Ko để ý, lúc nào tiện em cũng ngó xem. Dự định cuối tuần mới chạy . 1 lần /tuần
mang ra garra hoj kieem traEm lội các trang mà không thấy cụ nào trả lời bác.
Xe em 2012, hiện cũng đang bị ẩm dầu ở chỗ khoanh đỏ kia. Vẫn đi bình thường
Các cụ cho hỏi chỗ khoanh đỏ kia gọi là bộ phận gì ? Có phải cảm biến trục cơ không ạ? Bị ẩm ẩm dầu 1 chút thì có sao ko?
Chưa có dịp đc lái CRV. Nghe cụ nói vậy tự thấy hài lòng với Esc của em, tr vía, tr víaLâu không vào chém với các Cụ sau khi đổi CRV.
Escape (XLT 3.0) vẫn có cái chất rất riêng các Cụ nhé. Ngon , "bổ" ,Rẻ
CRV được cái tay lái rất giống Escape và nhàn thân (SS) thì thua hết escape. ( em không bàn hỏng vặt vì xe cũ nhé)
Xe ngon thì chịu khó thay định kỳ và thay cả là sẽ ổn . (không nên thay hỏng gì thay đấy kiểu 6 bugi hỏng 1 thay 1 mà thay luôn cả 6 kèm bobin mới luôn)Chưa có dịp đc lái CRV. Nghe cụ nói vậy tự thấy hài lòng với Esc của em, tr vía, tr vía
nó là cái cảm biến nhớt, khi bị hỏng sẽ hiện đèn báo dầu trên đồng hồ taplo thì phải cụ àEm lội các trang mà không thấy cụ nào trả lời bác.
Xe em 2012, hiện cũng đang bị ẩm dầu ở chỗ khoanh đỏ kia. Vẫn đi bình thường
Các cụ cho hỏi chỗ khoanh đỏ kia gọi là bộ phận gì ? Có phải cảm biến trục cơ không ạ? Bị ẩm ẩm dầu 1 chút thì có sao ko?
da gara họ kiểm tra thôi cụnó là cái cảm biến nhớt, khi bị hỏng sẽ hiện đèn báo dầu trên đồng hồ taplo thì phải cụ à