em fun thôi mà, cụ cứ sống thật với giới tính của mình điCũng đã xong. Báo cáo cụ.
em fun thôi mà, cụ cứ sống thật với giới tính của mình điCũng đã xong. Báo cáo cụ.
Cảm ơn cụ nhé! Rảnh em ra gara xử lý.mất mấy con vít, cụ ra gara người ta vít lại cho
Vợ 2 cụ có đường tiểu ngạch để cho hàng lậu nó thẩm thấu mà cụ ko biết à cụCụ dùng cái 'hút lậu' là quá hay! Nếu lượng hàng lậu đó ngoài vùng phủ sóng (độ nhạy) của nó thì ổn, nhưng do MAF đã báo về ECU vậy rồi nên hệ thống chỉ phun vậy thôi. Chính vì thế, em chạy cung chơi tết vừa rồi chỉ 1k/1km với đường đèo dốc, mà em thề là em chạy cho sướng (chứ ko chạy cho kiệm xăng). Em cũng .éo hiểu, vậy thì cái bọn bán xăng nó buồn. Phỏng cụ?
Cụ làm thế thì em nó uống bằng xe 2 bánh thôi à?Vợ 2 cụ có đường tiểu ngạch để cho hàng lậu nó thẩm thấu mà cụ ko biết à cụ
nhưng cũng hay, có khi em cũng phải khoan 1 cái lỗ để cho V2 nó hút lậu tí...xem sao
Nhân ý tưởng cho em nó hút lậu, em định làm thêm cái van sau MAF, điều chỉnh được lưu lượng hàng lậu, chỉnh chọt tí có khi chỉ hết 3 lít thôi heheCụ làm thế thì em nó uống bằng xe 2 bánh thôi à?
Nếu đã làm van thì cụ làm luôn 1 cái nữa nối với bình nito cho nó mấu, đảm bảo mấy chú em 1.8 đời sau chỉ có ngửi khói thoai.Nhân ý tưởng cho em nó hút lậu, em định làm thêm cái van sau MAF, điều chỉnh được lưu lượng hàng lậu, chỉnh chọt tí có khi chỉ hết 3 lít thôi hehe
Tại vì bugi của em tuy màu gạch cua rồi nhưng có vẻ vẫn có tí muội đen chứng tỏ ông ẻm ECU chưa tối ưu -> thêm cho em nó tí oxi chắc là ngon luôn
các cụ cao thủ thật, em sợ bóp nó quá nó không bốc được đâu ạ. Cụ cho em xin sđt của cụ để em học hỏi vớiNhân ý tưởng cho em nó hút lậu, em định làm thêm cái van sau MAF, điều chỉnh được lưu lượng hàng lậu, chỉnh chọt tí có khi chỉ hết 3 lít thôi hehe
Tại vì bugi của em tuy màu gạch cua rồi nhưng có vẻ vẫn có tí muội đen chứng tỏ ông ẻm ECU chưa tối ưu -> thêm cho em nó tí oxi chắc là ngon luôn
Cụ ko nói rõ khi mới nổ máy có rung giật, kim tua máy có nhảy nhót ko?Nhờ các bác tư vấn giúp xe FL 1.8 MT có hiện tượng sau:
- Xe tôi đi hàng ngày, buổi sáng nổ máy và phải đợi 3-5 phút mới đi đc- nếu sau 2 phút thì máy yếu-phải ga to hơn bình thường, tối nay sau khi xe nổ máy( 2 phút) và khởi hành được 300m thì thấy lịm xe và chết máy. Sau khi khởi động lại thì thấy kim nhiệt vẫn ở mức cuối, sau khi đệm ga to lên thì kim nhiệt tăng lên từ từ và sau 3-4km thì ở mức gần giữa( chưa đc mức giữa).
Vậy có phải gặp vấn đề gì không?
Khi mới nổ máy thì nge tiếng nổ kô đều( có tiếng phụt phụt), vòng tua trên 1000vpm, sau đó xuống tầm 500-600 vp. Thời điểm mới nổ máy thì sau 3 phút ( lâu hơn trước) kim nhiệt dần tăng lên thì đi bình thường.( cảm giác xe đi yếu hơn)Cụ ko nói rõ khi mới nổ máy có rung giật, kim tua máy có nhảy nhót ko?
