[ATGT] Em là khổ chủ vụ này, các cụ đi qua đây hết sức cẩn thận

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,879
Động cơ
164,046 Mã lực
Gần đây các xe cn bike chạy ngày 1 láo. Vượt đèn đỏ, phi xe vào đường ngược chiều, cắt đầu dòng xe cướp đường.... toàn các thanh niên thể hiện sự bất cần và xem thường pl. Xxx mỏng nên ko ngăn đc họ. Ngao ngán phết cc ợ.
 

trhieu13481

Xe hơi
Biển số
OF-424819
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
126
Động cơ
218,360 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam - Trái Đất

Ngày nào cũng đi qua đây, đã rất cẩn thận nhưng do một chút phán đoán sai tình huống cộng với sự ngu dốt của thằng xe ôm mà ra sự tình này. Tại cao tốc HN-BG đoạn qu KCN Ninh Hiệp. Các Bác đi qua đây hết sức cận thận nhé.

P/S:Lúc va chạm nó chỉ khoang 20km/h thôi. Tốc độ trên cam là GPS nó bị chễ khá nhiều so với thực tế. Còn nếu đúng 60km/h thì Em đảm bảo giờ này ko ngồi ngõ phím được đâu. Em là người lái Em biết. Em đã phát hiện đoàn người sang đường nên đã chuẩn bị rồi nhưng thấy toàn bộ đã dừng lại Em mới đi tiếp ko ngờ thằng này tách đoàn phi ra nên ko đỡ kịp. Em phanh hết cỡ tất cả hệ thồng phanh khẩn cấp hoạt động hết mà vẫn dính. Các Cụ thấy khi va chạm là xe Em dừng ngay luôn nhé
E cũng hay đi qua đây. Đề nghị các cơ quan chức năng dẹp ngay " Bến xe cóc" này cho dân nhờ ạ. Gọi là cao tốc cho hoành thôi. Chứ xe khách đón trả khách, xe ôm dựng xe giữa đường là chuyện hàng ngày. Có hôm các chú xxx làm ở đây cũng kệ.
 
Chỉnh sửa cuối:

trhieu13481

Xe hơi
Biển số
OF-424819
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
126
Động cơ
218,360 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam - Trái Đất
Một cầu vượt cho người đi bộ vắt ngang qua đường là giải quyết được vấn đề. Tại sao không làm nhỉ?
Làm cầu vượt chỗ này làm gì cụ? Tiếp tay cho bọn xe khách ah? Khu này xe khách. xe ôm như bến xe luôn, Nhiều hôm tầm nhá nhem tối ma sống nó còn phi từ bụi cây chạy qua đường ấy chứ.
 

cdcn

Xe điện
Biển số
OF-202474
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
3,074
Động cơ
14,145 Mã lực
Sáng nay, lên VTV Chào buổi sáng rồi!
 

trhieu13481

Xe hơi
Biển số
OF-424819
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
126
Động cơ
218,360 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam - Trái Đất

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,737
Động cơ
438,814 Mã lực
Ô, may quá, gặp được Chã ở đây
Chã đội ơn à quên đội ơn Chã cho em họi tị
Trong trường hợp này đứng trên góc độ luật gt Ai đúng ai sai ạ?
Em chưa có thời gian ngồi trích dẫn luật để chỉ ra chi tiết vấn đề. Nhưng về cơ bản nó có bản chất gần giống vụ của anh Hoàng lái xe Container ở Phổ Yên, Thái Nguyên 3 năm qua. May mắn là kẻ băng qua đường kia không tử vong. Nếu đứng ở góc độ toà Phổ Yên Thái Nguyên thì cụ chủ bị qui về tội không làm chủ tốc độ để tránh chướng ngại vật ở khoảng cách an toàn. ;) Rõ ràng là cụ chủ đã thấy nhiều người băng qua đường trước cả người bị đâm nhưng không dừng hoặc ít nhất giảm tốc độ về mức an toàn dẫn đến vô ý đâm người ở đoạn cuối. Mà chính cái camera hành trình có GPS của xe em đã còm phần trên là ví dụ rất rõ nó phản chủ vì khi đâm vẫn còn ở mức 55km/h mà trước đó ko chứng minh được cụ chủ xe đã phanh giảm tốc độ để đảm bảo an toàn.
Còn đương nhiên người đi bộ cắt qua đường cao tốc là hành vi bị cấm. Do đó lỗi chính thuộc về người đi bộ.
Nhưng ở đời người ta chỉ nắm kẻ có tóc, ko ai đi nắm kẻ trọc đầu. Rất chia sẻ với cụ chủ xe.
 

