- Biển số
- OF-355890
- Ngày cấp bằng
- 1/3/15
- Số km
- 155
- Động cơ
- 263,850 Mã lực
em cần mua tẩu thuốc cũ ford laser 1.8 ghia cụ nào bán hoắc biết địa chỉ chỉ giùm ạ
em đã mách mod cụ spam, chắc sẽ sớm bị chémem cần thay tẩu thuốc xe ford laser 1.8 ghia , cũ cũng được ạ , cụ nào bán hoặc biết chỗ bán chỉ giùm em ạ
em vừa hỏi ở mấy trang trước, em tập hợp trả lời luôn cho cụ nhé, lần sau cụ nên search và theo dõi thì tốt hơn:Đèn phanh tay vẫn báo sáng mặc dù đã hạ hết phanh tay, cụ nào biết chỉ giúp cháu vơí! THANKS!
Mai tự khỏi cụ nhéCác cụ giúp em vụ này với ạ:
HIk, e nổi hứng muốn dùng loại ướt + được ông bán AQ tư véo : 55Ah là họ lắp sai cho anh, phải 60Ah mới đúng. Thế là tối qua e lắp loại 60Ah, nước của GS.
Lắp xong đi có hiện tượng thế này các cụ ạ: đang đi mà về mo thì kim tụt về 300-400 có khi còn tắt và tự khởi động lại. Liệu lắp loại cs lớn hơn 5Ah có sao ko các cụ nhỉ?
(V2 em là FL2000 1.6 các cụ nhé, ko ABS, ko túi khí)
Cụ nghiêm khắc quá! Chắc hẳn Spam thì họ chả làm 'khôn' như vậy đâu.em đã mách mod cụ spam, chắc sẽ sớm bị chém
Cụ đúng. Nhưng cụ cho vài lời để xóa ngu nữa thì đẹp quá.Ống cao su nối từ bầu lọc gió vào máy bị rách hở sẽ hút khí ngoài không qua cảm biến gió MAF máy sẽ bị giật đùng đùng ngay cụ ah
Cụ cứ đùa em, cụ bít rồi lại còn hỏi. Em trả bài cụ xem có đúng ko nhá. Không khí chạy từ bầu lọc qua cảm biến áp suất khí nạp MAF vào trong máy, thông tin từ cảm biến chuyển về ecu để điều chỉnh lượng xăng phun phù hợp với lượng khí hút vào buồng đốt, nếu ống cao su hở sẽ có một lượng khí hút lậu vào máy ko qua khai báo nên ecu ko biết để điều chỉnh lượng xăng phù hợp nên máy sẽ bị co giậtCụ đúng. Nhưng cụ cho vài lời để xóa ngu nữa thì đẹp quá.
Cụ dùng cái 'hút lậu' là quá hay! Nếu lượng hàng lậu đó ngoài vùng phủ sóng (độ nhạy) của nó thì ổn, nhưng do MAF đã báo về ECU vậy rồi nên hệ thống chỉ phun vậy thôi. Chính vì thế, em chạy cung chơi tết vừa rồi chỉ 1k/1km với đường đèo dốc, mà em thề là em chạy cho sướng (chứ ko chạy cho kiệm xăng). Em cũng .éo hiểu, vậy thì cái bọn bán xăng nó buồn. Phỏng cụ?Cụ cứ đùa em, cụ bít rồi lại còn hỏi. Em trả bài cụ xem có đúng ko nhá. Không khí chạy từ bầu lọc qua cảm biến áp suất khí nạp MAF vào trong máy, thông tin từ cảm biến chuyển về ecu để điều chỉnh lượng xăng phun phù hợp với lượng khí hút vào buồng đốt, nếu ống cao su hở sẽ có một lượng khí hút lậu vào máy ko qua khai báo nên ecu ko biết để điều chỉnh lượng xăng phù hợp nên máy sẽ bị co giật
Em đổi ava. rồi mợ nhá! Cho em gửi lời hỏi thăm sức khỏe cụ Tâm nhá mợ!Lão 3 con vịt thay ngay cái avata ko thì baodr đây .
giống em hôm trước, em cũng vừa hỏi ở mấy trang trước, cụ cứ đi đi nó tự ổn định nhéCác cụ giúp em vụ này với ạ:
HIk, e nổi hứng muốn dùng loại ướt + được ông bán AQ tư véo : 55Ah là họ lắp sai cho anh, phải 60Ah mới đúng. Thế là tối qua e lắp loại 60Ah, nước của GS.
Lắp xong đi có hiện tượng thế này các cụ ạ: đang đi mà về mo thì kim tụt về 300-400 có khi còn tắt và tự khởi động lại. Liệu lắp loại cs lớn hơn 5Ah có sao ko các cụ nhỉ?
(V2 em là FL2000 1.6 các cụ nhé, ko ABS, ko túi khí)
Cũng đã xong. Báo cáo cụ.thay cả cái chữ ký nữa ạ, không là em không dám bắt chuyện với cụ đâu
Đúng rồi cụ, sáng nay đi khực khực, thế mà chiều e đi lại thấy ngon hơn mới hay chứ, em ru.giống em hôm trước, em cũng vừa hỏi ở mấy trang trước, cụ cứ đi đi nó tự ổn định nhé
Cám ơn cụ, cháu thêm tí dầu phanh là ngon rồi ạ!em vừa hỏi ở mấy trang trước, em tập hợp trả lời luôn cho cụ nhé, lần sau cụ nên search và theo dõi thì tốt hơn:
1. cụ kiểm tra dầu phanh, dầu côn, tiện thì kiểm tra tất cả các loại chất lỏng nhé, hết hoặc gần hết thì phải bơm thêm, như trường hợp của em thì dầu phanh chưa xuông dưới vạch LOW đèn đã báo rồi.
2. cụ kiểm tra má phanh có mòn quá k, mòn thì thay.
3. Cụ kiểm tra ABS.
4. Rút thứ rắc phanh tay, rắc bình dầu phanh xem có hết không?
mất mấy con vít, cụ ra gara người ta vít lại choCác cụ nhà mình cho em hỏi chút ạ! Xe em bị xệ Ba đờ sốc trước, hở khe đút vừa ngón tay. Các cụ kinh nghiệm chỉ giáo em phát ạ!