Ko để ý, lúc nào tiện em cũng ngó xem. Dự định cuối tuần mới chạy
. 1 lần /tuần

Chưa có dịp đc lái CRV. Nghe cụ nói vậy tự thấy hài lòng với Esc của em, tr vía, tr víaLâu không vào chém với các Cụ sau khi đổi CRV.
Escape (XLT 3.0) vẫn có cái chất rất riêng các Cụ nhé. Ngon , "bổ" ,Rẻ
CRV được cái tay lái rất giống Escape và nhàn thân (SS) thì thua hết escape. ( em không bàn hỏng vặt vì xe cũ nhé)
Xe ngon thì chịu khó thay định kỳ và thay cả là sẽ ổn . (không nên thay hỏng gì thay đấy kiểu 6 bugi hỏng 1 thay 1 mà thay luôn cả 6 kèm bobin mới luôn)Chưa có dịp đc lái CRV. Nghe cụ nói vậy tự thấy hài lòng với Esc của em, tr vía, tr vía![]()
nó là cái cảm biến nhớt, khi bị hỏng sẽ hiện đèn báo dầu trên đồng hồ taplo thì phải cụ àEm lội các trang mà không thấy cụ nào trả lời bác.
Xe em 2012, hiện cũng đang bị ẩm dầu ở chỗ khoanh đỏ kia. Vẫn đi bình thường
Các cụ cho hỏi chỗ khoanh đỏ kia gọi là bộ phận gì ? Có phải cảm biến trục cơ không ạ? Bị ẩm ẩm dầu 1 chút thì có sao ko?
Bệnh thường của ếch mà cụ, gioăng cao su lâu ngày cứng cộng với cụ nào hay đổ thừa dầu máy thì sẽ thấm thôi.Em lội các trang mà không thấy cụ nào trả lời bác.
Xe em 2012, hiện cũng đang bị ẩm dầu ở chỗ khoanh đỏ kia. Vẫn đi bình thường![]()
Các cụ cho hỏi chỗ khoanh đỏ kia gọi là bộ phận gì ? Có phải cảm biến trục cơ không ạ? Bị ẩm ẩm dầu 1 chút thì có sao ko?
Cụ có ý tưởng gì hay hơn không ?da gara họ kiểm tra thôi cụ
Em tìm hiểu thì thấy các bác bảo là bệnh chung của ếch. Nó là cảm biến xoay cam. Cái phớt bên trong nó bị lão hóa. Nếu chỗ đó chỉ ẩm nhẹ thì kệ cứ để đi không ảnh hưởng gì. Nếu thấm nhiều loang thì ra gara họ chát keo hoặc thay cái phớt xoay cam đó. Thay phớt đó thì phải tháo cả nắp giàn còn, tiện thì thay luôn gioăng lắp máy luôn.Cụ có ý tưởng gì hay hơn không ?
cảm biến Oxy xem cụEm chào các cụ nhà Ếch! Kính các cụ tư vấn giúp xe em Escape 2.3 đời 2012. Hiện đang bị nổi cá vàng báo lỗi động cơ khí thải. Vấn đề là nó cứ nổi xong vài hôm lại tự hết rồi lại nổi..Trước tết em có đi bảo dưỡng, Vệ sinh kim phun, bướm ga, buzi, cảm biến MFA, MAP, thay Lọc gió động cơ, van hằng nhiệt, nước mát, xúc rửa động cơ, đổ dung dịch vệ sinh bình xăng ...
Em đã tháo cọc ắc quy ra thì hết được vài hôm nó lại nổi cá vàng. Rồi vài hôm hay 1 hôm sau nó lại hết. Nói chung như kiểu bị nỏng 1 cái zắc nào đó vậy. Xe vẫn hoạt động bình thường, đi xa mấy chuyến không có gì bất thường.
Mang ra thợ gần nhà độc lỗi thì họ bảo ko thấy lỗi gì, về theo dõi tiếp...
Các cụ tư vấn giúp em xem kiểm tra, khắc phục như nào ak. Chứ nó cứ nổi rồi tắt rồi lại hiện cũng khó chịu.
Cảm ơn cụ! E thử kiểm tra, vẹ sinh cảm biến ô xy xem sao.cảm biến Oxy xem cụ
cụ để ý tý xem mùi xăng nó có khác kiểu sông sống không ? thì dễ là nóCảm ơn cụ! E thử kiểm tra, vẹ sinh cảm biến ô xy xem sao.
Bài quen của ếch, lấy dây thít, siết chặt jack cảm biến khí nạp chỗ bầu lọc gióEm chào các cụ nhà Ếch! Kính các cụ tư vấn giúp xe em Escape 2.3 đời 2012. Hiện đang bị nổi cá vàng báo lỗi động cơ khí thải. Vấn đề là nó cứ nổi xong vài hôm lại tự hết rồi lại nổi..Trước tết em có đi bảo dưỡng, Vệ sinh kim phun, bướm ga, buzi, cảm biến MFA, MAP, thay Lọc gió động cơ, van hằng nhiệt, nước mát, xúc rửa động cơ, đổ dung dịch vệ sinh bình xăng ...
Em đã tháo cọc ắc quy ra thì hết được vài hôm nó lại nổi cá vàng. Rồi vài hôm hay 1 hôm sau nó lại hết. Nói chung như kiểu bị lỏng 1 cái zắc nào đó vậy. Xe vẫn hoạt động bình thường, đi xa mấy chuyến không có gì bất thường.
Mang ra thợ gần nhà độc lỗi thì họ bảo ko thấy lỗi gì, về theo dõi tiếp...
Các cụ tư vấn giúp em xem kiểm tra, khắc phục như nào ak. Chứ nó cứ nổi rồi tắt rồi lại hiện cũng khó chịu.
Bài quen của ếch, lấy dây thít, siết chặt jack cảm biến khí nạp chỗ bầu lọc gió
Tưởng khắc phục xong rồi mà vẫn chưa được à anhEm chào các cụ nhà Ếch! Kính các cụ tư vấn giúp xe em Escape 2.3 đời 2012. Hiện đang bị nổi cá vàng báo lỗi động cơ khí thải. Vấn đề là nó cứ nổi xong vài hôm lại tự hết rồi lại nổi..Trước tết em có đi bảo dưỡng, Vệ sinh kim phun, bướm ga, buzi, cảm biến MFA, MAP, thay Lọc gió động cơ, van hằng nhiệt, nước mát, xúc rửa động cơ, đổ dung dịch vệ sinh bình xăng ...
Em đã tháo cọc ắc quy ra thì hết được vài hôm nó lại nổi cá vàng. Rồi vài hôm hay 1 hôm sau nó lại hết. Nói chung như kiểu bị lỏng 1 cái zắc nào đó vậy. Xe vẫn hoạt động bình thường, đi xa mấy chuyến không có gì bất thường.
Mang ra thợ gần nhà độc lỗi thì họ bảo ko thấy lỗi gì, về theo dõi tiếp...
Các cụ tư vấn giúp em xem kiểm tra, khắc phục như nào ak. Chứ nó cứ nổi rồi tắt rồi lại hiện cũng khó chịu.