Em lội 228 còm các cụ, có nhiều nghi vấn tuy nhiên thực tế thì:
1. Sổ tiết kiệm, ủy quyền gì thì ủy cũng phải mang sổ ra chứ, lệnh rút tiền xong là in luôn lịch sử giao dịch lên trên sổ
2. Kẽ hở trong hoạt động của nhiều vô vàn và các Bank đều lợi dụng kẽ hở đó để ban hành các quy định đặc thù để làm việc, những quy định đó chỉ có lợi cho Bank, ví dụ như: việc giao dịch riêng với khách VIP, quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng.
3. Bất công: Khi khách hàng muốn vay Bank thì phải có tài sản thế chấp, nếu chậm trả nợ là lãi phạt, tịch thu tài sản, phát mại tài sản. Vậy khi Bank vay của khách thì sao (tiền gửi tiết kiệm), chẳng có gì đảm bảo là Bank sẽ trả tiền cả, ngoài món bảo hiểm tiền gửi 70 triệu/khách hàng. Nếu Bank không trả thì lỗi là do nhân viên của Bank lừa đảo - Bank cũng kêu mình là người bị hại, lỗi là do khách hàng không "học thuộc lòng được quy định và các quy trình nghiệp vụ của Bank". Vấn đề ở đây là Bank lấy niềm tin ra đảm bảo cho việc gửi tiết kiệm của khách hàng. Vậy ai phải chịu trách nhiệm? suy cho cùng thì chính là: ...
ai nhỉ? quái lạ, thằng nào phải chịu trách nhiệm thì giơ tay?