[Cần bán] FECO X3 - Giải pháp "all-in-one" giúp xe bốc, chân ga nhạy, máy bền, xe hết mùi, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tới 100% khí thải độc hại ô tô xe máy

Số điện thoại
0986182010
Giá
11,550,000 VNĐ

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,114 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
e k ở thủ đô, cũng ngại thả gà ra đuổi nhắm :)) e hóng như cụ thoai
Tỉnh có các chi nhánh đại lý đó bác.
E hiểu tâm lý các bác mà thế nên bên e mới bảo khuyến khích trực tiếp xem sp và lắp rùi chạy vài vòng để cảm nhận ngay hiệu quả. Cty có địa chỉ đó, mst… Cty nghiên cứu sx hơn 20 năm rồi. Bác nghĩ lừa có tồn tại đến h đc ko.
Thực tế 1 hãng cũng có biết vì e tham dự hội thảo giảm phát thải và đang theo định hướng giảm phát thải của các cụ nhà ta, hãng cũng nhấn mạnh mức tiêu thụ nhiên liệu, chú trọng trải nghiệm người dùng. Cũng có gửi rùi nhưng kêu là chưa bh thấy sp ntn quá khác biệt, để ngâm cứu tìm hiểu thêm 😁. Tuy nhiên họ có nói là nếu làm mịn, nhỏ nhiên liệu thật thì chắc chắn có tác dụng trên. Và họ cũng băn khoăn là sao cái thanh này phát ra cái ánh sáng xuyên qua đc lớp kim loại ống dẫn nhiên liệu đc 😁

Ko sao, sp khác biệt mới tiên phong đi đầu mất tgian ra thị trường thôi. Ra rồi thì nhiều lúa 🤣 lại tốt cho môi trường nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

ocota

Xe hơi
Biển số
OF-327728
Ngày cấp bằng
19/7/14
Số km
106
Động cơ
286,310 Mã lực
Tỉnh có các chi nhánh đại lý đó bác.
E hiểu tâm lý các bác mà thế nên bên e mới bảo khuyến khích trực tiếp xem sp và lắp rùi chạy vài vòng để cảm nhận ngay hiệu quả. Cty có địa chỉ đó, mst… Cty nghiên cứu sx hơn 20 năm rồi. Bác nghĩ lừa có tồn tại đến h đc ko.
Thực tế 1 hãng cũng có biết vì e tham dự hội thảo giảm phát thải và đang theo định hướng giảm phát thải của các cụ nhà ta, hãng cũng nhấn mạnh mức tiêu thụ nhiên liệu, chú trọng trải nghiệm người dùng. Cũng có gửi rùi nhưng kêu là chưa bh thấy sp ntn quá khác biệt, để ngâm cứu tìm hiểu thêm 😁. Tuy nhiên họ có nói là nếu làm mịn, nhỏ nhiên liệu thật thì chắc chắn có tác dụng trên. Và họ cũng băn khoăn là sao cái thanh này phát ra cái ánh sáng xuyên qua đc lớp kim loại ống dẫn nhiên liệu đc 😁

