À, thằng đấy nó đang ấm đít ở Mẽo và chắc ko có ý định về VN để ngồi tù ợCho đứa nhân viên đi tù là phương án ít tốn kém nhất
À, thằng đấy nó đang ấm đít ở Mẽo và chắc ko có ý định về VN để ngồi tù ợCho đứa nhân viên đi tù là phương án ít tốn kém nhất
Cụ cẩn thận, mấy tờ giấy cụ tập ký mà rơi ngoài đường thì nguy hiểm lắm phải hủy ngay kẻo có người nhặt đượcKý toẹt vào tờ giấy để trống thì mất một phần tiền là may rồi
Không phải em ợ, em không giơ tay cụ nhé, cụ bảo em giơ tay là oan cho em lắmEm lội 228 còm các cụ, có nhiều nghi vấn tuy nhiên thực tế thì:
1. Sổ tiết kiệm, ủy quyền gì thì ủy cũng phải mang sổ ra chứ, lệnh rút tiền xong là in luôn lịch sử giao dịch lên trên sổ
2. Kẽ hở trong hoạt động của nhiều vô vàn và các Bank đều lợi dụng kẽ hở đó để ban hành các quy định đặc thù để làm việc, những quy định đó chỉ có lợi cho Bank, ví dụ như: việc giao dịch riêng với khách VIP, quy trình xử lý khiếu nại của khách hàng.
3. Bất công: Khi khách hàng muốn vay Bank thì phải có tài sản thế chấp, nếu chậm trả nợ là lãi phạt, tịch thu tài sản, phát mại tài sản. Vậy khi Bank vay của khách thì sao (tiền gửi tiết kiệm), chẳng có gì đảm bảo là Bank sẽ trả tiền cả, ngoài món bảo hiểm tiền gửi 70 triệu/khách hàng. Nếu Bank không trả thì lỗi là do nhân viên của Bank lừa đảo - Bank cũng kêu mình là người bị hại, lỗi là do khách hàng không "học thuộc lòng được quy định và các quy trình nghiệp vụ của Bank". Vấn đề ở đây là Bank lấy niềm tin ra đảm bảo cho việc gửi tiết kiệm của khách hàng. Vậy ai phải chịu trách nhiệm? suy cho cùng thì chính là: ...
ai nhỉ? quái lạ, thằng nào phải chịu trách nhiệm thì giơ tay?
Em éo có tiền ạ!Cụ cẩn thận, mấy tờ giấy cụ tập ký mà rơi ngoài đường thì nguy hiểm lắm phải hủy ngay kẻo có người nhặt được
Vàng vẫn hô biến được đó cụ, hay là cụ gửi em cầm hộ cho chắc ăn ợEm éo có tiền ạ!
Và tập ký từ hồi học đại học cơ, tờ ấy giờ có người nhặt dc thì nó đã vàng khè như giấy chùi mít roài
Bank kiện nhân viên thì tất nhiên nó phải làm. Còn khách hàng muốn đòi tiền thì phải kiện bank chứ chờ bank nó kiện nhân viên nó xong thì ăn mứt. Cho nên việc bà khách kia phải làm giờ là đâm đơn kiên thằng bank ngay và luôn.Vụ kiện ra toà là BANK KIỆN NHÂN VIÊN CUẢ MÌNH. Không phải là vụ kiện giữa Bank và Khách hàng.
Khách hàng kiện bank. Bank sẽ khởi kiện thằng PGĐ (tuy nhiên thằng này trốn sang mẽo rồi, và éo có khả năng dẫn độ dc nó, nên cũng ko hoàn thành thủ tục dc). Vậy nên đợi mà bank nó trả tiền thì cũng mốc mồmVụ kiện ra toà là BANK KIỆN NHÂN VIÊN CUẢ MÌNH. Không phải là vụ kiện giữa Bank và Khách hàng.
