Thiên kt bảo chân máy vẫn ổn...!..Như này ổn rồi bác, tầm đấy là 750 đến 800 rồi
Rung là bình thường bác.rung tê tay thì phải thay.rung nhẹ thì không sao.Ok cụ...n thấy máy vẫn rung xíu cụ ạ.....hôm rồi Thiên kt bảo chân máy vẫn ổn...!..
Đọc mà cũng thấy tức thở.....he...!...Em tạm lít ra nhé(thay thế sau 10v)
1. Máy phát.
2. Bơm nước.
3.Két nước.
4.Quạt két.
5. 2 Càng a.(cả cây)
6. Rotuy lái trong ngoài.
7.Rotuy cân bằng.cao sự cân bằng (hàng độ)
8.Chân máy cả bộ.
9.két dầu.
10.Tăng tổng
11 . Dây tổng và dây két nước
12.Cân bằng sau trên ,dưới.
13.Bình nước phụ.
14.Cảm biến maf
15. Cảm biến oxy (2)
16.Cảm biến bướm gió.
17 . Cảm biến đi số.
18.Cảm biến Abs.
19. Toàn bộ ống chân không.
20. Toànhà bộ goắng máy
21. Bugi
22. Bobin
23. Bơm xăng
24 . Lọc xăng
25. Bù ga
26. Van egr
27.senoi egr
28.cảm biến hơi xăng
30. Cao su tăm bỏ sau
31. 4 bánh mít
32. Bí chữ thập
33.Bi quảng treo
34.lọc xăng,lọc gió lọc dầu thay định kỳ 2 vạn (hàng độ)
35. Két làm mát dầu hộp số.
36.ắc quy (dưới 12v thay ,thường sau 3 năm)
37.cảm biến bướm ga
Độ thêm
1. Đèn full led
2. Thanh cân bằng
3. Bọc gầm( đang độ)
4.(rotuy cân bằng sau hàng độ)
Sắp thay
1.Láp trước toàn bộ 3 cây.(có hiện tượng ù ở lập trung gian)
2. Láp sau 2 cây(thay cho đồng bộ)
3. Bơm trợ lực(hơi thấm dầu)
Định kỳ các loại chất nhờn ngoài dầu máy. Thay sau 2 năm sử dụng.
Dầu máy dùng 5w30 hãng.
Chỉ phí : hơn trăm ,em cũng chưa tổng hợp báo giờ.
Nguồn vật tư : Hãng và Mỹ.
Càng a nguồn Vn
.
Nhẹ nhẹ cụ ạ....để chai nc lăn tăn....trên vô lăng hơi rung chút....!...Rung là bình thường bác.rung tê tay thì phải thay.rung nhẹ thì không sao.
Đúng vậy cụ...!..TÓM LẠI BẨN QUÁ NÊN BỆNH
Với thông tin taplo thì ổn hết rồi, cả vòng tua lẫn nhiệt độ.Kết quả sau một đêm...!...
Hi vọng là mọi thứ ổn cụ ạ....còn phải qua vận hành trên đường nữa....từ lúc vs xong vẫn chưa ra khỏi chuồng cụ ạ...!...Với thông tin taplo thì ổn hết rồi, cả vòng tua lẫn nhiệt độ.
List thay của cụ ác quá heheEm tạm lít ra nhé(thay thế sau 10v)
1. Máy phát.
2. Bơm nước.
3.Két nước.
4.Quạt két.
5. 2 Càng a.(cả cây)
6. Rotuy lái trong ngoài.
7.Rotuy cân bằng.cao sự cân bằng (hàng độ)
8.Chân máy cả bộ.
9.két dầu.
10.Tăng tổng
11 . Dây tổng và dây két nước
12.Cân bằng sau trên ,dưới.
13.Bình nước phụ.
14.Cảm biến maf
15. Cảm biến oxy (2)
16.Cảm biến bướm gió.
17 . Cảm biến đi số.
18.Cảm biến Abs.