Ko sao, sp khác biệt mới tiên phong đi đầu mất tgian ra thị trường thôi. Ra rồi thì nhiều lúa 🤣 lại tốt cho môi trường nữa.
Em thấy cái này mới và nếu đúng đc như bác chủ nói thì quả thật cái công nghệ này nó rất là thần kỳ và có tác dụng tốt cho máy, cho xe và cho môi trường sống xung quanh. Nhưng nó lại là một sản phẩm rất là kén chọn khách hàng và không dành cho số đông. Em vào chấm đủn bài ủng hộ công nghệ xanh và cũng là ngâm cứu ... biết đâu đấy!
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,114 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Em thấy cái này mới và nếu đúng đc như bác chủ nói thì quả thật cái công nghệ này nó rất là thần kỳ và có tác dụng tốt cho máy, cho xe và cho môi trường sống xung quanh. Nhưng nó lại là một sản phẩm rất là kén chọn khách hàng và không dành cho số đông. Em vào chấm đủn bài ủng hộ công nghệ xanh và cũng là ngâm cứu ... biết đâu đấy!
Thì bởi bác. Cn mới mà, có đầy video lắp đo khí thải đó bác, bác nào chuyên oto thấy rõ ngay. Hình ảnh hay chứng nhận ừ thì nhiều người nghĩ làm giả được hay mua được thì ko nói. Cn mới nên có ng bảo lừa đảo cũng đúng 😂.
Bên e đang tìm cách kết hợp với hãng hoặc đv uy tín để đánh giá và đưa sp ra thị trường cho nhanh góp phần môi trường trong lành. Có thể mất nhiều tgian và song song bên e vẫn bán lẻ từng bước ra thị trường. Nhiều người ko tin thì kệ họ chứ biết làm sao, bán bằng cái tâm, chân thành là được rồi dần dần lan toả dần.
Chẳng qua người dùng ko để ý chứ E đố bác dám đứng cạnh ngay ống bô hay thậm chí thử hít khí thải ô tô xe máy đó mà ko bị đau đầu, viêm họng hay nôn ẹo. Để thấy khí thải độc hại ntn. Ngay cả xe mới xuất xưởng đạt tiêu chuẩn euro 5 nhưng vẫn còn 1 lượng nhất định và càng ngày càng thải ra nhiều.
Thực ra ko kén đâu bác đối tượng nào cũng tiếp cận được ấy vì nhiều tác dụng quá. Xe chấm to thì cần tiết kiệm. Xe chấm bé cần trải nghiệm người dùng là bốc và chân ga nhạy. Xe dầu thì hết mùi và êm. Xe sang thì là công cụ bảo vệ…và chung là tiết kiệm túi tiền và bảo vệ môi trường.
 
Chỉnh sửa cuối:

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,557
Động cơ
27,007 Mã lực
Tuổi
37
Em hỏi ChatGPT cho khách quan thì được trả lời ntn ạ.
Thì đấy, với em quan trọng nhất là làm cho khí thải sạch hơn chứ bảo tiết kiệm xăng với con xe 1.5 lít turbo của em thì 10% đã là ghê gớm lắm rồi (đi đường trường, thoáng xe em toàn 4 lít nhô/100 km). Thành ra em không quan tâm đến tiết kiệm bởi em bảo dưỡng rất đầy đủ và lái thuộc dạng ngoan chân phanh ít dù rằng đi CT toàn trên 100 kmh. Còn ông Vios mà tiết kiệm đc 20% xăng em đoán ông này trước khi lắp đặt ông ý lâu không vệ sinh kim phun, buồng đốt với cổ hút!
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,114 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Thì đấy, với em quan trọng nhất là làm cho khí thải sạch hơn chứ bảo tiết kiệm xăng với con xe 1.5 lít turbo của em thì 10% đã là ghê gớm lắm rồi (đi đường trường, thoáng xe em toàn 4 lít nhô/100 km). Thành ra em không quan tâm đến tiết kiệm bởi em bảo dưỡng rất đầy đủ và lái thuộc dạng ngoan chân phanh ít dù rằng đi CT toàn trên 100 kmh. Còn ông Vios mà tiết kiệm đc 20% xăng em đoán ông này trước khi lắp đặt ông ý lâu không vệ sinh kim phun, buồng đốt với cổ hút!
Xe bác là xe gì, bác muốn lắp thử e ko đưa bác trải nghiệm.
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,114 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Vâng cụ, quan trọng em thấy sản phẩm này không có cơ sở khoa học như họ quảng cáo là bẻ nhỏ phân tử, bla bla... Cái mà e nghi nhất là miếng kim loại ốp vào, khi để trong khoang máy nó hấp thụ nhiệt và nóng lên, có tác dụng ủ, gia nhiệt (?) nhiên liệu, làm cho máy bốc nhanh hơn tý (đặc biệt đối với máy dầu). Chứ chạ có công nghệ cao siêu nào cả.
E hiểu ý bác,
Để e giải thích cho nhé. Bác tham khảo bài báo này.

