À, e hiểu nhầm ý cụ, thấy cụ đang chê bụng mỡ. Cụ có thể phân tích vẻ đẹp của pho tượng bà già nhăn nheo trên ko?Cụ chưa hiểu đẹp xấu là đang nói về chiêu thức của người tạc tượng chứ k phải của mẫu hay sao?
À, e hiểu nhầm ý cụ, thấy cụ đang chê bụng mỡ. Cụ có thể phân tích vẻ đẹp của pho tượng bà già nhăn nheo trên ko?Cụ chưa hiểu đẹp xấu là đang nói về chiêu thức của người tạc tượng chứ k phải của mẫu hay sao?
Cả hai đều là nữ, chứ ko có ông nào bên cạnh cả cụ ạ.Ngược lại em thấy đôi này mặt mũi không xấu nhưng trang phục lung tung, khi phụ nữ mặc như bà này thì nam k mặc như ông bên cạnh.
Em đang gửi ở bảo tàng, để cho mọi người cùng xem, nên không bán cụ ạ. Mình xem qua gu gồ và bình phẩm cho thêm sự hiểu thôi. Mua bán gì, các tác phẩm kinh điển, mình đâu đủ tuổi mua cụ ơi.Chả cần phân tích, cụ bán em mua.
[/url]
Nói về mặt mũi và đường nét, thì đôi này ko đẹp, nhưng phảng phất không khí và mầu sắc đạo Mẫu, đạo thuần Việt.
Ngược lại em thấy đôi này mặt mũi không xấu nhưng trang phục lung tung, khi phụ nữ mặc như bà này thì nam k mặc như ông bên cạnh.
Thế mới thấy cụ xem tượng chưa tinh. Đúng là cách nhìn và nhận xét của người không chơi tượng. Một ngày đẹp zời, cụ bước chân vào ngưỡng cửa của những người sở hữu tượng, tầm nhìn của cụ sẽ khác đấy ạ. Hí hí, em không chém cụ bằng "đại đao" đâu, hích cụ bằng khỉu tay cho cụ thêm độ máu thôi. He he.Thế thì gương mặt lại k hợp vì trông như mặt đàn ông.
Ngược lại em thấy đôi này mặt mũi không xấu nhưng trang phục lung tung, khi phụ nữ mặc như bà này thì nam k mặc như ông bên cạnh.
Cả hai đều là nữ, chứ ko có ông nào bên cạnh cả cụ ạ.
Không phải một đôi, em mua hai thời điểm và địa điểm khác nhau, nên trang phục "lung tung" là phải.Thế thì gương mặt, bờ vai , bộ ngực lại k hợp vì trông như mặt, vai , ngực đàn ông.
cái đẹp của cụ nó cũng mông lung lắm, ngoài ông Rodin seach trên gu gỗ ra, chưa thấy gì thêm, em đang giúp cụ định hình đây, em có nói gì thẳng, cụ đừng giận nhé. Có tranh luận, thì mới có thêm sự hiểu biết và bạn bè. hì hì.Em tục thì tục rồi nhưng chỉ bằng 1% cái tục của cụ khi cụ tích trữ mấy ông béo trán có nốt đỏ má lúm đồng tiền đi chăn dơi, ông phật cầm thỏi vàng dử chúng sinh, bà béo vặn người khoe rốn to.
Chơi tượng đẹp thì em k đủ tiền, em k cần chơi tượng xấu.
Về tượng dân gian, có khi nó đẹp cả ở tạo hình, có khi nó chỉ đẹp vì nó là có hơi hướng dân gian mộc mạc thôi chứ về tạo hình thì chưa đạt....ví dụ đôi chân đứng không khép mà khuỳnh xòe ra của tượng bên phải, vẫn cứ giống anh zai hơn là nữ.
