- Biển số
- OF-365438
- Ngày cấp bằng
- 4/5/15
- Số km
- 678
- Động cơ
- 262,590 Mã lực
Chả nhẽ người Mỹ lắp ráp xe cẩu thả vậy sao, hay em Explorer này đc lắp ráp tại Mễ nên thế
Em nói đấy cụ ạ. Hề hề hề.cụ nào nói k thấy sale Ford vào phản biện cái có ngay này
Về mặt khoa học thì em luôn đánh giá cao thiết kế của người Mĩ vì tính ứng dụng thực tế rất cao. Thêm nữa nói đến Ford là nói đến SUV -> mà Ford có những hơn 100 năm thiết kế về xe oto đặc biệt là SUV. Nên em nói thật là không biết nên nói thế nào với cụ -> Chắc cái này là do quan điểm từng người ạ. Ngoài ra cho dù mình cứ cho Ford Mĩ thiết kế SUV đúng là có vấn đề thật, "Dự kiến bộ phận này sẽ không tồn tại lâu" của cụ thì em không đồng ý vì rất ít cụ mua xe này để đi địa hình xấu ạ
Em không có kiến thức về cái này nhưng như phản biện ở trên "đây là chiếc xe SUV bán chạy nhất Bắc Mĩ trong 25 năm". Một là khách hàng Mĩ có vấn đề khi mua những chiếc xe SUV do Ford với kinh nghiệm hơn 100 năm thiết kế -> Hai là có thể đây là một xu hướng thiết kế khoa học đúng đắn như thế mà mình vẫn chưa biết -> các cụ có thấy OK không ạ
cầu Escape còn lâu mới bằng được cầu Explorer ạ. Em không muốn bàn sâu về cái này vì đã có một topic bàn sâu về cái này rồi
Cái này thì tuỳ quan điểm. Nhưng theo nhận xét của khách hàng bên Mĩ thì thiết kế nội thất Explorer gần giống 90% với Lincoln MKT. Em nghĩ cái này mình khó chê lắm ạ về thiết kế lắm. Tuy nhiên, cái này là tùy quan điểm. Quan điểm riêng của em thì là good
Cài vụ tỳ tay em đồng ý với cụ (nhưng nó có một lý do khác cụ có thể khám phá khi xem các bản Explorer tại mĩ ạ) -> nhưng vụ chỉ một ghế 40 trượt là chuẩn vì nó đã tính toán khoảng để chân đủ rộng cho cả ghế 60 hàng thứ 2 và thứ 3 rồi. Mà ghế bên lái hàng 1 không thể ngả nhiều vì cụ còn phải lái xe. Cho nên cụ không cần chức năng trượt này nữa ạ. Nên nhớ không gian trong xe của Explorer hiện này đang là rộng nhất trong phân khúc tại Mĩ. Còn tại sao ghế 40 hàng 2 trượt là vì ghế hành khách hàng 1 có thể ngả hơn so với ghế lái khi chạy -> nên yêu cầu ghế 40 hàng hai phải trượt để cự li được hợp lý ạ. Mĩ người ta khoa học thế đấy ạ
Với mỗi xe Explorer tại Việtnam sẽ được trang bị hai bộ lót sàn. Xe trưng bày họ không lắp vì sợ bẩn. Khi lắp lên nó sẽ khác ạ
Ở VN có thể lạ nhưng ở Mĩ thì bình thường vì Mĩ họ có thể mua đổi hàng ghế thứ 2 dạng băng sang thành hai ghế dạng VIP có sấy hoặc gập điện. Dây long thòng đấy là cắm vào là chạy ạ giống như lắp ráp máy tính ý ạ (có một số dây là để đo trọng lượng để nổ túi khí dây đeo cho đúng không thì phí lắm-> nói chung là em cũng không cụ thể lắm). Vì là phong cách Mĩ -> điểm này thể hiện sự thực dụng của họ
Em tưởng cái này là thương hiệu của Ford mà cụ -> tại sao xe Ford an toàn là vì cái này. Phần đồ đạc của Ford luôn làm dầy dặn đặc biệt là taplo trước vì có hệ thống giảm chấn theo kiểu nhiều lớp khi va chạm phía trước-> khoang hàng ghế 1 sẽ khó bị biến dạng cho dù test đâm ở trực diện tốc độ cao
Em nhớ là nó gập phẳng được hàng ghế thứ 2 và thứ 3 mà
Highlander 2017 rổ rá thế nào cụ ơi?Cụ làm ở Ford VN à mà sao hiểu rõ Explorer thế? Nếu đúng cụ nói với ông giám đốc Ford VN cắt ít lợi nhuận ra để nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo lại cho sale ford nhé, bán hàng mà chả biết gì về xe ngoài giá + chênh
Thế xe cụ đặt bao giờ lấy ah? Đợt này nghe đài báo vụ chữa xe Ford lợn lành thành lợn què và hàng chục thớt phàn nàn dịch vụ kém mà em mất thiện cảm với ford quá, chả nhẽ lại mua Highlander 2017 cũng tháng 1 về VN dù em đã đặt Explorer, nhưng Highlander có cái option phanh khoảng cách, chệch làn đường hay phết, 8 chỗ cũng rộng chả kém thậm chí hơn Explorer.
