ô tô đến trước nhưng ko đi đc nữa trong khi xe máy vẫn có thể vượt lên trước thì sao lại ko vượt cụ nhỉ?.Đơn giản thôi... ô tô đến trước, xe máy đến sau!
cũng như cụ thấy làn bên phải còn lách đc thì cụ lách vào thôi.
ô tô đến trước nhưng ko đi đc nữa trong khi xe máy vẫn có thể vượt lên trước thì sao lại ko vượt cụ nhỉ?.Đơn giản thôi... ô tô đến trước, xe máy đến sau!
Xong đến chỗ hẹp không nhoi đc nữa vì vướng ô tô, lại kêu ô tô không nhường đg cho mềnh!ô tô đến trước nhưng ko đi đc nữa trong khi xe máy vẫn có thể vượt lên trước thì sao lại ko vượt cụ nhỉ?.
cũng như cụ thấy làn bên phải còn lách đc thì cụ lách vào thôi.
Em đồng ý vs cụ là đa phần 4b tuân thủ tốt hơn 2b, nhưng phần cụ bảo cơ sở hạ tầng là 1 phần thì em ko đồng ý.Ô tô thì dù sao mức độ tuân thủ Luật còn tốt, đỡ hơn xe máy nhiều cụ ơi. Cơ sở hạ tầng nó là 1 phần thôi.
Như nội dung của cụ thớt nêu người đk phương tiện xe máy k tuân thủ luật nó dẫn đến lộn xộn nhếch nhác, xe máy cứ vỉa hè mà phi lên thì cũng chả mấy mà hỏng.
Khác gì cầu Vĩnh Tuy, ùn tắc tí là 4b phang hết sang làn xe máy.Mình đi làm hay chạy vành đai 3. Đường 2 làn + 1 làn khẩn cấp, hồi chưa làm căng thì 4B chơi cả 3. 1/3 đi sai. Ngồi đấy mà chê 2B ngoài vòng pháp luật.
Cụ muốn cơ sở hạ tầng phải đủ đáp ứng tất cả các điều kiện cho phương tiện thì là điều không thể, bằng nhiều phương án để giảm thiểu sự nhếch nhác trong đó có việc hạn chế hoặc cấm xe máy.Em đồng ý vs cụ là đa phần 4b tuân thủ tốt hơn 2b, nhưng phần cụ bảo cơ sở hạ tầng là 1 phần thì em ko đồng ý.
Nếu đường thông hè thoáng ai phi lên vỉa hè làm gì? đủ làn đường cũng chẳng 2b nào thèm chạy vào làn BRT (làn trong cùng vốn dành cho 4b), tranh làn vs xe bọc sắt quá ư là thất sách và nguy hiểm cho 2b.
cũng như cụ kêu xe máy ko chịu xếp sau ô tô toàn vượt lên trước thôi ạ. túm lại là ý thức như nhau, ông nào ko đi đc thì ông ấy kêu chứ ko phải thiếu ý thức chỉ do xe máyXong đến chỗ hẹp không nhoi đc nữa vì vướng ô tô, lại kêu ô tô không nhường đg cho mềnh!
Ôi giồi hôm em đi chỗ đèn xanh đỏ dưới cầu vượt chỗ aeonmall Long Biên, đứng ở làn để rẽ trái lên cầu Vĩnh Tuy, mất chắc độ 15p để bò qua được vì toàn thằng đi làn đi thẳng xong đè đầu xe đi đúng để rẽ trái.Ngã tư khi đèn đỏ chuyển xanh thì chỉ có 4b mới có đặc sản rẽ trái đè đầu làn đi thẳng tạo tắc đường, nhiều khi đi thẳng muốn chửi thề mấy ông đè đầu. Các cụ cứ đi ngã tư Dương Đình Nghệ Trung Kính chỗ Mobifone buổi sáng hay Lê V Lương, Hoàng M Giám ... sẽ thấy bức xúc thế nào khi làn rẽ trái dài lê thê với loạt xe bus đưa đón học sinh rẽ trái đè đầu hết luôn đèn xanh của làn đi thẳng
Cụ đừng nhét chữ vào mồm ng khác như thế chứ!cũng như cụ kêu xe máy ko chịu xếp sau ô tô toàn vượt lên trước thôi ạ. túm lại là ý thức như nhau, ông nào ko đi đc thì ông ấy kêu chứ ko phải thiếu ý thức chỉ do xe máy
em nói gì sai à cụ?. mong cụ chỉ giáo ạCụ đừng nhét chữ vào mồm ng khác như thế chứ!
Chính đám phụ nữ đi xe máy mới đi ẩu và láo nhiều. Em vẫn hay bảo vợ : 10 mụ đàn bà tham gia gt thì có 6 mụ đi ngu, 3 mụ thì đi . vừa ngu vừa láo. Như con mụ vợ nhà em chở con đằng sau mà vượt đèn đỏ ,chạy ngược chiều thường xuyên dù bị em chửi cho suốtXe máy ở HN, không cần luật vì thích đi thế nào cũng được .. hôm qua em còn chứng kiến 1 em chở con vượt đèn đỏ xong đâm phải 1 chị đi ngược chiều ở phía bên kia ..
Nhiều người già trẻ đàn ông phụ nữ đủ cả, chở trẻ con trên xe mà vượt đèn đỏ như chốn không người, kể cả lúc đường đông, sợ luôn
Cụ ý động chạm khá nhiều cụ of trên nàyCụ này nói đúng mà sao có người lại bấm nút vang nhỉ? Hay động chạm gì người đó?
Rất nhiều người đã đồng ý từ lâu là thành phố cỡ 6-10 triệu dân trở lên cần hệ thống MRT quy mô lớn (public mass transportation or mass transit) với xương sống là hệ thống subway có thể đảm nhận vận chuyển 60-70% lượng hành khách, còn hệ thống mặt đất đảm nhiệm phần còn lại. Cả HN và HCM đều nhìn ra vấn đề và đều có những quy hoạch sơ bộ trên giấy, nhưng không quyết đoán triển khai thực hiện, không có kế hoạch huy động tài chính rõ ràng, nên tương lai giao thông ở 2 đô thi lớn càng ngày càng mù mịt.Bác nói đúng về nguyên tắc, nhưng Hà Nội, HCM chưa có loại phương tiện công cộng thay thế được phương tiện cá nhân. Xe buýt đã nhiều đến mức bão hòa và nhiều đến mức chính nó gây ùn tắc. Thêm vào đó, vỉa hè ở các thành phố lớn ở VN hầu như bị chiếm dụng để làm nơi bán hàng, đỗ xe ô tô nên đi bộ (nhà <--> bến xe buýt <--> đích đến cuối) rất bất tiện nếu không nói là nguy hiểm. Đây là ảnh chụp vỉa hè bên ngoài công viên Nghĩa Đô, đã bị chiếm hết để đỗ xe ô tô. Người đi dạo, đi tập thể dục buộc phải đi dưới lòng đường. Không khó để nhìn nhận cái HN, HMCC cần là hệ thống mass transit, phải bao gồm cả xe buýt, tầu điện và tầu điện ngầm, nhưng không biết đến bao giờ mới có thể làm được.
Quá đông nên phạt ko xuể đc. Tóm lại là tiện, đúng là đi theo kiểu tiện chứ chẳng cần tuân thủ Luật.
Đúng thế. Vì vậy em chưa bao giờ dám đi grab bike.ngồi sau mấy ông Grab bike thì đèn nào cũng vượt