Mọi câu trả lời cho câu hỏi này, đều dễ nhận gạch đá.
Ô tô thì sẽ tiếp tục tăng đến khi đạt mức TB 40% hộ gia đình có xe. Quá trình này không thể đảo ngược, trừ khi có vài chục tỷ đô đầu tư nhanh vào XD hệ thống metro, có ít nhất 200km.
Công cụ tài chính cũng có thể áp dụng cho ô tô để sự gia tăng ô tô mức vừa phải, tăng không quá nóng, tương ứng với mức đầu tư cho hạ tầng.
Ô tô ít khi dám ngang nhiên coi thường luật như xm, vì mức phạt nặng, và csgt yêu thích phạt 4b. Xm là phương tiện nhỏ linh hoạt dễ dàng vượt ra ngoài vòng pháp luật.
Đối với ô tô cần quan tâm đến phát triển chỗ đỗ xe ngầm, chỗ đỗ xe trên cao, hầm CC, và phát triển không gian đô thị VĐ4, với 25% đất dành cho đường và chỗ đỗ xe ngoài VĐ 3.5. Cùng với thời gian khi hệ thống giao thông ngầm phát triển, ô tô chỉ còn là phương tiện đi xa, sẽ không có quá tải ô tô trong VĐ3.