- Biển số
- OF-713612
- Ngày cấp bằng
- 20/1/20
- Số km
- 267
- Động cơ
- 86,446 Mã lực
- Tuổi
- 41
Chia sẻ với cụ.
Đúng như Cụ nói, vận dụng luật ở VN ta còn 1 số vần đề nhưng luật áp như thế nào thì tùy vào từng thời điểm vụ án, Quan tòa là ai, đối tượng sử là ai, sau khi sử thị hệ lụy ra sao. Nói chung là việt Nam ta áp thẳng thì cũng ko thành vần đề lắm nhưng nó bị bẻ cong đi thì cũng khó lường.Nhìn thì kiểu éo j cụ chủ vẫn đúng, nhưng quan trọng là cái cách vận dụng luật dư lào thôi, nhưng e thấy nếu cụ chủ qua đc kiếp nạn này chắc cũng đi nửa cái xe
Trong tham gia giao thông với quan điểm của Em ko phải đi cho riêng mình mà còn phải đi cho người khác nữa, Em đã thừa nhận có phần phán đoán sai trong tình huống này chứ ko hề chủ quan ( 2 cái này khác nhau nhé ) Trong trường hợp này đến 95% các Cụ ngồi sau vô lăng sẽ phán đoán như Em ( Em đi qua thì đoàn người mới sang đường ) Nhưng ko ngờ Ông xe ôm tách đoàn phi ra, đây là tình huống phát sinh cực kỳ nguy hiển. Hậu quả thì như Cụ đã thấy.Em nói bên nước ngoài họ vậy. Dĩ nhiên nếu mình sang từ từ và họ nhìn thấy. Nếu không nhìn thấy thì nhường sao được. Nhưng trường hợp cụ chủ rõ ràng là đã thấy có đám người sang đường nhưng phán đoán sai tình huống là "Chó tránh đầu và trâu tránh đít" nên gặp họa thôi. Nếu cụ ấy giảm tốc độ rà phanh hoặc dừng lại nhường thì có thể sẽ tránh được cái nạn. Tuy nhiên ở Việt Nam thì khó tránh vì tránh ông đầu thì có khi dính ông đuôi. Vấn nạn qua đường vô tội vạ thì lại quá nhiều.
Cụ cứ từ từ nhé,giải thích cái này nó ko thể bằng một vài dòng được, Em sẽ tranh luận với Cụ nào nói về luật trong vụ này của Em mà nói Em sai. Còn cách giải quyết thì trong vụ này phụ thuộc 100% thái độ gia đình người bị nạn, Em theo hết ( Nếu giải quyết tình cảm như bên xxx có gợi ý thì nó cũng chỉ dừng lại ở múc " Hỗ trợ " chứ như Cụ nào bảo mất một 1/2 cái xe hoặc làm giá thì Em xin khiếu.ô, em hóng vụ nài và nhờ lão khai sáng tâm trí em với
Nhưng áp dụng Luật ở đâu mới là vấn đề!Đoạn cuối thấy tay cứ đơ đơ, nhìn cũng hãi hãi là. Nhìn clip và áp dụng đúng luật thì cụ chủ thớt chả sai gì. Đường cao tốc, cấm tuyệt đối đi bộ vào.
Cụ có biết hết ngóc nghách của Vụ tòa Phổ Yên xử lái xe Hoàng trong vụ này ko hay chỉ nghe qua đài báo và dư luận. Em chỉ nói thế này nhé. Nếu toàn xử trắng án cho Hoàng thì cả cơ quan điều tra, viện kiểm sát và tòa án thành củi đốt lò hết. Nghe thì có vẻ ông INNOVA có vai vế oai lắm, nhưng Em trả lời là ko nhé. Cái vần đề cốt lõi là hệ thống ( cơ quan điều tra và viện kiểm sát ) đã phê chuẩn lệnh tạm giam sau khi khới tố vụ án và khởi tố bị can sau đó thời gian tiến hành điều tra quá dài, trong quá trình điều tra phát sinh khá nhiều tình tiết có lợi cho lx Hoàng nhưng thời gian đã dài qua mấy lệnh tạm giam rồi, giờ mà sai thì thủ trưởng cơ quan điều tra và viện kiểm sát có mà đi củ lũ nhà chúng nó vì vậy sang đến tòa thì chúng nó phải bảo vệ lẫn nhau ko thể để cơ quan hành pháp sai được. Sai chồng sai kia, nhưng khi toà xử xong thì đúng bằng thời gian LX Hoàng bị giam ( một hành động xoa dịu bị can). sau đó lx Hoàng được thả. Còn lx Hoàng có kiện tòa thì cũng sẽ có thời gian rất dài, lúc đó các ông ký lệnh tạm giam của cơ quan điều tra cũng như ông phê chuẩn lện tạm giam viện kiểm soát có khi về hưu rồi ông khác nên thì một qui luật bất thành văn là ông đi sau ko động đến ông đi trước và cứ thế thời gian lại tiếp tục kéo dài và tốn tiền bạc đi kiện, lúc đó tâm lý người đi kiện chán nản rồi lâu cứt trâu hóa bùn và rồi sẽ hòa cả làng. Có nhưng vụ kiện theo Em biết đến 20 năm sau mới được giải quyết nhưng đó là nhưng vụ oan sai điển hình chứ như vụ của lx Hoàng thì khó mà được lật lại lắm.Lái xe Hoàng Container cũng chết tù vì bị VKS và toà qui ở tội này.