Và với hệ thống tòa án không độc lập của xứ ơ kìa sẽ tìm cách bảo vệ các NH còn dân thì kệ mẹ nó.Bản thân em rất ủng hộ quan điểm thượng tôn pháp luật, tuân thủ quyết định do toà phán xử.
Nhưng em nghĩ rằng mảng kinh doanh của NH có sự đặc biệt. Nó ko chỉ là mối quan hệ đối tác dân sự thông thường. Mà NH đang kinh doanh dựa trên danh dự và lòng tin.
Đúng ra, với một NH, khái niệm danh dự và lòng tin là nền tảng cốt lõi và quan trọng nhất. Vì NH đang đề nghị nắm lấy tiền và cuộc sống của bạn. Bạn tin tưởng NH sẽ ko phản bội cái lòng tin ấy. Mỗi NH đáng ra phải hiểu rằng, một câu họ nói ra phải vững hơn cả núi Thái Sơn, bất luận có toà xử hay là ko. Từng có câu "một nhà ngân hàng mà phải đi trình bày giải thích về độ khả tín của NH, thì ông ta đã ko còn có NH để quay về nữa rồi".
Exim đáng ra phải thấy đây là một nỗi ô nhục lớn. Nhục vì trong đội ngũ có một kẻ lừa đảo. Nhục vì quy trình tác nghiệp lỏng lẻo. Họ phải xin lỗi ko chỉ KH bị hại mà cả cộng đồng KH của mình. Nếu ở Nhật, ban lãnh đạo đã họp báo cúi gập cả người. Còn các NH lớn khác trên TG cũng sẽ mau chóng xin lỗi, cam kết rà soát siết chặt quy trình, và nhanh nhanh đền bù toàn bộ thiệt hại.
Ấy vậy mà Exim lại ăn nói ráo hoảnh và muốn KH kiện mình ra toà rồi mới tính tiếp. Kiện ra toà đồng nghĩa Exim sẽ cãi rằng đó là lỗi của anh PGD, NH ko phải chịu trách nhiệm. Khác gì tự vứt danh dự vào sọt rác?! Em thấy phẫn nộ.
Bank kiện nhân viên thì tất nhiên nó phải làm. Còn khách hàng muốn đòi tiền thì phải kiện bank chứ chờ bank nó kiện nhân viên nó xong thì ăn mứt. Cho nên việc bà khách kia phải làm giờ là đâm đơn kiên thằng bank ngay và luôn.
Thì thằng Bank nó đang bảo là đợi nó kiện xong thằng nhân viên nó sẽ trả tiềnKhách hàng kiện bank. Bank sẽ khởi kiện thằng PGĐ (tuy nhiên thằng này trốn sang mẽo rồi, và éo có khả năng dẫn độ dc nó, nên cũng ko hoàn thành thủ tục dc). Vậy nên đợi mà bank nó trả tiền thì cũng mốc mồm
Sau khi lờ qua một số còm của cụ thì em ko thể lờ được nữa.Nếu mất, Exim có thể. Các ngân hàng khác không ảnh hưởng gì.
Sau vụ Huyền Như cụ có thấy ngân hàng nào sao không?
Vậy cụ nên trách toà, đừng nên trách bank.Và em có tiền, em mua luôn tòa. Đó là văn minh lúa nước mà ta nên tránh
Tuỳ cụ, đó là quyết định của cá nhân cụ.Sau khi lờ qua một số còm của cụ thì em ko thể lờ được nữa.
Em ko cần biết hệ thống NH có sao ko, em ko cần quan tâm người khác làm thế nào.
Cơ bản em đưa ra mấy gạch đầu dòng sau cho bản thân và gia đình em:
1. Cạch mặt exim và bất tín bank bằng cách ko bao giờ để số dư quá 5tr ở đó.
2. Rút hết có thể tiền mặt về nhà, chuyển qua các kênh đầu tư khác như vàng, $, BDS, chứng.
Mỗi cụ có một kiểu tính toán, nhưng số lượng người làm như em sẽ ko ít đâu ạ. Khi đó ngân sách đã trống thì lại càng trống.
