- Biển số
- OF-71147
- Ngày cấp bằng
- 21/8/10
- Số km
- 4,242
- Động cơ
- 469,598 Mã lực
- Nơi ở
- Sau gốc cây, cột điện.
bi tăng điều hòa nằm chỗ nào cụ nhỉ đơt trước em thay cả 3 sợi chả thấy chú nào nói cả cụ ạ, 4 vạn mà đã đứt curoa kể ra curoa hơi kém nhỉ.Hề Hề Ranger nhà cụ nhập nguyên chiếc thì phải nhỉ. FE của em thì đi dây curoa máy phát đứt tại 4 vạn km. May mà hôm đó đúng lúc em đi bảo dưỡng ko thì chả biết thế nào. Còn cái curoa điều hòa chắc đợt này em thay luôn. Nhưng lại có cả bi tăng điều hòa nữa cơ à các cụ
Èo cụ để đi tới 26 vạn mà chưa vệ sinh cảm biến em nghĩ nó hèo mất roài cụ ạ. heheh em cũng chả đẻ ý kim nữa nhưng dc cái nhìn màu nhà em nó dễ chịu hơn cụ ạ nhất là đi tầm tối ý ạCảm biến khí thải cũng chưa bao giờ đụng vào cụ ợ! Xe em đời 2009, bản nhập Thái Lan.
Kim nhà cụ là kim xanh thì đúng hơn!
Dây curoa 4 vạn mà đứt thì tiếc làm gì! Con FE trước của em mới 3,2 vạn đã đứt rồi! Có điều em phát hiện ra luôn!Hề Hề Ranger nhà cụ nhập nguyên chiếc thì phải nhỉ. FE của em thì đi dây curoa máy phát đứt tại 4 vạn km. May mà hôm đó đúng lúc em đi bảo dưỡng ko thì chả biết thế nào. Còn cái curoa điều hòa chắc đợt này em thay luôn. Nhưng lại có cả bi tăng điều hòa nữa cơ à các cụ
Hôm nào cụ ra đua với em nhé! Của em vẫn chạy chăm ba chăm tư ngon ơ!Èo cụ để đi tới 26 vạn mà chưa vệ sinh cảm biến em nghĩ nó hèo mất roài cụ ạ. heheh em cũng chả đẻ ý kim nữa nhưng dc cái nhìn màu nhà em nó dễ chịu hơn cụ ạ nhất là đi tầm tối ý ạ
em thay dc 2 vạn KM rồi mà còn chưa thèm tăng đấy nhé, mấy hum nay lạnh giời kêu ken két kể cũng khó chịuDây curoa 4 vạn mà đứt thì tiếc làm gì! Con FE trước của em mới 3,2 vạn đã đứt rồi! Có điều em phát hiện ra luôn!
Nhưng con Ranger em chạy chưa bao giờ biết đứt đột ngột là gì! Toàn đến kỳ em thay, mà cũng toàn phải tầm 7-8 vạn!
đâu dám nhà em công nghệ cũ 107 ngựa nhà cụ hàng nhập lại máy mới 134ngua em đú sao dc. cụ chạy 100 tua máy mới có 2000 nhà em 100 nó phi lên tận 2500 nên em ko dám ẩu. 140 em cũng đóng rồi cụ à nhưng máy gầm kinh lắm vì nó lên tận gần 3500v cơ ạHôm nào cụ ra đua với em nhé! Của em vẫn chạy chăm ba chăm tư ngon ơ!
Nói vậy thôi! Tầm 30 vạn em sẽ đưa em nó đi khám tổng thể!đâu dám nhà em công nghệ cũ 107 ngựa nhà cụ hàng nhập lại máy mới 134ngua em đú sao dc. cụ chạy 100 tua máy mới có 2000 nhà em 100 nó phi lên tận 2500 nên em ko dám ẩu. 140 em cũng đóng rồi cụ à nhưng máy gầm kinh lắm vì nó lên tận gần 3500v cơ ạ
Của bác dây lởm hay soa ý nhỉ?của em dây theo xe em dùng 13 vạn nó kêu em mới thay,hay khi lắp mấy bác kỹ sư Tạch tăng căng quá nên nó mới đứt sớm chứ bình thường thì dây thay rồi cũng được chục vạn,Dây curoa 4 vạn mà đứt thì tiếc làm gì! Con FE trước của em mới 3,2 vạn đã đứt rồi! Có điều em phát hiện ra luôn!
