Các cụ học bán hàng chắc đều biết "nhận thức của Khách hàng" rất khó thay đổi. dù đó chỉ là 10% thị phần cũng khó thay đổi 10% đó. những hãng tiên phong chiếm lĩnh được nhận thức khách hàng chưa hẳn đã có sản phẩm chất hơn giá tốt hơn hãng thứ nhì, tuy nhiên nếu thế thì cuộc soán ngôi có thể xảy ra nhưng phải cần 1 thời gian rất lâu, có thể trên hàng chục năm. Như thời xe máy Nhật lật đổ xe máy Âu thập niên 60, 70 vậy. 1 chiếc DAM giá đã từng qúa bèo so với 1 chiếc Vecpa thời đó, nhưng rõ ràng DAM ổn hơn hẳn Vecpa. Gia đình em mua 1 chiếc DAM tầm 7 cây vẫn lăn tăn trong đầu 0 biết nó thế nào vì chiếc Vecpa hơn 20 cây. Nhiều ông chủ buôn xe máy tự sát vì thời đó thiếu thông tin, nên vẫn đầu tư mạnh vào xe Âu...
Vì vậy đừng khư khư cho rằng cứ bán chạy hơn tuyệt nhiên phải là tốt hơn, mà phải tìm hiểu. Tiếc rằng cái giá đã hiểu ra thì 0 nhỏ.
Như các kao thủ ở Box 4 tưởng cũng đã dày công tốn kém lắm mới nói lên được những u khuyết của Ford. chứ 0 phải toàn tốt như toàn nhứt như các Fan To chỉ với lý lẻ bán chạy hơn, đắt hơn...
Vài dòng chung chung cho vui cùng các bác.