19. Toàn bộ ống chân không.
20. Toànhà bộ goắng máy
21. Bugi
22. Bobin
23. Bơm xăng
24 . Lọc xăng
25. Bù ga
26. Van egr
27.senoi egr
28.cảm biến hơi xăng
30. Cao su tăm bỏ sau
31. 4 bánh mít
32. Bí chữ thập
33.Bi quảng treo
34.lọc xăng,lọc gió lọc dầu thay định kỳ 2 vạn (hàng độ)
35. Két làm mát dầu hộp số.
36.ắc quy (dưới 12v thay ,thường sau 3 năm)
37.cảm biến bướm ga
Độ thêm
1. Đèn full led
2. Thanh cân bằng
3. Bọc gầm( đang độ)
4.(rotuy cân bằng sau hàng độ)
Sắp thay
1.Láp trước toàn bộ 3 cây.(có hiện tượng ù ở lập trung gian)
2. Láp sau 2 cây(thay cho đồng bộ)
3. Bơm trợ lực(hơi thấm dầu)
Định kỳ các loại chất nhờn ngoài dầu máy. Thay sau 2 năm sử dụng.
Dầu máy dùng 5w30 hãng.
Chỉ phí : hơn trăm ,em cũng chưa tổng hợp báo giờ.
Nguồn vật tư : Hãng và Mỹ.
Càng a nguồn Vn
.
Hoa hết cả mắt cụ ahEm tạm lít ra nhé(thay thế sau 10v)
1. Máy phát.
2. Bơm nước.
3.Két nước.
4.Quạt két.
5. 2 Càng a.(cả cây)
6. Rotuy lái trong ngoài.
7.Rotuy cân bằng.cao sự cân bằng (hàng độ)
8.Chân máy cả bộ.
9.két dầu.
10.Tăng tổng
11 . Dây tổng và dây két nước
12.Cân bằng sau trên ,dưới.
13.Bình nước phụ.
14.Cảm biến maf
15. Cảm biến oxy (2)
16.Cảm biến bướm gió.
17 . Cảm biến đi số.
18.Cảm biến Abs.
19. Toàn bộ ống chân không.
20. Toànhà bộ goắng máy
21. Bugi
22. Bobin
23. Bơm xăng
24 . Lọc xăng
25. Bù ga
26. Van egr
27.senoi egr
28.cảm biến hơi xăng
30. Cao su tăm bỏ sau
31. 4 bánh mít
32. Bí chữ thập
33.Bi quảng treo
34.lọc xăng,lọc gió lọc dầu thay định kỳ 2 vạn (hàng độ)
35. Két làm mát dầu hộp số.
36.ắc quy (dưới 12v thay ,thường sau 3 năm)
37.cảm biến bướm ga
Độ thêm
1. Đèn full led
2. Thanh cân bằng
3. Bọc gầm( đang độ)
4.(rotuy cân bằng sau hàng độ)
Sắp thay
1.Láp trước toàn bộ 3 cây.(có hiện tượng ù ở lập trung gian)
2. Láp sau 2 cây(thay cho đồng bộ)
3. Bơm trợ lực(hơi thấm dầu)
Định kỳ các loại chất nhờn ngoài dầu máy. Thay sau 2 năm sử dụng.
Dầu máy dùng 5w30 hãng.
Chỉ phí : hơn trăm ,em cũng chưa tổng hợp báo giờ.
Nguồn vật tư : Hãng và Mỹ.
Càng a nguồn Vn
kiểm tra tại chỗ được: tăng ga đột ngột lên trên 3k sau đó nhả ga ngay xem có về dười 1k không. làm vài lần như thế giá trị giống nau là được. (thời gian về tầm 10 giây)Hi vọng là mọi thứ ổn cụ ạ....còn phải qua vận hành trên đường nữa....từ lúc vs xong vẫn chưa ra khỏi chuồng cụ ạ...!...