Trích từ bài báo: "Vật liệu nano (kích thước nano) hoạt động ở cấp độ nguyên tử và phân tử, nơi các quy luật vật lý thường gặp ở kích thước lớn không còn áp dụng được....Một ví dụ đặc sắc đó là nguyên tố vàng (ký hiệu là Au): khi ở kích thước lớn nó có màu vàng và không tan trong nước, ; nhưng khi chia nhỏ xuống kích thước nano, nó có thể có màu đỏ, xanh, hoặc màu khác tùy thuộc vào kích thước hạt. Các chấm lượng tử là các hạt nano bán dẫn có tính chất quang học đặc biệt: khi bị kích thích, chúng phát ra ánh sáng có màu sắc phụ thuộc vào kích thước hạt...."

Tức là Vật chất nano bị kích thích sẽ phát ra ánh sáng đúng ko.

Tiếp đến cái ánh sáng mà nó phát ra có thể là tia UV, tia X.... lò vi sóng đúng ko bác ? Nhưng các loại ánh sáng này rõ ràng có hại đúng ko bác (gây cháy, bỏng da, hay ảnh hưởng con người...). Và có loại ánh sáng ko gây hại chính là tia Hồng ngoại xa bước sóng 8-14 micromet (Hiện được dùng trong y tế để phục hồi sức khỏe - bác tra Google).
Vậy bí kíp công nghệ là kích thích sản phẩm nano để "khóa" và phát ra đúng cái tia Hồng Ngoại xa kia. Tức là ko gây hại cho con người. Chứ nếu sp vừa có tác dụng tiết kiệm nhưng lại gây hại cho con người thì ko đánh đổi vậy.
Và Hồng ngoại xa kia (tính chất sóng hạt ánh sáng) Có chứng nhận dao động 298,000*10^9 lần/s.
Dao động.jpg

Tưởng tượng e cho bác vào lồng quay (xloi bác e vd thế) mà nó quay nó lắc qua lắc lại như trên thì sẽ ntn ạ, Chả tan nhỏ như cám ấy chứ. Thì nhiên liệu nó cũng y vậy.

E giải thích vậy dễ hiểu ko ạ, Quan trọng là bí kíp công nghệ họ làm ra để cho ra đúng cái ánh sáng Hồng ngoại xa 8-14micromet để ko gây hại...Và chỉ có ánh sáng vậy mới có tính chất trên, nhiều sản phẩm khác ko có phát ra cái ánh sáng này nên ko thể ốp bên cạnh ống dẫn để có tác dụng được mà phải thả bình nhiên liệu... và đương nhiên thả bình thì ko ai muốn rùi.
Nhiều khi đi sâu vào công nghệ quá nên hơi khó hiểu, ko thể đạt tới tầm gs hay tiến sỹ để hiểu, bản thân người dùng chỉ quan tâm kết quả thực tế và ko ảnh hưởng gì là đc.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,949
Động cơ
298,107 Mã lực
Em ủn cho sp mới.
Of.fb đang mời đối tác các sp liên quan oto xe máy, cụ gửi thông tin sp cho bên đó, 1.3tr thành viên mà trôi hàng thì kiếm tốt.
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,114 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Em ủn cho sp mới.
Of.fb đang mời đối tác các sp liên quan oto xe máy, cụ gửi thông tin sp cho bên đó, 1.3tr thành viên mà trôi hàng thì kiếm tốt.
Bác gửi e info với ạ. E ko biết cái đó luôn
Cs Hoàn tiền trong 90 ngày nếu ko có kq mà chưa ai hoàn trả. Chỉ cần ng dùng đón nhận cái mới còn lại sp sẽ chứng minh kết quả.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,949
Động cơ
298,107 Mã lực
Bác gửi e info với ạ. E ko biết cái đó luôn
Cs Hoàn tiền trong 90 ngày nếu ko có kq mà chưa ai hoàn trả. Chỉ cần ng dùng đón nhận cái mới còn lại sp sẽ chứng minh kết quả.
Cụ vào Facebook tìm và đăng ký vào nhóm of.fb, có bài t báo tìm đối tác đó ợ
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,949
Động cơ
298,107 Mã lực
Thắc mắc: Tại sao các NSX ô tô không mua hay cái gì tốt hãng đã làm.
Trả lời:
Thực sự sản phẩm được bác giáo sư nghiên cứu và dùng ở Đài Loan, Canada...cho mục đích giảm khí thải. Hiện cty đang tìm kiếm đối tác, đại lý hay hợp tác với NSX và chứng minh hiệu quả cho NSX bằng tất cả các công cụ test của NSX.
Cty nghiên cứu sx hơn 20 năm rồi. Bác nghĩ lừa có tồn tại đến h đc ko.
Đều là thông tin cụ thớt đưa,
Em tin 1000 kỹ sư trong hãng xe, 20 niên mà k có hãng xe nào xài,

