- Biển số
- OF-18855
- Ngày cấp bằng
- 21/7/08
- Số km
- 1,429
- Động cơ
- 517,570 Mã lực
Kim nhiệt mà thấp quá thì đễ tèo lắm đấy bác, máy nó chưa nhận được tín hiệu là nhiệt độ nước làm mát đã đủ, nên không làm việc, kết quả là động cơ quá nóng, tèo máy đấy
Cụ cứ nói làm em sợ... em sẽ cho đi khám, cảm ơn cụ.Kim nhiệt mà thấp quá thì đễ tèo lắm đấy bác, máy nó chưa nhận được tín hiệu là nhiệt độ nước làm mát đã đủ, nên không làm việc, kết quả là động cơ quá nóng, tèo máy đấy
Bác hỏi chú Du phutungford hp la có,em mới thay một đôi,ba tăm một cái thì phở,có kèm cả một gói mỡ bôi láp nữa,ngon bổ rẻ bác ạ,về tự sướng hay vào gara quen biết thay cũng nhanh thôi.Có cụ nào biết chỗ bán cao su láp FE hạt dẻ không? Tháng trước cao su láp bên phụ bị rách, nhà cháu vào Ford HN thay mất toi 2,7 củ!!! Chát quá! bây giờ cao su láp bên lái lại rách, đen vãi! không nhẽ lại mất tiếp 2,7 củ nữa. Xe em đời 2007, chạy được hơn 13 vạn thôi. Thanks các cụ nhiều!
Bác cũng ra hỏi chú Du là Acc phutungFordHP mua đôi má phanh,loại Motocrat khoảng 1 củ chuối,loại Marda thì 5 lít lắp vào chạy là ok,xe bác mới có 3 vạn chưa cần láng đĩa làm gì,xe em gần 20 vạn tháo ra cũng còn ngon mò.Các cụ cho nhà cháu hỏi
Xe nhà cháu mới chạy được có 3 vạn (FE 2011) , hôm kia vào bảo dưỡng 3 vạn thì CVDV nói là má phanh trước đã bị mòn và đề nghị thay (nhà cháu thấy cũng bị mòn thật, chắc là do cháu chạy hay phanh quá . Nhà cháu có hỏi giá thì giá cho đôi má phanh là khoảng 1,3 củ - 1,5 củ (cái này nhà cháu ko nhớ rõ) và thêm tiền công thay là 350 k (bao gồm cả công thay và láng đĩa) . Vậy các cụ cho nhà cháu hỏi:
1 - Đôi má phanh trước như trên là mấy xiền (liệu nhà cháu có bị hãng chém ko ạ)??? nếu mua ngoài thì mua ở đâu và thay ở đâu để đảm bảo chất lượng ạ ?
2 - Có cần thiết phải láng đĩa trước khi thay không ạ ??
Nhà cháu mong các cụ cao nhân chỉ giáo
có tr6 thôi cụ lắp mới cho ngầuCác bác cho em hỏi trong hội mình có bác nào chán giá nóc chưa thì thanh lý cho em với ạ
Bác bem vỡ alo thằng nào cố vấn ạ, nó vòi tiền cụ đóa. xe nhà em 12 vạn rồi chưa thấy ai nói láng đĩa cả hum nọ tháo ra sờ phát vẫn bóng nhộn vẫn mịn như da em bé. má zin thì 3 vạn là còn quá sớm để thay ạ em thay má phình phường mà đi đến 5 vạn mà chưa phải thay kìa cụ. nếu má phanh xin hình như chỗ cụ nam vương báo em có 1tr hay 1,1tr ji đó thôi còn em hỏi có má phanh vetto thì có 310k 1 bộ cụ àCác cụ cho nhà cháu hỏi
Xe nhà cháu mới chạy được có 3 vạn (FE 2011) , hôm kia vào bảo dưỡng 3 vạn thì CVDV nói là má phanh trước đã bị mòn và đề nghị thay (nhà cháu thấy cũng bị mòn thật, chắc là do cháu chạy hay phanh quá . Nhà cháu có hỏi giá thì giá cho đôi má phanh là khoảng 1,3 củ - 1,5 củ (cái này nhà cháu ko nhớ rõ) và thêm tiền công thay là 350 k (bao gồm cả công thay và láng đĩa) . Vậy các cụ cho nhà cháu hỏi:
1 - Đôi má phanh trước như trên là mấy xiền (liệu nhà cháu có bị hãng chém ko ạ)??? nếu mua ngoài thì mua ở đâu và thay ở đâu để đảm bảo chất lượng ạ ?
