[Cảnh báo] Em là khổ chủ vụ này, các cụ đi qua đây hết sức cẩn thận

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,563
Động cơ
753,484 Mã lực
Lái xe Hoàng Container cũng chết tù vì bị VKS và toà qui ở tội này.
Luật VN được sinh ra trong hoàn cảnh nào, sao đến giờ vẫn không chịu sửa??? Haiza, còn nhiều người bị oan gia.
 

longngn

Xe tải
Biển số
OF-683178
Ngày cấp bằng
5/7/19
Số km
327
Động cơ
106,739 Mã lực
Tuổi
39
Nhìn thì kiểu éo j cụ chủ vẫn đúng, nhưng quan trọng là cái cách vận dụng luật dư lào thôi, nhưng e thấy nếu cụ chủ qua đc kiếp nạn này chắc cũng đi nửa cái xe
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,484
Động cơ
550,603 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Mai em hầu chuyện cụ bằng luật ở vụ này. Giờ thì mắt đờ đẫn rồi cụ. :)
Giờ Em cũng đã giải quyết tạm ổn. Em và Các Cụ sẽ phân tích và tranh luận vụ này trên phương diện bằng chứng và lịch sự ko xúc phạm nhau.
 
Chỉnh sửa cuối:

tqt77

Xe điện
Biển số
OF-7609
Ngày cấp bằng
31/7/07
Số km
2,154
Động cơ
553,212 Mã lực
khá lâu rồi em nhớ có cái thớt bóng bàn người đi bộ qua đường ko đi đúng phần đương dành cho đi bộ

có lão định cư bên Đức nhớ lại đận đưa cha mạ qua bển chơi, hôm ông cụ quen ở vn băng bừa qua đường bị xe hơi tông gãy cả chân và xe người ta tránh đâm cả lên hè, sau đó lão í phải đến tựn nhà lxe xin lỗi nói khó để tay í bỏ qua ko khởi kiện ra tòa
em thấy thằng bạn sống ở Sec nói, bên đó thằng nào đi ngược chiều còn bị quy tội cố ý giết người nếu gây ra tai nạn. Nhưng túm lại trong trường hợp này, luật ở VN sẽ túm ông có tóc chứ ai túm thằng trọc đầu, hóng kết quả giải quyết của bác chủ xe.
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,040
Động cơ
463,417 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Vụ Thái Nguyên rồi vẫn bị tù như thường nên không dám chắc điều gì đâu cụ. Còn bên nước ngoài thì khi thấy người qua đường dù đúng hay sai luật họ cũng dừng lại cho mình qua.
Nhìn thì kiểu éo j cụ chủ vẫn đúng, nhưng quan trọng là cái cách vận dụng luật dư lào thôi, nhưng e thấy nếu cụ chủ qua đc kiếp nạn này chắc cũng đi nửa cái xe
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,563
Động cơ
753,484 Mã lực
Vụ Thái Nguyên rồi vẫn bị tù như thường nên không dám chắc điều gì đâu cụ. Còn bên nước ngoài thì khi thấy người qua đường dù đúng hay sai luật họ cũng dừng lại cho mình qua.
Cụ tư vấn kiểu này thì có ngày mất mạng.
Họ vẫn nhường cho sang nếu họ nhìn thấy, còn họ tông phải, Cụ tự chịu trách nhiệm, kể cả mạng sống của Cụ, phỏng?
 

