[Funland] F-14 F/A-18 Su-33 MiG-29K J-15 Loại máy bay nào tốt nhất cho TSB

Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Chú B52 không biết có cất cánh được từ TSB không các cụ nhể ..
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
B52 sải cánh của nó .... em e là ko được
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
B52 sải cánh của nó .... em e là ko được
Sao lại không được???
Cứ thửa cho nó 1 lớp tầu mới với đường băng cất-hạ cánh dài cỡ cây số rưỡi cùng hệ thống máy phóng và hãm mới chắc là ổn :)) :)) :))
Quả tầu này có lượn choán nước chắc cỡ triệu tấn chứ mấy. Để chạy có khi phải dùng tới động cơ... Nhiệt hạch :))
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Chú B52 không biết có cất cánh được từ TSB không các cụ nhể ..
Chắc là kg vì em nghe nói, thời chống Mỹ, một chiếc B52 dính đòn xin hạ cách khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng (trước 1972). Khi xuống đã làm lún đường băng. Sau đó, chiếc này được rã để cẩu đi chứ kg bay lên lại được.
Kg biết có phải phía bên kia cường điệu về sức mạnh của B52 kg? :)) :)) Cụ nào ở Đà Nẵng sưu tầm lại vụ này xem thực hư thế nào.
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
1 em B-52 có trọng lượng rỗng vào khoảng hơn 80 tấn ạ
1 em 707 cùng thời có trọng lượng rỗng khoảng 60 tấn ( cháu đoán đây là lọai hay dùng ở Đà nẵng) có mang thêm hành khách và hành lỹ không có lý gì không đến nổi cái trọng lượng 80 tấn
chả nhẽ sân bay hàng ngày đón đc cái 80 tấn mà lại lún vì cái máy bay cũng 80 tấn
ta tính trong lượng rỗng của B-52 thôi nhé vì chắc chắn nó sẽ phải quăng sạch bom và dump hết fuel rồi
vậy nó sụm lưng là vì bị thuơng chứ ứ phải do sân bay tồi :P
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Em cũng nghĩ là chuyện sụn sân bay là khó .. chắc là càng nó hỏng lúc hạ cánh văng bánh phang bố nóa vào đường băng ....
 

duccong997

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-137725
Ngày cấp bằng
8/4/12
Số km
21
Động cơ
368,110 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
29/3h Mỹ Hòa 3 , xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn , TP H
về nguyên tắc cách đánh B-52 cũng là chó ngáp phải ruồi vì thực tế có nhìn thấy cái quấy giè đâu cứ bắn vào chỗ nào nhiễu nặng nhất 3 quả SAM thế là rơi và cháy =))
Cái may là trúng nên ta còn có cái để mà gáy không trúng thì thôi.
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
ngáp đựợc đến hơn 30 chục lần trong có 12 ngày đêm thì chắc là chó rất giỏi hoặc ruồi quá ngu ?
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
2,977
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
ngáp đựợc đến hơn 30 chục lần trong có 12 ngày đêm thì chắc là chó rất giỏi hoặc ruồi quá ngu ?
Ai bảo ngáp được.
Mỹ ngu trận đó ở chỗ chủ quan, coi thường đối thủ thôi.
B52 cứ bay cố định đội hình, cự ly, tuyến đường nên bị bắt vở cứ nhè đúng chỗ bắn là dễ trúng.
Tuy nói thế nhưng VN cũng phải nghiên cứu, hy sinh nhiều mới tìm được cách đánh đấy. Nếu oánh Nga có khi Nga chẳng bắn được cái nào ấy chứ.
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
cách đánh của Vn có rất nhiều sự hy sinh của cả người VN và LX . bác càng ngày càng tỏ rõ là không biết về sử VN .
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
F-14 trong không quân IRAN











 