Thật là kiên định quá đi.
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,114 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Đều là thông tin cụ thớt đưa,
Em tin 1000 kỹ sư trong hãng xe, 20 niên mà k có hãng xe nào xài,

Thật là kiên định quá đi.
Thời gian lv và nghiên cứu kiểm thử mẫu để “khoá” đúng bước sóng 8-14 micromet đó nó mới khó bác.
Cám ơn bác comment
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,114 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Em ủn thôi, vì nx cái này e nghe bọn đức nói nhiều rồi
Ko phải Đức mà là vn trước cũng có nhiều bác ơi, thả bình, ống kẽm…. Bí kíp key nhất là Hồng Ngoại Xa với bước sóng 8-14 micromet. Bác lên google tìm hiểu cái này sẽ rõ
 

david Bon

Xe tải
Biển số
OF-376969
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
239
Động cơ
246,602 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Em nhớ mấy năm trước thị trường cũng rầm rộ có bộ tiết kiệm xăng lắp xe máy và ô tô, sau đó ít ngày im tịt, nếu có hiệu quả nó phải phát triển chứ nhể. Công nghệ của cụ chủ bán mà nhà sx xe hơi nào đó nó mua đứt rồi áp dụng cho xe của họ mới là chuyện đáng nói về công nghệ chứ sx nhỏ lẻ rồi bán dạo như vầy, nói thật là ảo diệu quá với mấy cái thể loại này
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,114 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Em nhớ mấy năm trước thị trường cũng rầm rộ có bộ tiết kiệm xăng lắp xe máy và ô tô, sau đó ít ngày im tịt, nếu có hiệu quả nó phải phát triển chứ nhể. Công nghệ của cụ chủ bán mà nhà sx xe hơi nào đó nó mua đứt rồi áp dụng cho xe của họ mới là chuyện đáng nói về công nghệ chứ sx nhỏ lẻ rồi bán dạo như vầy, nói thật là ảo diệu quá với mấy cái thể loại này
Đúng rồi bác, Trước khi ra gp này e có tìm hiểu thì trước đây có rất nhiều gp nhưng rồi cũng thấy ko rôm nữa. Nhưng chung quy lại là đều thả bình hay can thiệp phương tiện hoặc là dung môi đổ bình hoặc là có tác dụng nhưng ko cao.... nên cái gp bên e đưa ra cũng khá bị đánh giá kì thị và có phần ác cảm. Nhưng thôi cũng cố gắng phát triển song song tìm htac hãng cũng như lan tỏa từ từ người dùng bác à góp phần làm môi trường trong lành.
 

