- Biển số
- OF-115758
- Ngày cấp bằng
- 6/10/11
- Số km
- 4,107
- Động cơ
- 425,516 Mã lực
- Nơi ở
- Lương Sơn, Hoà Bình
hình như bác chả đọc bài của cháuCụ nhận xét rất thiên lệch & thiếu hiểu biết về kỹ thuật nên khó tranh luận lắm ..
Đang bàn chiện F14 đã về hưu .. Su33 Ngố nó cũng lên kế hoạch về hưu vì Mig29K 1, 2 năm nữa ra lò thay thế .. khác xa chú F18 tương lai còn lâu mới về hưu .. việc tăng tuổi thọ khung sườn máy bay thì chú nào mà chả làm .. dư mà để bảo đợi cái thằng thử nghiệm chưa xong ra mới thay thì .. khó tin thật. Mẽo nó hay chém lung tung để tung hỏa mùa lắm ..
Theo em F18 còn sẽ được dùng dài dài vì:
1. Hiện trên thế giới các nước khác & nhất là các đối thủ chưa có thế hệ máy bay TSB nào hơn hẳn được nó .. & nó tỏ ra chưa lạc hậu trong vòng 1 vài chục năm nữa..
2. Giá cả & tính năng nó rất phù hợp với hiện tại & tương lai gần của Mẽo
3. Thay thế dăm trăm chiếc cho hơn chục cái TSB là rất tốn kém trong khi nhu cầu chưa cần thiết
4. Bản thân chính Mẽo chưa có máy bay được thử nghiệm với tính năng vượt trội, giá thành tương đương .. để thay nó ..
cóa cái đoạn nho nhỏ này này
But Block told AOL Defense that the highest average flight time on any service F/A-18 Hornet is just over 8,500 hours. "Moreover, not a single F/A-18 Hornet in the Department of the Navy inventory has surpassed the 9,000 hour mark," Block said.
But flying that close to the 9,000 to 10,000 hour ceiling is stressing out the Hornet fleet, Wittel said, especially on the maintenance side.