sonphdmg

Xe tải
Biển số
OF-119442
Ngày cấp bằng
5/11/11
Số km
422
Động cơ
399,251 Mã lực
Em thấy trên tivi rồi, không sao là may mắn quá
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,484
Động cơ
550,603 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
55-52-41-15-0 = 3 - 11 - 26 - 15 - 0
Như vậy em dự là cụ phanh ở tốc độ 52, phanh chết ở 41km/h và đến 15km/h là điểm va chạm.
Cụ di chuyển đồng tốc với xe phía trên và không có dấu hiệu giảm tốc cho đến tốc độ 52km/h, tại điểm 55km/h về 52km/h là do giảm ga.
Quán tính đâm cũng kinh phết, nếu thực sự đang chạy 15km/h thì chắc việc không đến mức.
Hướng của Cụ phân tích là đúng nhưng các con số thì có thể là sai vì lúc đó phụ thuộc vào độ chễ của GPS có thể khác 3s như cụ đưa ra.Còn lực quán tính thì đúng là lớn thật vì khi tiếp xúc tại 1 điểm thì bao giờ cũng sinh ra lực va chạm rất lớn. Em VD như cầu thủ đá bóng lúc họ đá phạt cố định họ phải chạy đà nhằm mục địch khi tiếp xúc với bóng có lúc lớn nhất để quả bóng đi mạnh nhất ít thấy có cầu thủ nào đá phạt mà lại đứng tại chỗ mà đá cả. Trong trường hợp này của Em nó cũng tương tự như vậy. Cứ coi như phân tích các con số của Cụ là đúng đi thì thì 15km/h là chạy đà để đá bóng. Với khối lượng của xe Em vào khoảng 1200kg va chạm với 1 vật 60kg tại 1 diện tích khoảng 300cm2 ( Em ước tính theo vết bẹp ở đầu xe Em ) thì lực là lớn.( cái này muốn tính xác phải có chuyên môn mới tính được ). Nếu khối lượng 1200kg va chạm một vật 1 vật 60kg ở tốc độ 50km/h thôi thì chắc con người ko ai có thể chịu nổi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,563
Động cơ
753,484 Mã lực
Hướng của Cụ phân tích là đúng nhưng các con số thì có thể là sai vì lúc đó phụ thuộc vào độ chễ của GPS có thể khác 3s như cụ đưa ra.Còn lực quán tính thì đúng là lớn thật vì khi tiếp xúc tại 1 điểm thì bao giờ cũng sinh ra lực va chạm rất lớn. Em VD như cầu thủ đá bóng lúc họ đá phạt cố định họ phải chạy đà nhằm mục địch khi tiếp xúc với bóng có lúc lớn nhất để quả bóng đi mạnh nhất ít thấy có cầu thủ nào đá phạt mà lại đứng tại chỗ mà đá cả. Trong trường hợp này của Em nó cũng tương tự như vậy. Cứ coi như phân tích các con số của Cụ là đúng đi thì thì 15km/h là chạy đà để đá bóng. Với khối lượng của xe Em vào khoảng 1200kg va chạm với 1 vật 60kg tại 1 diện tích khoảng 300mm2 ( Em ước tính theo vết bẹp ở đầu xe Em ) thì lực là lớn.( cái này muốn tính xác phải có chuyên môn mới tính được ). Nếu khối lượng 1200kg va chạm một vật 1 vật 60kg ở tốc độ 50km/h thôi thì chắc con người ko ai có thể chịu nổi.
Cụ phân tích chuẩn rồi. Điểm va chạm ở tốc độ 15km/h.
Nếu tốc độ 50km thì người sẽ bay qua nắp Capo xe và hạ cánh phía sau xe.
Mong là cụ có lợi thế trong tranh luận về việc này, đúng là họa tự đâu nó đến.
 

ong dat

Xe tăng
Biển số
OF-158365
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
1,714
Động cơ
375,553 Mã lực
Thằng sang đường cảm tử vậy thật khó đỡ ! Tuy nhiên, với tầm quan sát không bị hạn chế nhưng có vẻ như lái xe ô tô hưi thiếu tập trung thì phải !
 