cuacang

Xe hơi
Biển số
OF-80228
Ngày cấp bằng
15/12/10
Số km
145
Động cơ
417,198 Mã lực
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
FECOX3 này có giống như thiết bị quảng cáo "thiết bị tiết kiệm điện" không cụ chủ? cái này cụ nên giải thích rõ cơ chế hoạt động như thế nào? nếu đã nghiên cứu 20 năm rồi thì đã được báo cáo ở đâu chưa? cơ quan nào cấp phép sử dụng cho sản phẩm này?. Tốt nhất là xin lắp trên xe của các thành viên có uy tín trên diễn đàn này (30-50 members), thiết kế 1 cái nghiên cứu đơn giản trong 3-6 tháng. Nếu kết quả chỉ cần gần đúng như quảng cáo thì đảm bảo SP của cụ sẽ bán được. Còn chỉ có thề, hứa, đảm bảo thì khó đấy ạ!
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,114 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
FECOX3 này có giống như thiết bị quảng cáo "thiết bị tiết kiệm điện" không cụ chủ? cái này cụ nên giải thích rõ cơ chế hoạt động như thế nào? nếu đã nghiên cứu 20 năm rồi thì đã được báo cáo ở đâu chưa? cơ quan nào cấp phép sử dụng cho sản phẩm này?. Tốt nhất là xin lắp trên xe của các thành viên có uy tín trên diễn đàn này (30-50 members), thiết kế 1 cái nghiên cứu đơn giản trong 3-6 tháng. Nếu kết quả chỉ cần gần đúng như quảng cáo thì đảm bảo SP của cụ sẽ bán được. Còn chỉ có thề, hứa, đảm bảo thì khó đấy ạ!
E ko rõ tbi tiết kiệm điện như bác nói là ntn. Còn lắp thì khá nhiều rồi bác...có video lắp đo khí thải đó bác. SP có tác dụng ngay sau khi lắp đó, chạy vài vòng là thấy rõ ngay ấy mà... Sau đó trả lại bên e thì cũng được.
 

autobahn-hanoi

Xe tăng
Biển số
OF-62019
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
1,897
Động cơ
468,994 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3 đường
Ko phải Đức mà là vn trước cũng có nhiều bác ơi, thả bình, ống kẽm…. Bí kíp key nhất là Hồng Ngoại Xa với bước sóng 8-14 micromet. Bác lên google tìm hiểu cái này sẽ rõ
Vâng cụ, e thì chưa bao giờ tin những thứ như này
 

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
254
Động cơ
153,114 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Vâng cụ, e thì chưa bao giờ tin những thứ như này
Đúng rùi bác. Hãy tin vào kết quả thực tế khi dùng. Ko nên tin vào quảng cáo.
Các gp khác trước đây có thể có tác dụng hay ko và đánh đổi là can thiệp vào xe hoặc tác dụng phụ khác. Chứng tỏ xu hướng tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải. Và hiện là yêu cầu bắt buộc chứ ko còn là xu hướng nữa.
Giải pháp toàn diện là phải hài hoà công nghệ, ko đánh đổi tiết kiệm hay giảm phát thải với việc hệ luỵ hay ảnh hưởng xe và con người và đồng thời có lợi cho xã hội.
Sở dĩ họ phải can thiệp xe Vì họ ko thể làm ra được Hồng ngoại xa bước sóng 8-14 micromet nên ko thể chiếu ánh sáng xuyên thấu qua đc kim loại. Đó là lý do tại sao phải thả bình hay ống kẽm….đó mới là bí kíp công nghệ.
Bên e đang tiếp cận và lv hãng rùi. Họ cũng kêu là chưa thấy gp nào ntn. Họ có nói là nếu làm nhỏ nhiên liệu thì chắc chắn có tác dụng trên… tuy nhiên họ ko hiểu cái thanh kia lại phát ra đc ánh sáng và ánh sáng lại chiếu qua lớp vật chất kim loại để làm nhỏ phân tử nhiên liệu 😅. Họ đang nghiên cứu tìm hiểu
Hy vọng hãng test đánh giá đầy đủ để triển khai rộng cho kh yên tâm và phần nào đó giúp ko khí trong lành.
 

GMC5265

Xe hơi
Biển số
OF-297020
Ngày cấp bằng
29/10/13
Số km
178
Động cơ
314,494 Mã lực
20 năm trước em đã lắp bộ tiết kiệm xăng loại kẹp vào đường ống xăng ngay trước kim phun cho con xe Toyota Zace GL, nguyên lý theo quảng cáo là dùng nam châm làm tơi-phân tách các thành phần có trong xăng trước khi đưa vào kim phun, hồi đó mua xe mới tinh nên cũng lắp thử nhưng nói chung chẳng thấy tiết kiệm gì, chỉ là tâm lý thôi.
Nhớ không nhầm thì mua và lắp ngay chỗ Nguyễn Thái Học rẽ phải ra Lê Duẩn.
Không biết sau 20 năm sản phẩm FECOX3 có hiệu quả không.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top