hungfsiv

Xe hơi
Biển số
OF-308168
Ngày cấp bằng
17/2/14
Số km
100
Động cơ
300,890 Mã lực
Hix em cũng hay về quê lạng sơn nên cũng đi đoạn này. N may chưa khi nào gặp cả đoàn sang đường thế này. Cảm ơn cụ đã chia sẻ để cảnh giác.
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,737
Động cơ
438,814 Mã lực
Liệu có khi nào nó lại là chứng cứ bất lợi cho mình khi ra PL ko Chã nhỉ?
Em thấy quả ngã này cụ kia cũng đơ đơ, hy vọng ko có chuyện gì.
Đương nhiên là bất lợi cho bác chủ xe. Vì trước nhân vật bị đâm còn có nhiều người nữa mà xe tránh qua được. Đòi hỏi chủ xe phải làm chủ tốc độ. Nhưng đến khi đâm vẫn ở tốc 55km/h.
 

Trâu hun khói

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-701902
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
2,007
Động cơ
115,688 Mã lực
Tuổi
40
Em chưa có thời gian ngồi trích dẫn luật để chỉ ra chi tiết vấn đề. Nhưng về cơ bản nó có bản chất gần giống vụ của anh Hoàng lái xe Container ở Phổ Yên, Thái Nguyên 3 năm qua. May mắn là kẻ băng qua đường kia không tử vong. Nếu đứng ở góc độ toà Phổ Yên Thái Nguyên thì cụ chủ bị qui về tội không làm chủ tốc độ để tránh chướng ngại vật ở khoảng cách an toàn. ;) Rõ ràng là cụ chủ đã thấy nhiều người băng qua đường trước cả người bị đâm nhưng không dừng hoặc ít nhất giảm tốc độ về mức an toàn dẫn đến vô ý đâm người ở đoạn cuối. Mà chính cái camera hành trình có GPS của xe em đã còm phần trên là ví dụ rất rõ nó phản chủ vì khi đâm vẫn còn ở mức 55km/h mà trước đó ko chứng minh được cụ chủ xe đã phanh giảm tốc độ để đảm bảo an toàn.
Còn đương nhiên người đi bộ cắt qua đường cao tốc là hành vi bị cấm. Do đó lỗi chính thuộc về người đi bộ.
Nhưng ở đời người ta chỉ nắm kẻ có tóc, ko ai đi nắm kẻ trọc đầu. Rất chia sẻ với cụ chủ xe.
khá lâu rồi em nhớ có cái thớt bóng bàn người đi bộ qua đường ko đi đúng phần đương dành cho đi bộ

có lão định cư bên Đức nhớ lại đận đưa cha mạ qua bển chơi, hôm ông cụ quen ở vn băng bừa qua đường bị xe hơi tông gãy cả chân và xe người ta tránh đâm cả lên hè, sau đó lão í phải đến tựn nhà lxe xin lỗi nói khó để tay í bỏ qua ko khởi kiện ra tòa
 

hungfsiv

Xe hơi
Biển số
OF-308168
Ngày cấp bằng
17/2/14
Số km
100
Động cơ
300,890 Mã lực
Em chưa có thời gian ngồi trích dẫn luật để chỉ ra chi tiết vấn đề. Nhưng về cơ bản nó có bản chất gần giống vụ của anh Hoàng lái xe Container ở Phổ Yên, Thái Nguyên 3 năm qua. May mắn là kẻ băng qua đường kia không tử vong. Nếu đứng ở góc độ toà Phổ Yên Thái Nguyên thì cụ chủ bị qui về tội không làm chủ tốc độ để tránh chướng ngại vật ở khoảng cách an toàn. ;) Rõ ràng là cụ chủ đã thấy nhiều người băng qua đường trước cả người bị đâm nhưng không dừng hoặc ít nhất giảm tốc độ về mức an toàn dẫn đến vô ý đâm người ở đoạn cuối. Mà chính cái camera hành trình có GPS của xe em đã còm phần trên là ví dụ rất rõ nó phản chủ vì khi đâm vẫn còn ở mức 55km/h mà trước đó ko chứng minh được cụ chủ xe đã phanh giảm tốc độ để đảm bảo an toàn.
Còn đương nhiên người đi bộ cắt qua đường cao tốc là hành vi bị cấm. Do đó lỗi chính thuộc về người đi bộ.
Nhưng ở đời người ta chỉ nắm kẻ có tóc, ko ai đi nắm kẻ trọc đầu. Rất chia sẻ với cụ chủ xe.
Không biết khi nào luật mới thay đổi cho phù hợp. Ai sai xử người đó. Dù sao đó cũng là bài học cho cánh tài xế trên đường.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,627
Động cơ
550,654 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Đương nhiên là bất lợi cho bác chủ xe. Vì trước nhân vật bị đâm còn có nhiều người nữa mà xe tránh qua được. Đòi hỏi chủ xe phải làm chủ tốc độ. Nhưng đến khi đâm vẫn ở tốc 55km/h.
Em hỏi thật Cụ có học luật ko ??? Hay chỉ suy đoán. Nếu Cụ học luật hay luật sư thì Em xin tiếp chiêu này còn ko Em xin phép
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,737
Động cơ
438,814 Mã lực
khá lâu rồi em nhớ có cái thớt bóng bàn người đi bộ qua đường ko đi đúng phần đương dành cho đi bộ

