Đã cò vụ nào tai nạn chưa mà trầm trọng hả bác, ghen ăn tức ở phải ko? , Ford cũng ko bán thêm đc cái nào đâu, hehe. Doanh số bên em vưỡn tăng đều, lắm kẻ cay mũi mà đành ...chịu, ngồi chém gió suông.
Này cụ nên xem lại , ai ghen ăn tức ở hả ??? Cái gì sự thật thì phải công nhận, Toy có bán được hay ko chả liên quan gì hiểu chưa, chưa biết ai đang cay mũi đấy hehe, vẫn giọng cay cú ah, thích thì tranh luận tiếp nhé, nhưng trước khi viết bài nên nghĩ nó nhiều một chút rồi hãng post cụ ah, làm sâu của Toy hay người của hãng mình làm thì cũng nên biết cái nào đúng cái nào sai, cái sự thật thì đừng bóp méo, đôi khi nó còn có cả sự an toàn của những người thân của mình trong đó đấy, nên suy nghĩ kỹ trước khi nói cụ nhé.
Đây này xem đi, đọc kỹ đi và nhìn thật kỹ nhé rồi hãy nói :
Kỹ sư Việt Nam tố lỗi hàng trăm ngàn xe Toyota
01/04/2011 11:57:02
-
Kỹ sư Lê Văn Tạch có 9 năm làm việc cho công ty Toyota Việt Nam (TMV), với vai trò là một kỹ sư của bộ phận lắp ráp, đã có đơn tố hàng trăm ngàn xe do TMV xuất xưởng có lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng và độ an toàn của xe Innova và Fortuner.
TIN LIÊN QUAN
Theo kỹ sư Tạch, các lỗi chủ yếu ở dòng xe Innova và Fortuner, với 3 lỗi cơ bản làm nghiêng xe Innova, hỏng ốc chân ghế và có vấn đề tỷ lệ áp suất dầu phanh giữa bánh sau và bánh trước của xe Innova và Fortuner.
Liên tục trong thời gian vào tháng 10/2006, tháng 10/2009 và tháng 11/2010, kỹ sư Tạch đã phát hiện ra các lỗi trên, và có đề xuất với ban lãnh đạo công ty cho thu hồi xe để sửa chữa, nhưng không được giải quyết.
Các lỗi của xe Toyota được kỹ sư Tạch minh họa cụ thể bằng hình ảnh.
Theo trình bày của kỹ sư Tạch, ở lỗi làm nghiêng xe Innova có 7.330 xe đã được sản xuất cho đến khi phát hiện ra vấn đề; ở lỗi ốc chân ghế có 48.780 xe Innova và Fortuner được sản xuất cho đến khi phát hiện ra lỗi; và ở lỗi tỷ lệ áp suất dầu phanh giữa bánh sau và bánh trước đã có 60.000 xe gồm cả Innova và Fortuner được sản xuất trước khi phát hiện lỗi.
Theo đó, những lỗi này có thể làm mất cân bằng xe, xe khập khiễng tăng nguy cơ bị lật khi xe chạy tốc độ cao; ghế lỏng sẽ gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe khi phanh gấp; khi phanh bánh sau với lực lớn có thể dẫn tới bó phanh, và bánh xe trượt theo quán tính…
Hiện toàn bộ hồ sơ của vụ việc đã được kỹ sư Tách gửi lên Cục Đăng kiểm Việt Nam.
Lê Việt
http://www.otofun.net/threads/232685-nhan-qua-va-tach