Em có hỏi qua một gara báo giá 118k USD chưa mà cả cụ ạh.Highlander 2017 rổ rá thế nào cụ ơi?
Thế cũng đáng cân nhắc đấy cụ nhẩy? Thanks cụ.Em có hỏi qua một gara báo giá 118k USD chưa mà cả cụ ạh.
Đây, cụ thử alo xem. Em tin còn mà cả đc nhiều. Highlander có cái grill hơi lạ và chưa đc quen lắm, nhưng độc cũng có cái hay. Mà dòng xe toy lúc đầu nhìn ko đc bắt mắt nhưng nhìn lâu thì lại rất ổn.Thế cũng đáng cân nhắc đấy cụ nhẩy? Thanks cụ.
HS lắp trên EX chính là HS lắp trên Focus ecoboost tại VN đấy cụ, cụ lái thử FC sẽ rõ.Cụ fordfiesta2013 đánh giá giúp em hộp số select shift của Explorer giúp em xem đi đường vN có giật ko? Chứ nghe hộp số powershift thấy chán quá. Thanks cụ
He he hộp số biến mô thủy lực ạ -> không sợ giật ạ. Mà mấy con Audi toàn powershift đấy cụ ạCụ fordfiesta2013 đánh giá giúp em hộp số select shift của Explorer giúp em xem đi đường vN có giật ko? Chứ nghe hộp số powershift thấy chán quá. Thanks cụ
Em không làm sales Ford nhưng cũng chán kiểu sales thế này. Dân sâu Ford chắc không nói được như em đâu. Họ chỉ tiền thôi.Cụ làm ở Ford VN à mà sao hiểu rõ Explorer thế? Nếu đúng cụ nói với ông giám đốc Ford VN cắt ít lợi nhuận ra để nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo lại cho sale ford nhé, bán hàng mà chả biết gì về xe ngoài giá + chênh
Em vẫn chưa lấy được -> dự là trong tháng 1. Nhưng có hơi nản -> nếu không được thì chuyển ạ. Chán lắm cụ ạ. Mình có tiền đệch gì phải níu kéo ai. Phạm Hương kiêu thì mình chuyển sang Ngọc Trinh vậy. Chúng nó không có tiền của mình thì để chúng nó cạp đất ra mà ănThế xe cụ đặt bao giờ lấy ah? Đợt này nghe đài báo vụ chữa xe Ford lợn lành thành lợn què và hàng chục thớt phàn nàn dịch vụ kém mà em mất thiện cảm với ford quá, chả nhẽ lại mua Highlander 2017 cũng tháng 1 về VN dù em đã đặt Explorer, nhưng Highlander có cái option phanh khoảng cách, chệch làn đường hay phết, 8 chỗ cũng rộng chả kém thậm chí hơn Explorer.