Đó là sự điều chỉnh của thị truờng, hoàn toàn tuân theo quy luật. Hãy cứ để các bank hành xử theo cách họ nghĩ, chúng ta là khách hàng cứ cảm nhận theo chúng ta tin tưởng mà hành động.Vì ko sao nên bắt đầu nhiều thằng manh nha học đòi con Như.
Lúc đấy sẽ có nhiều sao cụ ạ.
Cụ đã quá sa đà vào việc bênh exim đưa vụ việc ra tòa rồi.Vậy cụ nên trách toà, đừng nên trách bank.
Em chỉ nói thế này: chứng cứ phải được toà công nhận. Cụ làm bảo hiểm mà không hiểu điều ấy thì em thua.Cụ đã quá sa đà vào việc bênh exim đưa vụ việc ra tòa rồi.
Nếu khách hàng có đủ chứng cớ là nhân viên NH đã làm sai thì việc đưa ra tòa chỉ là việc nội bộ của NH.
Khách hàng phải được trả tiền ngay và luôn khi có đủ giấy tờ.
Nếu lỡ một chi nhánh nào đó làm ăn đổ bể do nhân viên chôm tiền, nó cũng lấy lý do đó để găm toàn bộ các khoản tiền gửi của khách hàng tại đó lại là sập hệ thống NH đó cụ.
Là đại gia , lõi đời kinh doanh mà lại ký khống?Tất nhiên NH có phần lỗi của nó, nhưng khi khách hang đã ký khống thì khách hàng cũng đã có lỗi và chấp nhận rủi ro.
Nếu mà ủy quyền cho xử lý trăm tỷ thì hoàn toàn có thể rút được trăm tỷ.
Khách hàng có thể có rất nhiều tài khoản, sổ tiết kiệm, các công việc kiểu như tất toán sổ này nhập vào sổ kia là nhiều (trong trường hợp lãi suất có biến động) nên uỷ quyền để nhân viên nó làm là chuyện bình thường.Em thấy khách hàng có cái sai là ký khống ủy quyền. Chữ ký thật
Thế thì là lỗi tại khách hàng chứ sao lại đổ tại ngân hàng? Tại sao ngân hàng phải đền?
Rõ ràng , bà ta đã ủy quyền cho người khác rút tiền. Sao giờ lại bắt đền ngân hàng?
Nói như cụ thì uỷ quyền là trò đùa mất rồi.Khách hàng có thể có rất nhiều tài khoản, sổ tiết kiệm, các công việc kiểu như tất toán sổ này nhập vào sổ kia là nhiều (trong trường hợp lãi suất có biến động) nên uỷ quyền để nhân viên nó làm là chuyện bình thường.
Vấn đề chính là sau mỗi hoạt động đó thì sổ sách bình thường mà bây giờ lại mất tiền trong hệ thống thì là lỗi ngân hàng. Bọn ngân hàng nó cũng đâu có dám chối tội mà nó chỉ chầy bửa thôi.
Em cũng gửi ngân hàng nhiều, cũng nhiều sổ. Tất toán thì ký tất toán, chứ làm gì có chuyện ký ủy quyền?Khách hàng có thể có rất nhiều tài khoản, sổ tiết kiệm, các công việc kiểu như tất toán sổ này nhập vào sổ kia là nhiều (trong trường hợp lãi suất có biến động) nên uỷ quyền để nhân viên nó làm là chuyện bình thường.
Vấn đề chính là sau mỗi hoạt động đó thì sổ sách bình thường mà bây giờ lại mất tiền trong hệ thống thì là lỗi ngân hàng. Bọn ngân hàng nó cũng đâu có dám chối tội mà nó chỉ chầy bửa thôi.