Cũng đã test như thế cụ....bằng nhau....sáng nay làm chuyến hn thấy ổn cụ ạ...tiếng ù ong tai giảm tương đối....mỗi điều hoà mát k sâu....Thiên kt áp cao....hẹn t5 xuống cụ ạ...!....kiểm tra tại chỗ được: tăng ga đột ngột lên trên 3k sau đó nhả ga ngay xem có về dười 1k không. làm vài lần như thế giá trị giống nau là được. (thời gian về tầm 10 giây)
Em thấy list em choáng quáEm tạm lít ra nhé(thay thế sau 10v)
1. Máy phát.
2. Bơm nước.
3.Két nước.
4.Quạt két.
5. 2 Càng a.(cả cây)
6. Rotuy lái trong ngoài.
7.Rotuy cân bằng.cao sự cân bằng (hàng độ)
8.Chân máy cả bộ.
9.két dầu.
10.Tăng tổng
11 . Dây tổng và dây két nước
12.Cân bằng sau trên ,dưới.
13.Bình nước phụ.
14.Cảm biến maf
15. Cảm biến oxy (2)
16.Cảm biến bướm gió.
17 . Cảm biến đi số.
18.Cảm biến Abs.
19. Toàn bộ ống chân không.
20. Toànhà bộ goắng máy
21. Bugi
22. Bobin
23. Bơm xăng
24 . Lọc xăng
25. Bù ga
26. Van egr
27.senoi egr
28.cảm biến hơi xăng
30. Cao su tăm bỏ sau
31. 4 bánh mít
32. Bí chữ thập
33.Bi quảng treo
34.lọc xăng,lọc gió lọc dầu thay định kỳ 2 vạn (hàng độ)
35. Két làm mát dầu hộp số.
36.ắc quy (dưới 12v thay ,thường sau 3 năm)
37.cảm biến bướm ga
Độ thêm
1. Đèn full led
2. Thanh cân bằng
3. Bọc gầm( đang độ)
4.(rotuy cân bằng sau hàng độ)
Sắp thay
1.Láp trước toàn bộ 3 cây.(có hiện tượng ù ở lập trung gian)
2. Láp sau 2 cây(thay cho đồng bộ)
3. Bơm trợ lực(hơi thấm dầu)
Định kỳ các loại chất nhờn ngoài dầu máy. Thay sau 2 năm sử dụng.
Dầu máy dùng 5w30 hãng.
Chỉ phí : hơn trăm ,em cũng chưa tổng hợp báo giờ.
Nguồn vật tư : Hãng và Mỹ.
Càng a nguồn Vn
.
Đấy là em vẫn quên chưa nói đến thay 4 goăng cửa, má phanh và độ ốc camber đấy!Em thấy list em choáng quá
Cụ đầu tư es em phục cụĐấy là em vẫn quên chưa nói đến thay 4 goăng cửa, má phanh và độ ốc camber đấy!
Em tính rồi , tính em thích to khỏe lại ham chơi nên nhu cầu đáp ứng tốt nhât là ech (rẻ) mà 3.0 thì đáp ứng hết nhu cầu ngon bổ rẻ nên chơi thôi.Cụ đầu tư es em phục cụ
Em định bán xe nhưng nghe cụ tiếp thêm máu cho es em lai thôi. Hơn trăm bạc es rẻ quá, mà tầm tiền ấy chẳng xe nào ngon hơn es, cụ thay nhiều phụ tùng thế, phụ tùng cũ món gì còn ok vứt cho em. Em không thích chế độ, cứ zin chơi. Món gì quan trọng hỏng là thay mới. Hoặc đồ tháo xe còn ngon.Em tính rồi , tính em thích to khỏe lại ham chơi nên nhu cầu đáp ứng tốt nhât là ech (rẻ) mà 3.0 thì đáp ứng hết nhu cầu ngon bổ rẻ nên chơi thôi.
Tổng đầu tư cho cái xe này hơn 500t em thấy đi không thua mấy xe tiền tỷ. (100t cho 3 năm sử dụng thì cũng rẻ mà cụ)
(đi đâu cũng được , vứt đâu cũng được,không mệt lại có cảm xúc lái tiền thừa em dùng vào việc khác)