Bác xứng đáng đc gọi là OForderVề mặt khoa học thì em luôn đánh giá cao thiết kế của người Mĩ vì tính ứng dụng thực tế rất cao. Thêm nữa nói đến Ford là nói đến SUV -> mà Ford có những hơn 100 năm thiết kế về xe oto đặc biệt là SUV. Nên em nói thật là không biết nên nói thế nào với cụ -> Chắc cái này là do quan điểm từng người ạ. Ngoài ra cho dù mình cứ cho Ford Mĩ thiết kế SUV đúng là có vấn đề thật, "Dự kiến bộ phận này sẽ không tồn tại lâu" của cụ thì em không đồng ý vì rất ít cụ mua xe này để đi địa hình xấu ạ
Em không có kiến thức về cái này nhưng như phản biện ở trên "đây là chiếc xe SUV bán chạy nhất Bắc Mĩ trong 25 năm". Một là khách hàng Mĩ có vấn đề khi mua những chiếc xe SUV do Ford với kinh nghiệm hơn 100 năm thiết kế -> Hai là có thể đây là một xu hướng thiết kế khoa học đúng đắn như thế mà mình vẫn chưa biết -> các cụ có thấy OK không ạ
cầu Escape còn lâu mới bằng được cầu Explorer ạ. Em không muốn bàn sâu về cái này vì đã có một topic bàn sâu về cái này rồi
Cái này thì tuỳ quan điểm. Nhưng theo nhận xét của khách hàng bên Mĩ thì thiết kế nội thất Explorer gần giống 90% với Lincoln MKT. Em nghĩ cái này mình khó chê lắm ạ về thiết kế lắm. Tuy nhiên, cái này là tùy quan điểm. Quan điểm riêng của em thì là good
Cài vụ tỳ tay em đồng ý với cụ (nhưng nó có một lý do khác cụ có thể khám phá khi xem các bản Explorer tại mĩ ạ) -> nhưng vụ chỉ một ghế 40 trượt là chuẩn vì nó đã tính toán khoảng để chân đủ rộng cho cả ghế 60 hàng thứ 2 và thứ 3 rồi. Mà ghế bên lái hàng 1 không thể ngả nhiều vì cụ còn phải lái xe. Cho nên cụ không cần chức năng trượt này nữa ạ. Nên nhớ không gian trong xe của Explorer hiện này đang là rộng nhất trong phân khúc tại Mĩ. Còn tại sao ghế 40 hàng 2 trượt là vì ghế hành khách hàng 1 có thể ngả hơn so với ghế lái khi chạy -> nên yêu cầu ghế 40 hàng hai phải trượt để cự li được hợp lý ạ. Mĩ người ta khoa học thế đấy ạ
Với mỗi xe Explorer tại Việtnam sẽ được trang bị hai bộ lót sàn. Xe trưng bày họ không lắp vì sợ bẩn. Khi lắp lên nó sẽ khác ạ
Ở VN có thể lạ nhưng ở Mĩ thì bình thường vì Mĩ họ có thể mua đổi hàng ghế thứ 2 dạng băng sang thành hai ghế dạng VIP có sấy hoặc gập điện. Dây long thòng đấy là cắm vào là chạy ạ giống như lắp ráp máy tính ý ạ (có một số dây là để đo trọng lượng để nổ túi khí dây đeo cho đúng không thì phí lắm-> nói chung là em cũng không cụ thể lắm). Vì là phong cách Mĩ -> điểm này thể hiện sự thực dụng của họ
Em tưởng cái này là thương hiệu của Ford mà cụ -> tại sao xe Ford an toàn là vì cái này. Phần đồ đạc của Ford luôn làm dầy dặn đặc biệt là taplo trước vì có hệ thống giảm chấn theo kiểu nhiều lớp khi va chạm phía trước-> khoang hàng ghế 1 sẽ khó bị biến dạng cho dù test đâm ở trực diện tốc độ cao
Em nhớ là nó gập phẳng được hàng ghế thứ 2 và thứ 3 mà
Thế em mới hỏi cụ làm ở Ford Việt Nam ở Hải Dương àh chứ em có hỏi làm ở đại lý ford đâuEm không làm sales Ford nhưng cũng chán kiểu sales thế này. Dân sâu Ford chắc không nói được như em đâu. Họ chỉ tiền thôi.
Thôi cho chúng nó cạp đất mà ăn cụ ạ. Thằng bạn em vừa đi xem xe ở Ford Thủ đô gì đó ở bến xe nước ngầm về bảo sale doạ là sẽ ém hàng để tăng giá nữa kìaEm vẫn chưa lấy được -> dự là trong tháng 1. Nhưng có hơi nản -> nếu không được thì chuyển ạ. Chán lắm cụ ạ. Mình có tiền đệch gì phải níu kéo ai. Phạm Hương kiêu thì mình chuyển sang Ngọc Trinh vậy. Chúng nó không có tiền của mình thì để chúng nó cạp đất ra mà ăn
Em thấy lần trước anh em comment về hộp số powershift thiét kế thế nào mà đi lội qua nước tí xe ko chết máy mà nước vô hộp số thấy oải quá. Còn em vẫn thích hộp số êm ái hơn.He he hộp số biến mô thủy lực ạ -> không sợ giật ạ. Mà mấy con Audi toàn powershift đấy cụ ạ
Cụ qua Ford Thủ Đô cạnh bến xe nước ngầm mà xem, xe vừa lôi từ Ford Láng Hạ qua đó đấy, nhanh ko lại tha lôi sang đại lý khác.Hình như hôm nay Ando Ford (Phạm Văn Đồng) trưng bày phải không các cụ? Em qua trực quan phát xem có tụt cảm hứng như các cụ không?
Salon bên ngoài họ nhập con này giá cao lắm cụ ơi. Tầm tiền của Explorer thì cụ chưa mua đc bản LE của Highlander. Mà bản LE thì máy có 2.7, option thì thiếu đủ thứ.
Ko hề tệ phải ko các cụ?