Em đang bận quá!Có cách khác mà, lo gì. có khi ae cho ra lò hàng loạt đấy
Vài hôm nữa rảnh là em ngâm cứu cái vụ tự chế.
Em đang bận quá!Có cách khác mà, lo gì. có khi ae cho ra lò hàng loạt đấy
Chúc mừng pho huyền VN có thêm 1...con gà!Nhà cháu mới mua FE hôm 31-7 vừa rồi , thủ tục xin gia nhập club FE như thế nào vậy các cụ ?
Chưa thấy lão Cứ Từ Từ vào đăng ký nhận lo go hội FE nhỉ.
Em nghĩ là em sẽ đưa 2 cái ti dầu vào thay 2 cái thanh bên trong có ổn không nhỉ Anh_đâu cần thiết thế làm gì, rửa xe rồi đo là ok thôi.
nhưng ngại nhất là vật liệu không đồng đều, nhất là việc tôi thủ công có thể dẫn đến 2 bên yếu - mạnh/bền-mỏi khác nhau , dẫn đến lệch xe thì bất cập hại ấy chứ
Bác chuột bạch đi, có thành xạ thủ thì phải tập bắn thôiEm nghĩ là em sẽ đưa 2 cái ti dầu vào thay 2 cái thanh bên trong có ổn không nhỉ Anh_
Nếu em nhớ không nhầm chính cụ đã chia sẻ là ở FORD THANH XUÂN xử lý triệt để vụ khói này mà cụ. Vệ sinh van tuần hoàn khí xả EGR + xúc rửa Turbo và đường ống nếu làm triệt để...Hôm trước mang xe đi đăng kiểm bị bọn nó chê khói quá, kiểm tra lần thứ nhất không được, bắt ra một chỗ ngồi đạp ga không tải một lúc kiểm tra lại mới được. Mà công nhận là cũng khói thật, mù mịt cả một góc sân . Ngoài bài vệ sinh cảm biến của bác NT, các bác còn bài nào khác nữa không? Trước khi đi đăng kiểm em đã làm bảo dưỡng cấp 4 vạn cẩn thận rồi, đã thay hết lọc dầu, lọc nhiên liệu, lọc gió... Hay trước khi đi phải áp dụng bài của bác CSGT - dùng máy hút bụi hút muội trong ống xả ra?
Em đọc cái chữ đo đỏ, và em nhận thấy không nên tự mình làm nếu không có chuyên môn về nóNếu em nhớ không nhầm chính cụ đã chia sẻ là ở FORD THANH XUÂN xử lý triệt để vụ khói này mà cụ. Vệ sinh van tuần hoàn khí xả EGR + xúc rửa Turbo và đường ống nếu làm triệt để...
Xe em , đi 5van4 rùi, giờ cũng bị hiện tượng số 2 đạp ga tăng tốc khói đen. Không đạp lút sàn đâu ạ, chỉ đạp tăng tốc thôi... E đã vệ sinh van cảm biến, thay lọc gió, lọc nhiên liệu, xúc rửa cả bình dầu rùi mà vẫn chưa ăn thua. Kim phun thì thợ bảo ko cần động vào... em vẫn lăn tăn vụ xúc rửa kim phun. Để tuần tới chạy Nha Trang mua cái phụ gia đổ bình dầu để rửa kim phun của SONAX xem thế nào
Thank bác Đại dạo này chịu khó vào thăm nhà kxy thuật FEEm đọc cái chữ đo đỏ, và em nhận thấy không nên tự mình làm nếu không có chuyên môn về nó
Trước em toàn xài motocrap của gara. Đợt gần đây dùng total thấy ổn, đi gần 5k chưa thấy ồn a.Thank bác Đại dạo này chịu khó vào thăm nhà kxy thuật FE
@ FE'er: các bác thường dùng dầu nhớt nào cho FE?
Trc em hay dùng castrol, nhg sau sợ dầu dởm nhiều nên chuyển sang dùng dầu Kixx / Korea với hội PSC, nhưng tuổi thọ dầu này không hợp với FE, chỉ >3k km đã kêu máy nên tớ vừa chuyển qua dùng 6400 của Total. Thế còn các bác?
Em thường "chơi" loại này:Thank bác Đại dạo này chịu khó vào thăm nhà kxy thuật FE
@ FE'er: các bác thường dùng dầu nhớt nào cho FE?
Trc em hay dùng castrol, nhg sau sợ dầu dởm nhiều nên chuyển sang dùng dầu Kixx / Korea với hội PSC, nhưng tuổi thọ dầu này không hợp với FE, chỉ >3k km đã kêu máy nên tớ vừa chuyển qua dùng 6400 của Total. Thế còn các bác?
Cụ FE09 chia sẻ đó chứ cụ. Bọn FORD THANH XUÂN nó tư vấn cho cụ ấy thếEm đọc cái chữ đo đỏ, và em nhận thấy không nên tự mình làm nếu không có chuyên môn về nó
Trên xe em vẫn còn cái giá để ĐT, bác cần allo em. gửi qua chỗ nào thì bảo nhé.Em ít đi, toàn nghiến răng mua Kendall của Mr.Oil bác Cảnh ạ, mi.a 2 thùng là trịu 3 về đổ toàn thừa tí chả biết làm gì. Thôi thì nghĩ là cháu nó chả mấy khi đi cày nên cho ăn ngon 1 tí cho yên tâm.
Cái can 5L bác trưng lên nhiu xiền đấy?
Đấy là họ tư vấn như thế, chứ em cũng chưa làm cái "xúc rửa Turbo và đường ống", cũng không tin tưởng FORD TX lắm!Nếu em nhớ không nhầm chính cụ đã chia sẻ là ở FORD THANH XUÂN xử lý triệt để vụ khói này mà cụ. Vệ sinh van tuần hoàn khí xả EGR + xúc rửa Turbo và đường ống nếu làm triệt để...
chạy thử/ xem/đo thôi, đã xác định lắp cẩn thận lên xe tớ rồi sẽ không tháo nữa bác ơiTrước em toàn xài motocrap của gara. Đợt gần đây dùng total thấy ổn, đi gần 5k chưa thấy ồn a.
Ps: cuối tháng cho em mượn cặp giò giả của V2 nhà Bác nhé.
cái khoản này nếu là mình sẽ khg chọn làm, vì như bác nói , vả lại về hoạt động nó k bị làm sao, chứ khói còn nh ng.nhân lắm, xe bác nghiathang trc kia khói nhất, bây giừo có khói vậy đâu, nhiều khi do nh.liệu khg đạt chuẩnĐấy là họ tư vấn như thế, chứ em cũng chưa làm cái "xúc rửa Turbo và đường ống", cũng không tin tưởng FORD TX lắm!