có lão định cư bên Đức nhớ lại đận đưa cha mạ qua bển chơi, hôm ông cụ quen ở vn băng bừa qua đường bị xe hơi tông gãy cả chân và xe người ta tránh đâm cả lên hè, sau đó lão í phải đến tựn nhà lxe xin lỗi nói khó để tay í bỏ qua ko khởi kiện ra tòa
Đấy là bên Đức, còn ở VN mà tiêu biểu là vụ lái xe Cont ở Thái Nguyên thì bị kết án 54 tháng tù và đền 500tr dù ko phạm luật giao thông: đúng tốc độ cho phép, đúng lane đường, đúng tải trọng. Nhưng vì ko phanh dừng khi thấy chướng ngại vật từ xa dẫn đến hậuq ủ nghiêm trọng. Nên mới nói luật của VN mình còn phụ thuộc vào người sử dụng luật vì mục đích gì và mức độ diễn giải của họ để đặt mục đích.
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,737
Động cơ
438,814 Mã lực
Em hỏi thật Cụ có học luật ko ??? Hay chỉ suy đoán. Nếu Cụ học luật hay luật sư thì Em xin tiếp chiêu này còn ko Em xin phép
Mai em hầu chuyện cụ bằng luật ở vụ này. Giờ thì mắt đờ đẫn rồi cụ. :)
 

Trâu hun khói

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-701902
Ngày cấp bằng
26/9/19
Số km
2,007
Động cơ
115,688 Mã lực
Tuổi
40
Đấy là bên Đức, còn ở VN mà tiêu biểu là vụ lái xe Cont ở Thái Nguyên thì bị kết án 54 tháng tù và đền 500tr dù ko phạm luật giao thông: đúng tốc độ cho phép, đúng lane đường, đúng tải trọng. Nhưng vì ko phanh dừng khi thấy chướng ngại vật từ xa dẫn đến hậuq ủ nghiêm trọng. Nên mới nói luật của VN mình còn phụ thuộc vào người sử dụng luật vì mục đích gì và mức độ diễn giải của họ để đặt mục đích.
vầng. dân ta còn khổ dài dài Chã nhờ
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
24,984
Động cơ
753,259 Mã lực
P/S:Lúc va chạm nó chỉ khoang 20km/h thôi. Tốc độ trên cam là GPS nó bị chễ khá nhiều so với thực tế. Còn nếu đúng 60km/h thì Em đảm bảo giờ này ko ngồi ngõ phím được đâu. Em là người lái Em biết. Em đã phát hiện đoàn người sang đường nên đã chuẩn bị rồi nhưng thấy toàn bộ đã dừng lại Em mới đi tiếp ko ngờ thằng này tách đoàn phi ra nên ko đỡ kịp. Em phanh hết cỡ tất cả hệ thồng phanh khẩn cấp hoạt động hết mà vẫn dính. Các Cụ thấy khi va chạm là xe Em dừng ngay luôn nhé
55-52-41-15-0 = 3 - 11 - 26 - 15 - 0
Như vậy em dự là cụ phanh ở tốc độ 52, phanh chết ở 41km/h và đến 15km/h là điểm va chạm.
Cụ di chuyển đồng tốc với xe phía trên và không có dấu hiệu giảm tốc cho đến tốc độ 52km/h, tại điểm 55km/h về 52km/h là do giảm ga.
Quán tính đâm cũng kinh phết, nếu thực sự đang chạy 15km/h thì chắc việc không đến mức.
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,737
Động cơ
438,814 Mã lực
55-52-41-15-0 = 3 - 11 - 26 - 15 - 0
Như vậy em dự là cụ phanh ở tốc độ 52, phanh chết ở 41km/h và đến 15km/h là điểm va chạm.
Cụ di chuyển đồng tốc với xe phía trên và không có dấu hiệu giảm tốc cho đến tốc độ 52km/h, tại điểm 55km/h về 52km/h là do giảm ga.
Quán tính đâm cũng kinh phết, nếu thực sự đang chạy 15km/h thì chắc việc không đến mức.
Lái xe Hoàng Container cũng chết tù vì bị VKS và toà qui ở tội này.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top