1 năm 365 ngày, cụ lên YB ngày nào em tiếp cụ ngày đấyĐịnh lên Yên Bái thăm cụ tí, xin bữa rịu mà chưa sắp đc lịch, cuối tuần này lại phải đi mấy chỗ xa rùi
1 năm 365 ngày, cụ lên YB ngày nào em tiếp cụ ngày đấyĐịnh lên Yên Bái thăm cụ tí, xin bữa rịu mà chưa sắp đc lịch, cuối tuần này lại phải đi mấy chỗ xa rùi
Xe khi mới nổ kim vòng tua nhẩy loạn trong trong khoảng 600 -> 1100 trong khoảng 15-20 giây, sau đó lại bình thường tầm 800 thì có vấn đề gì không cụ ơi? Em nên kiểm tra gì bây giờ cụ nhỉ?Nếu bị phụt phụt là hiện tượng bỏ máy.
Lúc mới đề vòng tua lên cỡ >1000 là bù ga buổi sáng ok.
Máy nóng chậm do bị bỏ máy hơi nặng, máy yếu.
Tuy nhiên nếu bỏ máy sẽ thấy xe giật nhiều khi chạy tốc độ thấp.
Nếu ngay khi đề máy mà vòng tua thấp thì mới bị bù ga buổi sáng (van không tải).
Xe cụ có thể bị bỏ lửa như cụ Hat65 chẩn đoán.
nếu trong buổi tối nhìn thấy đánh lửa ra vỏ dây cao áp thì chắc là nó.
Cụ kiểm tra bugi dây cao áp, bobin trước đã nhéXe khi mới nổ kim vòng tua nhẩy loạn trong trong khoảng 600 -> 1100 trong khoảng 15-20 giây, sau đó lại bình thường tầm 800 thì có vấn đề gì không cụ ơi? Em nên kiểm tra gì bây giờ cụ nhỉ?
Cảm ơn cụ!
cái này đơn giản, mua đâu cũng có cụ ạ, nếu ở hn thì hỏi cụ Du xemcác cụ cho em hỏi tý em muốn mua goăng lắp giàn cò cho ford laser lx 1.6 thì mua ở đâu được ạ?
buji em mới thay 4 chiến denso tuần trước. Dây cao áp hôm trước 1 sợi bị hở cũng thay rồi cụ ạ. Bướm ga và họng hút cũng mới vệ sinh mà kg hết cụ ạ.Cụ kiểm tra bugi dây cao áp, bobin trước đã nhé
Cua gạch nhưng đen hì hì. Háng bugi của em lại màu trắng, nhưng vẫn có cua gạch như của cụ.Nhân ý tưởng cho em nó hút lậu, em định làm thêm cái van sau MAF, điều chỉnh được lưu lượng hàng lậu, chỉnh chọt tí có khi chỉ hết 3 lít thôi hehe
Tại vì bugi của em tuy màu gạch cua rồi nhưng có vẻ vẫn có tí muội đen chứng tỏ ông ẻm ECU chưa tối ưu -> thêm cho em nó tí oxi chắc là ngon luôn
Cụ chụp cái bugi háng màu trắng, đầu gạch cua của cụ lên đê, nó cong cong rù rù cũng được ợCua gạch nhưng đen hì hì. Háng bugi của em lại màu trắng, nhưng vẫn có cua gạch như của cụ.
Vậy cụ thử kiểm tra tiếp xúc của cái lò xo bên trong cái tẩu gắn với thân bobin xem thế nào.buji em mới thay 4 chiến denso tuần trước. Dây cao áp hôm trước 1 sợi bị hở cũng thay rồi cụ ạ. Bướm ga và họng hút cũng mới vệ sinh mà kg hết cụ ạ.
Nếu bật sẵn điều hòa rồi cụ đề nổ thì bệnh có nặng hơn ko. Khi nóng máy và nguội máy có khác nhau koXe khi mới nổ kim vòng tua nhẩy loạn trong trong khoảng 600 -> 1100 trong khoảng 15-20 giây, sau đó lại bình thường tầm 800 thì có vấn đề gì không cụ ơi? Em nên kiểm tra gì bây giờ cụ nhỉ?
Cảm ơn cụ!
Bật sẵn điều hòa thì em chưa thử. Lúc máy nóng thì kg bị cụ ạ, chỉ khi để lâu máy nguội mới bị. mà thỉnh thoảng còn khó nổ (phải vặn chìa khóa lâu gấp đôi bình thường) nữa cơ cụ ạ.Nếu bật sẵn điều hòa rồi cụ đề nổ thì bệnh có nặng hơn ko. Khi nóng máy và nguội máy có khác nhau ko
Mai em kiểm tra lại xem thế nào. Bệnh nó cũng chưa ảnh hưởng đến vận hành nhưng em muốn xử lý sớm để khỏi hỏng lây sang bộ phận khác cụ ạ.Vậy cụ thử kiểm tra tiếp xúc của cái lò xo bên trong cái tẩu gắn với thân bobin xem thế nào.
Kiểm tra tiếp xúc con cảm biến vị trí bướm ga (cạnh bên đôí diện với vô lăng ga trên họng hút)
Bệnh của cụ có vẻ nan giải gớm
Bá cáo cụ, em chỉ có máy ảnh nhiệt. Chụp trong khi phun. Ló ko có rõ cái giề cả. Tiện dịp, cụ qua em chụp lúc đang phun để...kiếm chứng.Cụ chụp cái bugi háng màu trắng, đầu gạch cua của cụ lên đê, nó cong cong rù rù cũng được ợ
vụ này là như thế nào đấy cụ. Em không hiểu gì cả, cụ có thể nói chi tiết và cụ thể hơn không? Em đang muốn tìm hiểu.Nhân ý tưởng cho em nó hút lậu, em định làm thêm cái van sau MAF, điều chỉnh được lưu lượng hàng lậu, chỉnh chọt tí có khi chỉ hết 3 lít thôi hehe
Tại vì bugi của em tuy màu gạch cua rồi nhưng có vẻ vẫn có tí muội đen chứng tỏ ông ẻm ECU chưa tối ưu -> thêm cho em nó tí oxi chắc là ngon luôn
À thế này cụ, màu bugi thể hiện tình trạng sức Khỏe động cơ xe:vụ này là như thế nào đấy cụ. Em không hiểu gì cả, cụ có thể nói chi tiết và cụ thể hơn không? Em đang muốn tìm hiểu.
sang tuần em về chỗ bác công tác 1/2 tháng. Anh em mình cafe nhéÀ thế này cụ, màu bugi thể hiện tình trạng sức Khỏe động cơ xe:
- bugi bám muội màu đen là thừa nhiên liệu đốt ko hết -> tốn xăng.
- bugi đen + ướt là lọt dầu vào buồng đốt
- bugi màu trắng là thiếu nhiên liệu, máy nóng, yếu
- bugi màu nâu đỏ là chế độ nhiên liệu chuẩn, đốt hết -> ko có gì phải nghĩ.
Ok em mời cụ bia luôn chứ cà phê nhạt mòm mà mất thời gian lắm cụsang tuần em về chỗ bác công tác 1/2 tháng. Anh em mình cafe nhé
Cho em chứng kiến với ná náOk em mời cụ bia luôn chứ cà phê nhạt mòm mà mất thời gian lắm cụ