Thay dầu cầu + dầu hộp số+ Dầu Phanh+ Dầu trợ lực và công thợ hết khoảng 1tr2
Thay dây curoa điều hòa + bi tăng điều hòa + công thợ+VAT khoảng 1tr4
Xe em cái khớp cac dăng bị lỏng anh ạ cân chỉnh lại hết 400k nữa ( may mà phát hiện kịp ko cứ để thế đi thì phải thay nhiều)
Túm cái váy lại làm hết 3 triệu 1. Còn curoa cam mọi người đều bảo 10 vạn hẵng thay nên em không làm. Máy phát máy đề chú thợ bảo em hơn 10 vạn hẵng làm vì tầm 8 vạn như của em thì chưa ăn thua gì cả
Có cái báo giá đây anh ạ
- Thanks cụ đã có chỉ dẫn chi tiết. Nó báo giá nhiều mục mà cụ thay ít thế? Sổng mất con gà rồi. Trong các hạng mục của cụ không thấy báo giá dầu cầu? chắc cụ mang đến.
- Khớp các đăng lỏng có hiện tượng gì không, mình có tự kiểm tra được không hay phải vào gara kiểm tra mới biết?
- Xe em chỗ dây curoa và bi thấy kêu to lắm, nhất là lúc khởi động, tắt điều hòa vẫn kêu, chắc không phải là dây và bi điều hòa.
- Xe em bảo dưỡng máy đề máy phát từ cấp 4 vạn.
Trông cái bi tăng dây cam mà xót hết ruột,xe bác sao mà phải thay sớm thế?hay do thợ tháo ra làm hỏng?
- Cái bi tăng curoa cam công nhận đắt thật, chỉ là bi trung gian mua bi xịn ở ngoài chắc chưa hết nửa tiền?
Các cụ cho em hỏi ngu tí, em Ranger 2003 nhà em cái kim nhiệt nó chỉ hơi nhíc lên tí em chạy 30km hay 300km nó vẫn chỉ nhíc tí thôi ợ. em hỏi thợ thì nó bảo máy dầu nó vậy có tin được không các cụ? Cụ nào có thông tin thì giúp em với nhé! có phải thay gì không thì em thay luôn chứ chạy mà chẳng biết máy nó có nóng hay lạnh em cũng thấy ghê ghê. em mới rước em nó về được 20 ngày nên chẳng biết gì các cụ ợ.
Cảm ơn các cụ trước!!!
- Không rõ một tí của cụ là thế nào? Xe của em khi chạy kim nhiệt lên khoảng 40% rồi dừng lại.