duccong997

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-137725
Ngày cấp bằng
8/4/12
Số km
21
Động cơ
368,110 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
29/3h Mỹ Hòa 3 , xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn , TP H
ngáp đựợc đến hơn 30 chục lần trong có 12 ngày đêm thì chắc là chó rất giỏi hoặc ruồi quá ngu ?
Kế hoạch được định ra đâu thể thay đổi liền được đâu đó cũng là sai lầm khi không thích nghi kịp với trận chiến.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,902
Động cơ
605,932 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Mỹ nó chẳng ngu và cũng ko chủ quan. Việc sắp xếp đội hình máy bay là chặt chẽ để tín hiệu bộc lộ thấp nhất đồng thời đảm bảo bom thả trúng mục tiêu. Trông thấy tên lửa lao lên mà bay loạn xạ thì có rơi cả đám.
Chú B52 ở Đà nẵng đã hạ cánh được nhưng bị hỏng nặng nên được tháo dỡ mang xuống tàu.
Thảm họa của các siêu pháo đào bay trong đợt đầu đêm 18/12 chưa phải đã kết thúc. Tốp B52 số hiệu 673 vừa ném bom Hà Nội bay ra đã bị “lạc đường”, bay sâu về phía Nam và rơi đúng vào cánh sóng sục sạo của tiểu đoàn tên lửa 52 – E267 (đoàn Điện Biên) đang bố trí tại trận địa Đất Thịt (Nghệ An).
Tiểu đoàn trưởng Trần Ngọc Vĩnh và sĩ quan điều khiển Hoàng Văn Nam đã kịp thời chỉ huy kíp trắc thủ phóng 2 đạn bắn đuổi theo phương pháp T/T. Chiếc B52G bị thương nặng phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng lúc 21 giờ 15 phút. Mấy hôm sau, nó bị tháo dỡ, đưa xuống tàu về Mỹ vì sân bay Đà Nẵng không có cơ sở sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy bay B52.
Đây là lần đầu tiên B52 bị hạ tại chỗ trên đất miền Bắc. Thế nhưng, Bộ Tư lệnh tập đoàn không quân số 8 và lực lượng đặc nhiệm 77 của quân đội Mỹ lại cho rằng đây chỉ là một “tai nạn nghề nghiệp” và ra lệnh cho các tốp B52G đã cất cách từ căn cứ Anderson (đảo Guam) tiếp tục vào đánh. Vào nửa đêm, các tốp B52D ở căn cứ Utapao cũng được lệnh cất cánh tham chiến.


phongsukysu.wordpress.com/tag/phap-dai-bay-b52/
 
Chỉnh sửa cuối:

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Kế hoạch được định ra đâu thể thay đổi liền được đâu đó cũng là sai lầm khi không thích nghi kịp với trận chiến.
cả cái chiến dịch quân sự lớn như thế nhằm đưa Bắc Việt về thời kỳ đồ đá dùng sức mạnh và biện pháp không hạn chế đánh thẳng vào các trung tâm đầu não của Việt nam Dân chủ Cộng hoà mà bác nói khơi khơi 1 câu
Kế hoạch được định ra đâu thể thay đổi liền được đâu đó cũng là sai lầm khi không thích nghi kịp với trận chiến.
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
F-14 trong không quân IRAN


Thiết kế máy bay hầm hố nhất vẫn là F-4 Phantom rồi đến F-14 Tomcat. Máy bay thế hệ 4 thì mỗi thằng đẹp một kiểu khó tìm được ngôi vương. Sang đến thế hệ 5 thì F22 dù đã già rồi nhưng nhan sắc mấy e teen Nga với Tàu vẫn kô theo kịp.
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
cháu thấy F-111 lợn đất hầm hố hơn chứ F-4 bé quá trông nó cứ bần bần
 

vietminh9x

Xe điện
Biển số
OF-138332
Ngày cấp bằng
13/4/12
Số km
2,331
Động cơ
390,417 Mã lực
Thiết kế máy bay hầm hố nhất vẫn là F-4 Phantom rồi đến F-14 Tomcat. Máy bay thế hệ 4 thì mỗi thằng đẹp một kiểu khó tìm được ngôi vương. Sang đến thế hệ 5 thì F22 dù đã già rồi nhưng nhan sắc mấy e teen Nga với Tàu vẫn kô theo kịp.
Bậy nào bác, em thấy F-14, F-15, F-16 họ nhà Mig 29 và gia tộc Su-27 thuộc top "đẹp zai" nhất. Còn Gen 5 thì F-22 đẹp zai hơn T-50 :">
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
nhưng F-35 thì xấu quá
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
F4 là cuộc cách mạng trong thiết kế máy bay thế hệ III cũng tương tự như vậy F-14 với máy bay thế hệ IV. Sau F-14 là một lò các thể loại F-18, Su, Mít...có thiết kế hao hao. Phớp với Ăng lê lại đi theo hướng thiết kế riêng với một cánh đuôi ổn định Tornado, Typhoon, Raf ...nhìn cũng rất nuột khó có thể nói thằng nào là hoa vương
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top