meodenmatlua

Xe container
Biển số
OF-186027
Ngày cấp bằng
19/3/13
Số km
5,226
Động cơ
402,195 Mã lực
Hướng của Cụ phân tích là đúng nhưng các con số thì có thể là sai vì lúc đó phụ thuộc vào độ chễ của GPS có thể khác 3s như cụ đưa ra.Còn lực quán tính thì đúng là lớn thật vì khi tiếp xúc tại 1 điểm thì bao giờ cũng sinh ra lực va chạm rất lớn. Em VD như cầu thủ đá bóng lúc họ đá phạt cố định họ phải chạy đà nhằm mục địch khi tiếp xúc với bóng có lúc lớn nhất để quả bóng đi mạnh nhất ít thấy có cầu thủ nào đá phạt mà lại đứng tại chỗ mà đá cả. Trong trường hợp này của Em nó cũng tương tự như vậy. Cứ coi như phân tích các con số của Cụ là đúng đi thì thì 15km/h là chạy đà để đá bóng. Với khối lượng của xe Em vào khoảng 1200kg va chạm với 1 vật 60kg tại 1 diện tích khoảng 300mm2 ( Em ước tính theo vết bẹp ở đầu xe Em ) thì lực là lớn.( cái này muốn tính xác phải có chuyên môn mới tính được ). Nếu khối lượng 1200kg va chạm một vật 1 vật 60kg ở tốc độ 50km/h thôi thì chắc con người ko ai có thể chịu nổi.
Xem clip em thấy ông đi bộ kia lúc bật ra không đập đầu xuống đất thì chỉ bị đau thôi, đen cho cụ là ông ta bị đập đầu xuống đất nên cứng cả người.
Chúc cụ qua nạn này nhẹ nhàng.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,484
Động cơ
550,603 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Cụ phân tích chuẩn rồi. Điểm va chạm ở tốc độ 15km/h.
Nếu tốc độ 50km thì người sẽ bay qua nắp Capo xe và hạ cánh phía sau xe.
Mong là cụ có lợi thế trong tranh luận về việc này, đúng là họa tự đâu nó đến.
Vâng Em cản ơn Cụ và cũng có nhiều PA để giải quyết, tùy thuộc vào thái độ của gia đình người bi nạn.Nói chung là kiểu gì Em cũng chiến được.
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,484
Động cơ
550,603 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Thằng sang đường cảm tử vậy thật khó đỡ ! Tuy nhiên, với tầm quan sát không bị hạn chế nhưng có vẻ như lái xe ô tô hưi thiếu tập trung thì phải !
Em không hề thiếu tập chung Cụ nhé, vần đề ở đây là phán đoán tính huống của Em có phần sai vì trong đầu Em nghĩ ông xe ôm kia ko thể phi ra như vậy được trong khi cả đoàn dừng lại một ông giữa đoàn chạy nên ko quan sát cộng với khoảng cách gần quá nên dính chứ nếu Em ko quan sát và ko chủ động thì giờ chắc phải làm ma cho ông ấy rồi.
 

Blue Water

Tháo bánh
Biển số
OF-592662
Ngày cấp bằng
30/9/18
Số km
2,031
Động cơ
152,059 Mã lực
Tuổi
102
Nói thật. Tốc độ mà xem trên cam toàn ảo, khi xem qua cam nhìn thấy tốc độ rất nhanh so với thực tế.
Trước em đưa clip lên đây nhiều cụ chắc chưa bao giờ lái xe cũng vào tỏ ra rất nguy hiểm
 

Blue Water

Tháo bánh
Biển số
OF-592662
Ngày cấp bằng
30/9/18
Số km
2,031
Động cơ
152,059 Mã lực
Tuổi
102
Em không hề thiếu tập chung Cụ nhé, vần đề ở đây là phán đoán tính huống của Em có phần sai vì trong đầu Em nghĩ ông xe ôm kia ko thể phi ra như vậy được trong khi cả đoàn dừng lại một ông giữa đoàn chạy nên ko quan sát cộng với khoảng cách gần quá nên dính chứ nếu Em ko quan sát và ko chủ động thì giờ chắc phải làm ma cho ông ấy rồi.
Ai bảo cụ không tập trung. Cả một đống người sang đường mà không tập trung thì chúng nó lên lò nướng hết
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,040
Động cơ
463,417 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Em nói bên nước ngoài họ vậy. Dĩ nhiên nếu mình sang từ từ và họ nhìn thấy. Nếu không nhìn thấy thì nhường sao được. Nhưng trường hợp cụ chủ rõ ràng là đã thấy có đám người sang đường nhưng phán đoán sai tình huống là "Chó tránh đầu và trâu tránh đít" nên gặp họa thôi. Nếu cụ ấy giảm tốc độ rà phanh hoặc dừng lại nhường thì có thể sẽ tránh được cái nạn. Tuy nhiên ở Việt Nam thì khó tránh vì tránh ông đầu thì có khi dính ông đuôi. Vấn nạn qua đường vô tội vạ thì lại quá nhiều.
Cụ tư vấn kiểu này thì có ngày mất mạng.
Họ vẫn nhường cho sang nếu họ nhìn thấy, còn họ tông phải, Cụ tự chịu trách nhiệm, kể cả mạng sống của Cụ, phỏng?
 

Phỗng new

Xe điện
Biển số
OF-376932
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
4,875
Động cơ
332,089 Mã lực
Chúc cụ sớm giải quyết êm đẹp nhé !
Vâng Em cản ơn Cụ và cũng có nhiều PA để giải quyết, tùy thuộc vào thái độ của gia đình người bi nạn.Nói chung là kiểu gì Em cũng chiến được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top