@ Việc thứ nhất: Vấn đề của Explorer.
For quan tâm đến vấn đề tôi đã nêu?, nếu giải thích thấu đáo thì tuyệt vời phải không các bác. Tuy nhiên không có chuyên gia kỹ thuật nào của Ford lên tiếng giải thích, trao đổi để anh em yên tâm hoặc ít ra cũng bảo vệ người đàn ông đích thực Explorer. Hay đó là vấn đề nhậy cảm của Ex? - một sự im lặng đáng ngờ. Thế nào đi nữa thì tôi cũng không đánh giá cao cách tiếp cận và ứng sử của For trong tình huống này.
Tôi thích Ford Explorer điều chỉnh trong tương lai:
1. Bỏ quây nhựa của phí đầu truớc tăng góc tới cho xe.
2. Lấy gió ở hai mang xe vừa thể thao lại tăng khí động học. Lấy gió dưới gầm sẽ bị hạn chế khi đi vào bùn đất cũng như gặp nước và nilon như ở Hà Nội.
3. Hệ thống ống lạnh và các loại ty ô khác ép sát lên sàn xe, không dồn cục và làm trồi xuống gầm xe như vậy mà hãy dàn nó theo phương nằm ngang, định vị và phủ ra ngoài bằng máng kim loại bắt sát lên sàn xe. Để như hiện nay thực sự không an toàn. (Tôi có mua xe thì về cũng sửa chỗ này đầu tiên)
4. Thiết kế lại taplo cho hiện đại hợp xu thế cũng như để không gian để chân bên phụ và cốp găng tăy rộng ra. Thay bảng điều khiển, bố trí các nút chức năng tiện lợi, dẽ sử dụng.
5. Hàng ghế thứ hai cho thêm cái tỳ tay vào, ngả hơn về sau, nên trượt được cả hai ghế. Khi ko sử dụng hàng ghế thứ 3 thì có cơ hội rộng rãi nhất cho hàng ghế thứ 2. Tôi thích cách ngả ghế của Fortune mới (bỏ kê đầu của ghế lái phụ, ngả kết hợp hàng ghế thứ hai thành giường nằm).
6. Dây dợ thì làm lại cho cẩn thận chút xíu
7. Không bán chênh, giảm thì tốt.
@ Việc thứ 2. Quan điểm
Cũng chỉ là thảo luận để rõ các vấn đề cho bản thân thôi các bác à. Em đã mua Everest và escape của Ford Láng Hạ, dự kiến kết nạp thêm explorer nên để ý. Nếu không có băn khoăn như trao đổi thì múc rồi, khi đó chắc em sẽ tìm các điểm tốt đẹp để nổ.
Khách hàng có quyền đòi hỏi sự hoàn hảo của sản phẩm với giá thành thấp nhất. Nhà sản xuất luôn coi khách hàng là trung tâm, làm mọi cách để móc túi họ và làm giầu cho mình càng nhanh càng tốt. Mối quan hệ Khách hàng và nhà sản xuất là bình đẳng, thằng này căng thì thằng kia phải mềm và ngược lại cứ như vậy đến khi nào hàng hoá được lưu thông trao đổi.
Quy luật cung - cầu quyết định giá cả, giá cả có thể xoay quanh hoạc rời xa giá trị, việc này cũng là do quy luật này quyết định. Khi mình là gái xinh, đang có nhiều trai theo thì tại sao không kiêu. Các hãng xe cũng vậy thôi, họ có thể sản xuất rất nhiều xe, cấp bán ngay cho khách hàng nhưng thực tế họ không làm như vậy, họ có chiến thuật của mình. Em và các bác đây xem xét sản phẩm kỹ càng, không dễ dàng mở hầu bao xem các hãng có phải tư duy lại không?. Khắt khe, kỳ vọng một sản phẩm tốt, ưng ý là chính đáng.
Vài dòng kính các bác. Nếu có thời gian, các đến hãng xem chi tiết Explorer rồi cùng trao đổi, thảo luận để anh em học hỏi.