Em thấy các cụ [ hơi hơi ] nóng quá rồi
em đã nói rồi; flame nhau online sẽ chả bao giờ có ai ...chiếm thế thượng phong cả lolz....
Giờ này em cũng vừa mới đi cày về; lại túm tắt tý vậy
Em thấy bác nhận xét con Ếch nó bị văng *** và không chạy được tốc độ nhanh khi đi đường dài, đường đèo thì em dùng luôn kinh nghiệm và thông tin cá nhân để trao đổi. Dùng luôn các thông tin và nhân vật nhiều người biết để làm dẫn chứng. Tóm lại là có đủ nhân chứng vật chứng. Có lẽ phần này bác không tranh luận thêm với em nữa?
Thế này bác Giao Thông ạ! Có 3 trường hợp xảy ra:
1_ Một là bác nghĩ em là thằng phá rối; rỗi hơi vào box Ford dựng chuyện post bài => trường hợp này em kệ xác bác
Vì nếu bác nghĩ thế thật thì bác ...không đủ tuổi nói chuyện với em he he he
2_Cái xe Ford hôm đấy em lái...bị lỗi thật => vậy thì em đen đủi vì vồ đúng con xe lỗi để chạy ...
3_ Bác nói cảm nghĩ của bác ; bác có căn cứ ; có người đi cùng để chứng minh. Vậy thì em cũng nói cảm nghĩ của em; em cũng có người đi cùng để chứng minh. Thậm chí, trong cái post trước của em đấy - bác đọc lại đi nhé - em cũng có ngụ ý là : cái xe hôm em đi còn đấy; nếu anh em thực sự hứng thú thì chúng ta lại tổ chức ...đi lại đúng tuyến hôm đấy để thực nghiệm lại. Nếu các bác trình lái cao hơn em; cái bác Hải Kar gì gì đó [ em thì chỉ biết Hải tròn thôi, từ cái thời TTVN cơ - nếu bác rảnh bác hỏi Hải Kar thì ..ra Hải tròn đó] lái demo cho em sáng cái mắt; sướng cái lòng thì về ta lại ...thảo luận tiếp. Bác làm mod làm mét thì bác cho em hỏi - Cái diễn đàn Otofun có phải là diễn đàn không ạ? Diễn đàn là để trao đổi kinh nghiệm bla bla bla ...vậy thì ...ai thấy thế nào thì nói thế đấy. Sao bác lại ...cưỡng ép em không được nói theo cảm nhận của chính bản thân em??? he he he
Cuối cùng, bác toàn dẫn chứng Vô Lăng Vàng này nọ => cái này vô nghĩa với em; bác đọc lại bài em đã post đầu tiên \: toàn bộ quá trình em trải nghiệm đều là ON ROAD; điều kiện mặt đường cực tốt; cắt cua tay áo liên tục và em vắt kiệt con Esc 2.3 1 cầu khi nó đổ đèo trên cung đường Trường Sơn Tây; với
tốc độ trung bình 60km/h thôi. Chứ không hoành tráng offroad này nọ như cái giải Vô Lăng Vàng ở Làng văn hóa đâu ạ.
Nhưng bác post bài làm em buồn ...5 phút. Chắc sau post này em không tiếp tục follow up thread này nữa đâu, bác và nhiều Forder xoắn quá; post trao đổi tiếp chắc cũng không học hỏi được gì nhiều nữa ạ
@ bác Sonbh: em biết ngay bác vì quá bận rộn nên sẽ không đọc kỹ bài post của em mà
em nói bác so sánh con SUV và con CUV trên góc độ chassis - CHỨ KHÔNG PHẢI SUSPENSION - cái bài bác rất kỳ công post sưu tầm trên internet đó chủ yếu là nói về SUSPENSION bác ạ. Em nghĩ bác nên search lại; và quan tâm đến CHASSIS hơn; cụ thể hơn tý là: SUV và PICK UP có built up trên 1 nền chassis hay không ý; chassis rời có ảnh hưởng tốt/ xấu dư thế lào nếu so với dòng chassis liền ý nhá. Keyword để bác tìm hiểu google có thể là Triton và/ hoặc Pajero/ và hoặc Challenger nhé. Và vì em cũng không muốn lạc đề trên topic này; nên nếu bác có thông tin gì mới; em sẵn sàng trao đổi với bác qua PM để tránh những bài viết không hợp chủ đề trên thread này ạ. Kính bác [ nhiều] ly!!!
@ CR-Vic: em hứa! em thề! em đảm bảo nếu bác nhìn thấy chìa khóa con Hummer H2 thì bác sẽ rất buồn. Vì chìa con H2 - cụ thể là chìa xịn con H2 biển 8010 @ HAN còn xấu xí tởm lợm hơn chìa Ware rất nhiều [ em cố tình type Wa
re nhá]
@ các bác khác: Tất nhiên của đau con xót; mua 1 cái xe; bỏ 1 đống tiền; đi 1 cơ số năm để có người chê bai này nọ thì nếu là chính em; em cũng thấy gợn gợn.... cái đó cũng là tâm lý con người bình thường thôi mà [ em không tính những đối tượng mất năng lực hành vi
] . Nhưng cái xe là vật ngoại thân; đừng ném vào mặt những CON NGƯỜI THỰC những từ ngữ không-phải-của-giống-người thì ...sẽ NGƯỜI thêm được 1 chút đó ạ.