Em cũng rất thích tượng Di Lặc, tượng sứ này e thấy ổn hơn cả, chứ quả đầu tiên, xin phép cụ cho em chê tí, đúng là trông kinh bỏ bu ra.tượng sứ trắng em đặc biệt thích, nhưng thấy ít bán tại thị trường VN, mà có bán thì rất xấu
em sẽ cập nhật hết tượng lên trang đầu cho mọi ng đễ theo dõi, tản mạn nhiều trang nên mọi ng khó theo dõi và bình luận. Còn nhiều pho sứ trắng lắm mợ X ạ.Em cũng rất thích tượng Di Lặc, tượng sứ này e thấy ổn hơn cả, chứ quả đầu tiên, xin phép cụ cho em chê tí, đúng là trông kinh bỏ bu ra.
Nếu cụ Viva ko nói em cũng chẳng biết là có con dơi dơi he he
Vâng, người trần mắt thịt như em nhìn tượng cũng chỉ đến độ nếu tượng bằng sứ thì thấy đẹp vì nó trắng thôi, chứ văn hóa, nghệ thuật, tôn giáo, mỹ học, triết học...gi gỉ gì gi trong ý là em chịu. Vì cũng chỉ là tượng thôi màem sẽ cập nhật hết tượng lên trang đầu cho mọi ng đễ theo dõi, tản mạn nhiều trang nên mọi ng khó theo dõi và bình luận. Còn nhiều pho sứ trắng lắm mợ X ạ.
Đọc thớt của cụ chủ cho vui và nghía tí để giải trí. Thấy các cụ bình loạn chê bai gạch đá cũng hay, nhưng đến còm này thì em ứ nhịn được. Cụ nhìn lại cái cổ áo nhé ( trang phục ) và cái nữa là cụ nói về giới tính như thế thì em hiểu là cụ chả biết gì về giải phẫu cả. Em cũng chém cho bon miệng, hơ.Ngược lại em thấy đôi này mặt mũi không xấu nhưng trang phục lung tung, khi phụ nữ mặc như bà này thì nam k mặc như ông bên cạnh.
Cụ Ví Da phê bình, nhận xét về điêu khắc kỹ và sâu sắc như thế em nghĩ không cần biết về giải phẫu học đâu cụ Ghế Da ạ. Tượng Phật Di Lặc phải tạo hình được như tượng Ro Đanh làm thì cụ ý mới để vào mắt, không thì cũng thường thôiĐọc thớt của cụ chủ cho vui và nghía tí để giải trí. Thấy các cụ bình loạn chê bai gạch đá cũng hay, nhưng đến còm này thì em ứ nhịn được. Cụ nhìn lại cái cổ áo nhé ( trang phục ) và cái nữa là cụ nói về giới tính như thế thì em hiểu là cụ chả biết gì về giải phẫu cả. Em cũng chém cho bon miệng, hơ.
ý kiến của cụ hơi khó hiểu, chả hiểu cụ đồng ý hay không vói ý kiến cụ Vida???Cụ Ví Da phê bình, nhận xét về điêu khắc kỹ và sâu sắc như thế em nghĩ không cần biết về giải phẫu học đâu cụ Ghế Da ạ. Tượng Phật Di Lặc phải tạo hình được như tượng Ro Đanh làm thì cụ ý mới để vào mắt, không thì cũng thường thôi
Vầng cho bon miệng thôi cụ ơi. Gạch ao bèo tấm í mà. Tiện thể hỏi cụ luôn cụ Ví Da còm cái gì í cụ nhỉ?Cụ Ví Da phê bình, nhận xét về điêu khắc kỹ và sâu sắc như thế em nghĩ không cần biết về giải phẫu học đâu cụ Ghế Da ạ. Tượng Phật Di Lặc phải tạo hình được như tượng Ro Đanh làm thì cụ ý mới để vào mắt, không thì cũng thường thôi
Trong tạo hình dân gian mang tính ước lệ cao thì giải phẫu học nhiều khi cũng bị lược giản. Tuy nhiên, những yếu tố phụ như trang phục, kiểu tóc, phụ kiện thì lại khá rõ. Trong 2 bức tượng dân gian phía trên, một pho mặc trang phục lễ hội mớ 3 mớ 7. Một pho mặc áo cánh thường ngày(Và đều là trang phục nữ). Tóc rẽ 2 bên được vấn trong khăn và buộc quanh đầu(Đàn ông khi mặc lễ phục thì có khăn đóng: vuông và cao). Về đường nét khuôn mặt cũng thuần nữ giới, không hề có yếu tố nào gây nhầm lẫn giới tính như cụ Đờ Vila nhận xét, chắc cụ ấy có ý muốn thử trình độ ae ấy màĐọc thớt của cụ chủ cho vui và nghía tí để giải trí. Thấy các cụ bình loạn chê bai gạch đá cũng hay, nhưng đến còm này thì em ứ nhịn được. Cụ nhìn lại cái cổ áo nhé ( trang phục ) và cái nữa là cụ nói về giới tính như thế thì em hiểu là cụ chả biết gì về giải phẫu cả. Em cũng chém cho bon miệng, hơ.