Thông thường khi máy nguội kể cả bù ga làm cho garangty lớn thì lực kéo của máy vẫn ko khỏe bằng khi nhiệt độ máy đã ổn định. Riêng với lây dờ còn một bệnh nữa cũng hay xảy ra đo s là bô bin kém khi trời mưa, ẩm hay bị phóng điện qua vỏ, âý nóng sẽ sấy khô nên cách điện của boobin cũng đc tăng lên nên sẽ hết( khi bị bệnhnày máy sẽ nổ ko đều vì điện ra buzi yếu hoặc bỏ điên)Khi mới nổ máy thì nge tiếng nổ kô đều( có tiếng phụt phụt), vòng tua trên 1000vpm, sau đó xuống tầm 500-600 vp. Thời điểm mới nổ máy thì sau 3 phút ( lâu hơn trước) kim nhiệt dần tăng lên thì đi bình thường.( cảm giác xe đi yếu hơn)
Nếu bị phụt phụt là hiện tượng bỏ máy.Khi mới nổ máy thì nge tiếng nổ kô đều( có tiếng phụt phụt), vòng tua trên 1000vpm, sau đó xuống tầm 500-600 vp. Thời điểm mới nổ máy thì sau 3 phút ( lâu hơn trước) kim nhiệt dần tăng lên thì đi bình thường.( cảm giác xe đi yếu hơn)
Cụ tháo rotuyn cân bằng ra sẽ thấy được giá trị của nó ngay, bản thân cái tên ní đã nói lên rồi mà.Em hỏi các cụ vì e có 2 băn khoăn:
- Cái rotuyn cân bằng ở các bánh xe có tác dụng nhiều tới sự êm ái của xe ko?
- Giá thành chế tạo cái Rotuyn sao lại cao so với cái Phuộc: Rotuyn thì khoảng 500k 1 chiếc còn Phuộc cũng chỉ 1500k.
Em chưa tháo thử cụ ạ, nó còn gắn kết với thanh giằng cân bằng gì đó giữa 2 bánh mờ cụ!Cụ tháo rotuyn cân bằng ra sẽ thấy được giá trị của nó ngay, bản thân cái tên ní đã nói lên rồi mà.
Giá bán thì cũng khó so sánh vì 2 dòng sản phẩm khác nhau do nhà sx khác nhau, cùng nhà sx còn có cấp chất lượng khác nhau mà
Chỉ có lắp thêm thôi chứ ko ai tháo ra đâu cụ ơi. Trước thì xe nào cũng có, còn phía sau nhiều xe ko có, xe gầm cao mà ko có ở phía sau thì nhiều chủ xe phải lắp thêm để đỡ lắc.Em chưa tháo thử cụ ạ, nó còn gắn kết với thanh giằng cân bằng gì đó giữa 2 bánh mờ cụ!
Vì e thấy cấu tạo của cái Rotuyn khá đơn giản!!!!!
@lamuathu: Lão ThangTocBac là phụ trách văn phòng Cty ở Mẽo, vậy nên ko thể gặp được - Ngoại trừ cái gọi là 'giao ban trực tuyến' như họp chính phủ vậy a...hà.các cụ cao thủ thật, em sợ bóp nó quá nó không bốc được đâu ạ. Cụ cho em xin sđt của cụ để em học hỏi với
Cảm ơn cụ. Hôm qua em được Bác ThangTocBac gọi điện hỏi thăm tý. Hôm nay mới biết Bác ý là 1 cao thủ@lamuathu: Lão ThangTocBac là phụ trách văn phòng Cty ở Mẽo, vậy nên ko thể gặp được - Ngoại trừ cái gọi là 'giao ban trực tuyến' như họp chính phủ vậy a...hà.
Định lên Yên Bái thăm cụ tí, xin bữa rịu mà chưa sắp đc lịch, cuối tuần này lại phải đi mấy chỗ xa rùiCảm ơn cụ. Hôm qua em được Bác ThangTocBac gọi điện hỏi thăm tý. Hôm nay mới biết Bác ý là 1 cao thủ