Nhưng con Ranger em chạy chưa bao giờ biết đứt đột ngột là gì! Toàn đến kỳ em thay, mà cũng toàn phải tầm 7-8 vạn!
Cụ bảo dưỡng cấp 8 vạn à, có phải thay thế nhiều thứ không ? Để em chuẩn bị thóc lúa, xe em cũng gần 7 vạn roàiCon trâu đen nhà em được 7 vạn 8 rồi. Hôm qua đem vào hãng bảo dưỡng thấy chú cố vấn kỹ thuật bảo nên thay curoa cam, Trong khuyến nghị thì phải 10 vạn các cụ ạ. Em cũng hỏi mấy em thợ thì nó bảo anh cứ 9 vạn 5 hẵng thay vì họ làm mấy con FE toàn 11-12 vạn mới thay. Giá cả thì cũng ko đắt lắm. Để em chụp lên cho các cụ xem. Hề hề tại chú kỹ thuật dọa thay sớm làm đâm ra hơi sợ.. Còn phải thay cả dây curoa điều hòa với bi tăng điều hòa nữa
Em hỏi thêm các cụ là trong gợi ý thay thế chả đả động gì đến vệ sinh kim phun hay liên quan gì đến bơm cao áp các cụ ạ. Hay xe 2009 đời mới những cái này ko cần căn chỉnh nhỉ
Xe em dây nguyên bản chạy 12 vạn em vào hãng thay , giờ mới được 2 vạn chú thợ đã bảo anh phải thay dây... không lẽ dây thay thế lởm thế sao??? hay hãng thay dây đểu cho em nhỉ???Của bác dây lởm hay soa ý nhỉ?của em dây theo xe em dùng 13 vạn nó kêu em mới thay,hay khi lắp mấy bác kỹ sư Tạch tăng căng quá nên nó mới đứt sớm chứ bình thường thì dây thay rồi cũng được chục vạn,
dây cụ là dây motocraf ạXe em dây nguyên bản chạy 12 vạn em vào hãng thay , giờ mới được 2 vạn chú thợ đã bảo anh phải thay dây... không lẽ dây thay thế lởm thế sao??? hay hãng thay dây đểu cho em nhỉ???
vờng... đúng roàidây cụ là dây motocraf ạ
vờng... đúng roàidây cụ là dây motocraf ạ
Dây hãnh xịn đó cụ cha oai thay đâu. Ở ngoài ko có dây của hãng này toàn hàng thay thế hết avờng... đúng roài
không phải đểu đâu bác mà là Fake thôi ạ,vì em thay dây ngoài loại 3 chục một sợi thì mới bị thế.Xe em dây nguyên bản chạy 12 vạn em vào hãng thay , giờ mới được 2 vạn chú thợ đã bảo anh phải thay dây... không lẽ dây thay thế lởm thế sao??? hay hãng thay dây đểu cho em nhỉ???
Thay dầu cầu + dầu hộp số+ Dầu Phanh+ Dầu trợ lực và công thợ hết khoảng 1tr2Cụ bảo dưỡng cấp 8 vạn à, có phải thay thế nhiều thứ không ? Để em chuẩn bị thóc lúa, xe em cũng gần 7 vạn roài
Trông cái bi tăng dây cam mà xót hết ruột,xe bác sao mà phải thay sớm thế?hay do thợ tháo ra làm hỏng?Thay dầu cầu + dầu hộp số+ Dầu Phanh+ Dầu trợ lực và công thợ hết khoảng 1tr2
Thay dây curoa điều hòa + bi tăng điều hòa + công thợ+VAT khoảng 1tr4
Xe em cái khớp cac dăng bị lỏng anh ạ cân chỉnh lại hết 400k nữa ( may mà phát hiện kịp ko cứ để thế đi thì phải thay nhiều)
Túm cái váy lại làm hết 3 triệu 1. Còn curoa cam mọi người đều bảo 10 vạn hẵng thay nên em không làm. Máy phát máy đề chú thợ bảo em hơn 10 vạn hẵng làm vì tầm 8 vạn như của em thì chưa ăn thua gì cả
Có cái báo giá đây anh ạ
[/IMG]