- Biển số
- OF-25999
- Ngày cấp bằng
- 18/12/08
- Số km
- 2,057
- Động cơ
- 509,470 Mã lực
Hình như bác là chiên gia nhà Pho huyền cuả OS phỏng ạ :^)Đang lang thanh vụ VLV thấy box này vào đây chơi với các bác
E chào cả nhà Fo ạ:6:
Hình như bác là chiên gia nhà Pho huyền cuả OS phỏng ạ :^)Đang lang thanh vụ VLV thấy box này vào đây chơi với các bác
E chào cả nhà Fo ạ:6:
Cụ petrol rủ cả cụ Discovery3 sang đây cho xôm nhé(b)Hình như bác là chiên gia nhà Pho huyền cuả OS phỏng ạ :^)
Bệnh hiểm thì nên vào hãng cụ ạ. Ít nhất là thợ trong hãng nó quen tay hơn.Xe của E thì khi đạp koln thấy có tiếng gì như tiếng gió ý (rào rào...) Các Cụ cho E hỏi đó là bệnh gì nhỉ??? Thấy các chú ở hãng bảo là do bi T hay ván ép gi đó. K biết sửa ở đâu thì tốt và chi phí thế nào??? Xe E là Laser 1.6. Thanks các Cụ!!!!
Tốt nhất bác nên để ngoài bãi nếu mai tre không tre đượ hết xe bác ạ. Mái tôn gỉ sét mà rớt vào xe bác thì nhanh bị đi lắm. Bác nên mua bạt che cho lànhCác cụ cho em hỏi chút với. Xe em vừa mới lấy, để ở cái gara mái tôn váy ngắn quá nên đuôi thò hết ra ngoài (cái ga ra này được thiết kế làm chỗ để xe máy). Vừa được mỗi hôm trời mưa, nước trên mái xối xuống đuôi xe, chả biết thế nào mà đuôi xe như bị rỉ sét. Có các vảy giống như ô xít sắt đọng cả ở trên phần kính, đuôi bằng nhựa và phần sắt. Không biết thực tế là cái gì nhưng trông rất sần sùi, bám chắc vào sơn, lau không hết mà còn bị xước hết sơn xe.
Các cụ có cách nào cấp cứu thì giúp em với nhé.
Hôm trước em cho xe vào Ford Hải Phòng bảo dưỡng, gặp 1 cụ Mondeo cũng thay cái này, cụ ấy mặt mũi hầm hầm, vừa móc tiền trả vừa lẩm bẩm, xe mua 1 đống tiền mà đồ đạc thì như cục..., em đứng cạnh cứ thấy sướng, vì con Focus của em nó không gẫy cái ấy bao giờ.:21::21:Rất nhiều cụ đi Mondeo bị gẫy cái tay nắm bên trong để mở cửa lái (em 2 lần gẫy rồi, mỗi xe 1 phát).
Chi phí sửa chữa thay thế:
Mondeo 2003, tay nắm sơn nhũ tiền thay khoảng hơn 400k/chiếc. Giá này còn chịu được.
Mondeo 2005, tay nắm mạ bóng nhoáng thì phải thay hết $156,11 (gần 3 triệu) do nó phải thay cả cụm. Giá này thì vãi cả lái, nhưng các bác đừng vội thay nhá. Em định thay vì nghĩ đằng nào cũng là xe của mình đi, thay cho nó ngon lành thì thằng cố vấn dịch vụ Ford nó bảo "ông thay làm gì, tay to như ông thì thay vào rồi lại gẫy thôi"... thế là nó chế cho em mất khoảng 15 phút xong ngon choét, nó bảo chế thế thì không thể gãy được, giá có 300k. Quá rẻ!
Các bác ơi, dạo này Vợ 2 Ếch nhà em máy hú wa : khi lên ga nó hú như máy bay đang tăng tốc chuẩn bị cất cánh í :102:, các bác cho em hỏi có phải do dây curoa hay bi gì gì không *-)*-)
Bác nào (nhất là cụ chủ tịt) có vợ 2 bị giống em or có kinh nghiệm khai nhãn cho em với
Thay có đắt không bác, em nghe đồn Ford bắt thay hết cả cụm, không biết bao nhiêu nhỉ?Xiết lại ..các khớp Rơ tuyn thang lái đê, nếu khg hết...cõ lẽ phải thay khớp chính bên lái
bệnh này giống êm thay rotuyn lái là hết ạ giá khoảng 1 triệu 150 ạ không phải là đắt đâu ạCác bác chẩn đoán bệnh giúp em với, xe em đánh hết lái sang phải thì nghe thấy tiếng kêu lục cục dưới gầm. Thế là bị bệnh gì các bác? Chữa khó không? phải thay gì? giá cả sơ bộ thì thế nào ạ.
Thế ah! hôm trước mấy chú Ngô Thì Nhậm gạ thay - Tí toi 8 loétem vừa thay buzi hôm qua, 700K/6 cái cả công (đồ hãng giá ngoài, chính hãng giá 12$/cái), lưu í buzi nên thay trong hãng, khác thông số chạy không ngon, thỉnh thoảng bỏ 1 máy
Escape của em cũng bị tật y hệt như thế, thay acqui là ổn luônNói về acquy.
Khi acquy gần hết điện hoặc yếu, thời gian đề sẽ dài hơn và khó đề hơn. Em chủ quan, cũng nghĩ là dạo này ácquy có thể yếu, đến hôm đề không những không nổ mà kim tốc độ vọt lên max luôn, kim nhảy loạn xạ. Kiểm tra thì ácquy xịt roài, may ngay trước cửa nhà, nên gọi vội một chú đến lắp ácquy mới. Ổn, đề vô tư, một nháy là nổ.
Các bác ơi, dạo này Vợ 2 Ếch nhà em máy hú wa : khi lên ga nó hú như máy bay đang tăng tốc chuẩn bị cất cánh í :102:, các bác cho em hỏi có phải do dây curoa hay bi gì gì không *-)*-)
Bác nào (nhất là cụ chủ tịt) có vợ 2 bị giống em or có kinh nghiệm khai nhãn cho em với