Trước em cũng bị như vậy 1 lần. Em chêm 1 con bulong 8 vào cực ắc quy và vặn chặt là ok. Cụ vặn ốc chằt rồi lấy tay xoay thử xem có lỏng kg, nếu lỏng thì phải chêm vào chứ vặn ốc không là không hết đâu.
Cụ nên cắt miếng tôn cuốn 1 vòng quanh cực acquy rồi mới lắp dây vàovợ 2 em dở chứng em lên đây hỏi các cụ, tình hình là sáng nay em lên xe tự tin căm chìa khóa đề thì chẳng thấy động tĩnh gì, em nhìn lên đồng hồ thì ôi thôi chẳng thấy đèn đóm gì cả, odo cũng chẳng hiện, em đoán mất acquy, mở capo ra đập đập vặn vặn 2 cực thì ok. Vừa rồi đưa vợ đi làm thì đang đi giữa đường chết máy, toàn tính huống nguy hiểm cả em phải ra hiệu cho các xe sau tránh sang làn khác, lại mở capo lên xoay xoay vặn vặn 1 lúc lại ok, về nhà em lấy cờ lê xiết chặt mấy con ốc rồi, k biết có ổn không, cụ nào cao thủ đã bị như thế rồi cho em xin ý kiến nhé
tôn em sợ dẫn điện kém hơn đồng???Cụ nên cắt miếng tôn cuốn 1 vòng quanh cực acquy rồi mới lắp dây vào
Cụ siết lại thật chặt, có dịp mua đầu khác cho chắc cụ ạ!tôn em sợ dẫn điện kém hơn đồng???
Nếu cụ kiếm đc đồng lá thì tốt rồi còn không thì tôn, nhôm ... kim loại là đc mà .tôn em sợ dẫn điện kém hơn đồng???
cụ ra cưa hàng KD đồ câu cá mua miếng chì về đập mỏng ra cuốn vào cọc accqui, nếu không có chì cụ kiếm ít dây thiếc hàn (chỗ mấy ông thợ điện tử ông nào cũng có) rồi xiết bulon đầu bọc là ngon ngay thôi.vợ 2 em dở chứng em lên đây hỏi các cụ, tình hình là sáng nay em lên xe tự tin căm chìa khóa đề thì chẳng thấy động tĩnh gì, em nhìn lên đồng hồ thì ôi thôi chẳng thấy đèn đóm gì cả, odo cũng chẳng hiện, em đoán mất acquy, mở capo ra đập đập vặn vặn 2 cực thì ok. Vừa rồi đưa vợ đi làm thì đang đi giữa đường chết máy, toàn tính huống nguy hiểm cả em phải ra hiệu cho các xe sau tránh sang làn khác, lại mở capo lên xoay xoay vặn vặn 1 lúc lại ok, về nhà em lấy cờ lê xiết chặt mấy con ốc rồi, k biết có ổn không, cụ nào cao thủ đã bị như thế rồi cho em xin ý kiến nhé
Chết tổng côn ( hỏng cupen) thôi. hết 900k cũng không đắt lắm đâu cụ ạ.Xe cháu Laser Deluxe 2001, sáng nay đi làm, đang đi bị chết côn (đạp côn nhẹ tênh, không vào được số). Cháu gọi thợ ra, chả biết họ làm thế nào vẫn đi được về đến gara. Họ thay xi lanh côn phụ (loại của Kia, ga ra tìm của ford không có): 600K, 1 lọ dầu phanh: 100K, công làm: 200K. Tổng hết 900K. Cháu mới chạy xe, cũng gà về máy móc, kính các cụ cho cháu hỏi nguyên nhân hỏng xi lanh côn phụ là gì ạ, cháu sửa như vậy có bị đắt không ạ.
Hôm nào, cụ và em, đến Thăng Long chạy thi xem xe ai BÉ hơn cụ nhé. HuhuhuÀ thế này cụ, màu bugi thể hiện tình trạng sức Khỏe động cơ xe:
- bugi bám muội màu đen là thừa nhiên liệu đốt ko hết -> tốn xăng.
- bugi đen + ướt là lọt dầu vào buồng đốt
- bugi màu trắng là thiếu nhiên liệu, máy nóng, yếu
- bugi màu nâu đỏ là chế độ nhiên liệu chuẩn, đốt hết -> ko có gì phải nghĩ.
Các cụ xem bảng màu này rồi tự đánh giá nhé.
Xem bảng này thì của em khéo ở chỗ BEST hihi
So sánh 2 cái ko giống nhau thì kiểu gì cái bé hơn chả thắng hử cụHôm nào, cụ và em, đến Thăng Long chạy thi xem xe ai BÉ hơn cụ nhé. Huhuhu
Thế cụ bẩu 740k/755km ngày mồng 4 tết thì hết hơn 16 lít phỏng???So sánh 2 cái ko giống nhau thì kiểu gì cái bé hơn chả thắng hử cụ
Của em rít ko nương chân, chở gần đủ tải đường trường chắc chỉ hơn 6 lít thôi cụ nhé