2 - Có cần thiết phải láng đĩa trước khi thay không ạ ??
Nhà cháu mong các cụ cao nhân chỉ giáo
hãng luôn luôn mà dao thiệt sắc và thớt thiệt cứng để chặt chém. vì nguồn sống chính của nó là cái này màNhà cháu vào hãng thì cũng có cả 2 gói mỡ bôi láp cơ, hỏi chú thợ sao mà đắt thế thì chú ấy bảo là đắt ở cái mỡ này đấy! thôi thì cũng đành tin vậy. Dưng lần này nhà cháu sẽ theo chỉ dẫn của cụ, rẻ tận 9 lần cơ mà. Thanks cụ nhé!
Vâng e cũng thấy đúng ah, lý thuyết nhiều quá ah, mà cái quan trọng là 1 phần CVDV chưa có cơ hội sd xe riêng nên chưa trực tiếp chăm chút cũng như bắt bệnh ko đc chuẩn ah.Cố vấn dịch vụ thì ko ăn thua đâu cụ ơi. Tốt nhất là quen được ông thợ làm chuẩn rồi lấy số mà hỏi. He he. Cố vấn dịch vụ đa phần ko phải là dân cơ khí hoặc nếu có lại ko va chạm nhiều nên tư vấn ko chính xác đâu
bệnh này nhà em cũng thi thoảng gặp khốn khổ luôn cụ ạ heheh cupen thay thì cũng nhanh mà rẻ thui. cụ ra hãng nó hét là đúng rồi, phương châm làm sao mò ra lắm bệnh nhất có thể vì mỗi khách hàng làm sửa ở đấy CVDV đều có thưởng mà. em nhòm ở Ford thanh xuân thấy 1tr/hóa đơn hình như cố vấn dc 5xi ạHôm qua xe vừa cho xe ra khỏi nhà, lăn bánh đc 500m thì chân côn bị tèo luôn (nhấn vào ko tự nhả ra đc) đành phải dừng mép đg. E định cho xe kéo về hãng do ko bít bệnh, may quá nói chuyện với ông hàng xóm, ông ấy bảo hết có 1-200k là xong ngay. đúng vậy, như ông ấy phán là cupben tổng phụ của côn bị mòn cần thay thế. E cho vào gara làm hết 200k ah. Trong khi đó, trc đó e gọi ĐT hỏi mấy chú CVDV và kể nguyên nhân mà các chú ấy bắt mạch ko chuẩn tí nào ah (có thể do dò đường ống dầu côn, có thể do côn bị mòn ...)
Xe em cũng bị giống xe cụ, thay cupben là ngon ngay, gọi cho hãng thì nó nói nào là bàn ép, lá côn ... lằng nhằng em cho vào gara chỗ Nguyễn Khoái thay cupben, dầu côn nó còn làm thêm mấy cái phụ nhỏ nữa hết 500k thế là lại bon bon trên đường vừa đi vừa hát.Hôm qua xe vừa cho xe ra khỏi nhà, lăn bánh đc 500m thì chân côn bị tèo luôn (nhấn vào ko tự nhả ra đc) đành phải dừng mép đg. E định cho xe kéo về hãng do ko bít bệnh, may quá nói chuyện với ông hàng xóm, ông ấy bảo hết có 1-200k là xong ngay. đúng vậy, như ông ấy phán là cupben tổng phụ của côn bị mòn cần thay thế. E cho vào gara làm hết 200k ah. Trong khi đó, trc đó e gọi ĐT hỏi mấy chú CVDV và kể nguyên nhân mà các chú ấy bắt mạch ko chuẩn tí nào ah (có thể do dò đường ống dầu côn, có thể do côn bị mòn ...)
Cái cupben ấy ở chỗ nào các cụ ơi? Theo em trước đó phải có hiện tượng gì chứ (vd mất dầu côn), chứ sao lại tự nhiên lăn quay ra thế?Xe em cũng bị giống xe cụ, thay cupben là ngon ngay, gọi cho hãng thì nó nói nào là bàn ép, lá côn ... lằng nhằng em cho vào gara chỗ Nguyễn Khoái thay cupben, dầu côn nó còn làm thêm mấy cái phụ nhỏ nữa hết 500k thế là lại bon bon trên đường vừa đi vừa hát.