cao đél gì cái đường đấysao lại là Cao tốc hả cụ
Không biết kết quả của cụ đã thu sếp ổn thỏa chưa?Đúng như Cụ nói, vận dụng luật ở VN ta còn 1 số vần đề nhưng luật áp như thế nào thì tùy vào từng thời điểm vụ án, Quan tòa là ai, đối tượng sử là ai, sau khi sử thị hệ lụy ra sao. Nói chung là việt Nam ta áp thẳng thì cũng ko thành vần đề lắm nhưng nó bị bẻ cong đi thì cũng khó lường.
nhầm cụ nhé, xe ôm chở hàng từ chợ Ninh Hiệp mang hàng sang bên này gửi hàng đi BG với Lạng Sơn, sau khi gửi xong thì chạy về bên Ninh Hiệp, đi cực kì nguy hiểm, nhất là vào lúc trời tối,Em đoán chắc là xe ôm, để xe máy bên này, sang bắt được khách bên kia đường, hưng phấn vì có khách nên chạy về lấy xe
e mà là như cụ e cho nó đi cách ly cả đời, loại như nó mà khỏi thì cũng lại gây hoạ cho người khácEm mà lãnh tụ, thằng đầu bô kia kể cả có không chết không què thì cũng cùm vào xe lăn cho đi bán xổ số 5 năm.
ông bị điên à, ở đâu làm cái cầu vượt đi bộ vắt ngang qua cao tốc giữa cánh đồng k, ông chỉ cho t cái, làm cái cầu vượt chỉ cho xe ôm đi qua gửi hàng hay nên dẹp cái bến cóc ngay giữa cao tốc thì an toàn hơnMột cầu vượt cho người đi bộ vắt ngang qua đường là giải quyết được vấn đề. Tại sao không làm nhỉ?
ông bị điên à, ở đâu làm cái cầu vượt đi bộ vắt ngang qua cao tốc giữa cánh đồng k, ông chỉ cho t cái, làm cái cầu vượt chỉ cho xe ôm đi qua gửi hàng hay nên dẹp cái bến cóc ngay giữa cao tốc thì an toàn hơn
lần sau nên lắp não vào nhé, mua đc cái xe thì cũng nên có tí trình độ suy nghĩ nhé
CỤ giải quyết ổn chưa? Sáng nay chương trình chào buổi sáng có đưa video của cụ trên VTV1. Như TV nói thì cái GPS của cụ đang phản chủ vì độ trễ tốc độ.Ngày nào Em cũng đi qua đây và rất chú ý đoạn này, hôm nay chỉ vì một chút sơ ý cộng sự dốt nát của Chú xe ôm mà giờ đến nhục các Cụ ạ. Tại đường cao tốc HN-BG đoạn đi qua KCN Ninh Hiệp.Các Cụ đi qua đây hết sức cẩn thận. Nói thật phát này Em đỡ được vì quá nhanh.
sao cháu, cháu hơi thiếu DHA nên phải cần cù nhé, chỗ đấy giữa cao tốc k phải khu dân cư thì làm cầu vượt đê làm gì, ko có cái gì trong đầu để nghĩ à. nói gì cũng nên suy nghĩ nhé, m thích thì báo xấu đi, k thấy nhục vì kiến thức của mình àĂn b không cháu?