nhìn avatar quần áo đủ cả,Vâng, người trần mắt thịt như em nhìn tượng cũng chỉ đến độ nếu tượng bằng sứ thì thấy đẹp vì nó trắng thôi, chứ văn hóa, nghệ thuật, tôn giáo, mỹ học, triết học...gi gỉ gì gi trong ý là em chịu. Vì cũng chỉ là tượng thôi mà
em cực thích các cmt của cụ nhé, rất cụ thể, rõ ràng về kiến thức, nhận định chứ không tù mù chủ quan kiểu "ao bèo" (em mượn lời cụ Gheda tý he he). cụ Huy thường xuyên ghé qua "ngứa mồm" cho bọn em học hỏi nhá! tiếc quá chả voka đc nữa.Trong tạo hình dân gian mang tính ước lệ cao thì giải phẫu học nhiều khi cũng bị lược giản. Tuy nhiên, những yếu tố phụ như trang phục, kiểu tóc, phụ kiện thì lại khá rõ. Trong 2 bức tượng dân gian phía trên, một pho mặc trang phục lễ hội mớ 3 mớ 7. Một pho mặc áo cánh thường ngày(Và đều là trang phục nữ). Tóc rẽ 2 bên được vấn trong khăn và buộc quanh đầu(Đàn ông khi mặc lễ phục thì có khăn đóng: vuông và cao). Về đường nét khuôn mặt cũng thuần nữ giới, không hề có yếu tố nào gây nhầm lẫn giới tính như cụ Đờ Vila nhận xét, chắc cụ ấy có ý muốn thử trình độ ae ấy mà
Ý cụ là trước khi vào thớt của cụ thì phải ăn bún mọc mùng ạ, đúng món em thíchem cực thích các cmt của cụ nhé, rất cụ thể, rõ ràng về kiến thức, nhận định chứ không tù mù chủ quan kiểu "ao bèo" (em mượn lời cụ Gheda tý he he). cụ Huy thường xuyên ghé qua "ngứa mồm" cho bọn em học hỏi nhá! tiếc quá chả voka đc nữa.
thớt này rất ít phụ nữ quan tâm vào, chứ nói gì đến cmt như mợ. Có mợ cmt xong còn xóa cơ, chả biết mợ có thế khôngÝ cụ là trước khi vào thớt của cụ thì phải ăn bún mọc mùng ạ, đúng món em thích
Đúng là phụ nữ, là tượng gỗ thôi mà cũng gây loạn binh đao he he
Em ko xóa, vì lúc ý là dọc mùng nói, chắc gì phải em mà xấu hổ. Mấy cả em chê tượng thì tượng nó cũng ko mắng lại em đượcthớt này rất ít phụ nữ quan tâm vào, chứ nói gì đến cmt như mợ. Có mợ cmt xong còn xóa cơ, chả biết mợ có thế không
chào mừng mợ ăn dọc mừng xem tượng cùng chúng em!