Ko để ý, lúc nào tiện em cũng ngó xem. Dự định cuối tuần mới chạy . 1 lần /tuần
mang ra garra hoj kieem traEm lội các trang mà không thấy cụ nào trả lời bác.
Xe em 2012, hiện cũng đang bị ẩm dầu ở chỗ khoanh đỏ kia. Vẫn đi bình thường
Các cụ cho hỏi chỗ khoanh đỏ kia gọi là bộ phận gì ? Có phải cảm biến trục cơ không ạ? Bị ẩm ẩm dầu 1 chút thì có sao ko?
Chưa có dịp đc lái CRV. Nghe cụ nói vậy tự thấy hài lòng với Esc của em, tr vía, tr víaLâu không vào chém với các Cụ sau khi đổi CRV.
Escape (XLT 3.0) vẫn có cái chất rất riêng các Cụ nhé. Ngon , "bổ" ,Rẻ
CRV được cái tay lái rất giống Escape và nhàn thân (SS) thì thua hết escape. ( em không bàn hỏng vặt vì xe cũ nhé)
Xe ngon thì chịu khó thay định kỳ và thay cả là sẽ ổn . (không nên thay hỏng gì thay đấy kiểu 6 bugi hỏng 1 thay 1 mà thay luôn cả 6 kèm bobin mới luôn)Chưa có dịp đc lái CRV. Nghe cụ nói vậy tự thấy hài lòng với Esc của em, tr vía, tr vía
nó là cái cảm biến nhớt, khi bị hỏng sẽ hiện đèn báo dầu trên đồng hồ taplo thì phải cụ àEm lội các trang mà không thấy cụ nào trả lời bác.
Xe em 2012, hiện cũng đang bị ẩm dầu ở chỗ khoanh đỏ kia. Vẫn đi bình thường
Các cụ cho hỏi chỗ khoanh đỏ kia gọi là bộ phận gì ? Có phải cảm biến trục cơ không ạ? Bị ẩm ẩm dầu 1 chút thì có sao ko?
da gara họ kiểm tra thôi cụnó là cái cảm biến nhớt, khi bị hỏng sẽ hiện đèn báo dầu trên đồng hồ taplo thì phải cụ à
Bệnh thường của ếch mà cụ, gioăng cao su lâu ngày cứng cộng với cụ nào hay đổ thừa dầu máy thì sẽ thấm thôi.Em lội các trang mà không thấy cụ nào trả lời bác.
Xe em 2012, hiện cũng đang bị ẩm dầu ở chỗ khoanh đỏ kia. Vẫn đi bình thường
Các cụ cho hỏi chỗ khoanh đỏ kia gọi là bộ phận gì ? Có phải cảm biến trục cơ không ạ? Bị ẩm ẩm dầu 1 chút thì có sao ko?
Cụ có ý tưởng gì hay hơn không ?da gara họ kiểm tra thôi cụ
Em tìm hiểu thì thấy các bác bảo là bệnh chung của ếch. Nó là cảm biến xoay cam. Cái phớt bên trong nó bị lão hóa. Nếu chỗ đó chỉ ẩm nhẹ thì kệ cứ để đi không ảnh hưởng gì. Nếu thấm nhiều loang thì ra gara họ chát keo hoặc thay cái phớt xoay cam đó. Thay phớt đó thì phải tháo cả nắp giàn còn, tiện thì thay luôn gioăng lắp máy luôn.Cụ có ý tưởng gì hay hơn không ?