thế chưa chuẩn đc bệnh mà bác cũng không mang đi Bệnh viện à?
theo thiển ý mình có 2 khả năng:
1- Lọc gió quá bẩn/quá ẩm/cũ, không đủ dưỡng khí đi qua lọc gió để hòa khí khi đề nổ , nhất là buổi sáng
2- hở (đứt/lỏng/tuột) đai hãm cổ turbo, nên khg đủ khí nạp khi đề nổ
còn khi đã nổ đc rồi thì do chu trình đi xuống , su pap nạp mở thì đ/cơ khi đó tự hút đủ khí nạp, trg hợp của bác chỉ bị khi đ/cơ tĩnh khg hoạt động phải k?
bác tham khảo xem, vì trc kia lâu lắm rồi có em STF bị y chang, đai cổ hút turbo hàn xẻng bằng nhựa chứ không bằng Inox như bây giờ