- Biển số
- OF-71147
- Ngày cấp bằng
- 21/8/10
- Số km
- 4,242
- Động cơ
- 469,598 Mã lực
- Nơi ở
- Sau gốc cây, cột điện.
Ranger của cụ đời cao chắc cơ chế hoạt động khác 1 chút! Xe em đời cũ (2009), xe cũ, nhiệt độ xuống khoảng 7-8 độ là phải đi bộ gần hết buổi sáng rồi!Em mới đi Ô Quy Hồ nghịch tuyết về, ở 1 đêm sáng hôm sau dậy mới nhớ ra mình đang đi xe chạy dầu... bật sấy 3 lần trước khi khởi động. Roẹt 1 cái vặn khóa tiếp, nổ liền, không thấy vướng mắc gì.
Em đi ranger ạ.
Em bày cho cụ cách này: Đỗ xe nghỉ đêm thì để đầu xe vào khu vực khuất gió (rúc vào bờ tường càng tốt), trước khi đi ngủ giả vờ đi "lái" ra xe đề nổ khoảng 5-10 phút! Đảm bảo với cụ sáng ra búng cái là nổ!Đợt lạnh vừa rồi có cụ nào đi vùng núi phía Bắc (vd Lào Cai) gặp lạnh dầu đông lại ko nổ đc máy ko? Em sắp tới đi Pa Ủ thử sức FE 4x2 MT, nghe nói đg xấu, ko ngại lắm chỉ sợ sáng dậy không nổ đc máy thì mang tiếng hội FE. Nhưng cũng lạ, các dòng xe máy dầu như Triton, Navara, Santafe ko thấy nói bị bệnh này, chỉ thấy FE, Ranger bị, hay họ giấu ?
Nếu đã làm như vậy mà vẫn không nổ được, cụ găm cái phích, lẻn lẻn ra giả vờ cọ răng, rửa mặt rồi đổ thẳng cả phích vào lọc dầu Diezel! Đảm bảo với cụ mấy ông kia cứ gọi là lác mắt nhìn cụ từ từ khởi hành mà không thể đú theo ngay lúc đấy được!