em không dám chơi ford huyền nữa đâu !!!

Trạng thái
Thớt đang đóng

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,079
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Hai cụ ngủ sớm đi để mai còn leo đèo Tây Bắc!
Nhất là cụ Vinh Nguyễn! Toàn bộ quà cáp cho các cháu nghèo đều nằm trên cái xe tải cụ lái hết đấy! Cẩn thận nhá! Em nhắc kẻo cụ đang cưỡi Tải lại tưởng nhầm đang cưỡi Ếch rồi phởn lên bó vỉa nhanh nhanh là tèo đới!

Nhà Lý Phàn kia máu nhẩy? Dám khiêu chiến cả làng hả? Anh em Ếch đang sợ LIFAN không theo kịp đoàn đấy! Trước khi đi nhớ kiếm viên gạch kê dưới chân ga của nhà Rì Béo kẻo hắn kích động cả đoàn chạy nhanh nguy hiểm!
Khà khà, em đăng ký đeo số 2 rồi + thêm sợi cáp trói nhà Béo lại, phắn nhanh thì cho đi 1 mình luôn.

EM là loại ko ai thèm "chấp" rồi nên cứ nói đại xem có phải các cụ ấy đang thi nhau chém gió không thôi. Nhà nào có gan phượt TÂY BẮC đua với nhà Fò thì mới "chấp" ở thớt này.=))
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,755
Động cơ
554,291 Mã lực
Khà khà, em đăng ký đeo số 2 rồi + thêm sợi cáp trói nhà Béo lại, phắn nhanh thì cho đi 1 mình luôn.

EM là loại ko ai thèm "chấp" rồi nên cứ nói đại xem có phải các cụ ấy đang thi nhau chém gió không thôi. Nhà nào có gan phượt TÂY BẮC đua với nhà Fò thì mới "chấp" ở thớt này.=))
Cụ làm khó bà con rồi!:>

Nói dễ hơn làm nhiều cụ ợ!

Lý do lúc nào chả to hơn cụ thể!

Thôi cụ ngủ đi! Mai còn sức mà lái Lifan theo kịp Ếch nhà Rì Béo! Nếu không tin tay thì qua em cho mượn sợi cáp kéo xe móc vào cản sau của hắn mà giữ hắn lại!

Cẩn thận đoạn leo lên Tà Xùa nhé! Em sợ cụ vi vu Quốc Lộ là chính sẽ gặp khó khăn khi leo Offroad đấy! Khó quá thì bảo Chủ Tịt tăng bo nhé! Dù sao hắn cũng là Chã sạch thứ nhì VOC2010 nên kinh nghiệm hơn cụ đới!
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,454
Động cơ
560,813 Mã lực
SUV (SPORT UTILITY VEHICLE – XE ĐỊA HÌNH)
Loại xe SUV hay còn gọi là off-roader, 4WD hoặc 4×4 là loại xe có hình dạng gần giống với loại xe Station wagon nhưng có các chi tiết như chassis và thân xe được thiết kế cứng cáp, khoảng sáng gầm xe ô tô cao để thích hợp chạy trên đường gồ ghề hoặc đi qua những địa hình phức tạp như khu vực lòng sông, suối. Đồng thời xe SUV còn kết hợp được cả tính năng chở hàng và hành khách của xe Station wagon lớn hoặc xe minivan. Xe SUV có cả 4 bánh chủ động, đây là điểm khác biệt đối với các loại xe thông thường khác chỉ có hoặc 2 bánh trước hoặc 2 bánh sau truyền động mà thôi.
Cái này cụ hơi sót: SUV được xây dựng trên khung gầm của bán tải, hình dạng như wagon (wagon là sedan kéo dài khoang sau ra), như vậy SUV có chassis rời. Một số xe có hình dạng và tính năng giống SUV thì được gọi là Crossover-SUV hoặc Compact-SUV. Everest là SUV, chỉ cần đóng thùng con Ranger là thành FE, chả phải chế cháo gì cả khỏe re! Fortuner là SUV phát triển trên khung gầm của Hilux, nhưng được chế lại hệ thống treo cầu sau, nó build lại thì chả trách sao nó đắt hơn! Ếch của các cụ là Compact-SUV, sở hữu khung gầm liền khối, phát triển từ form Mazda 626. Cái con xe các cụ đang tự hào là công của người Nhật đấy, chả phải Mỹ Mẽo gì đâu các cụ nhé!
Link:http://en.wikipedia.org/wiki/Ford_Escape
 
Chỉnh sửa cuối:

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
4,005
Động cơ
434,519 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Cụ lại hàm hồ rồi!

Chính công ty cũ của tôi đã từng thuê một chiếc XLS đăng ký tháng 1/2008 (biển 30K) để cho tôi đi làm (thuê ướt có tài xế và xăng dầu do bên cho thuê tự mua, tự đổ nhé!). Tôi chả lạ gì cái ông Mỹ dởm đấy đâu, nói thật là nhìn cái chìa khóa ô tô Mỹ mà như cái chìa xe máy Lifan của khựa vậy - nội thất thì chán chả buồn chê vì sợ cậu lái xe nó buồn lại kém tập trung.
Kụ mới là hàm hồ...Iem thấy cái chìa của Ỉn mới đẹp dã man...Chạ khác gì mấy cái chìa của WAVE 100
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,032
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Ơ..., thế ra mua Ếch thì là khôn, bọn không mua là NGU, còn bọn vào đây chém gió là "cố tỏ ra nguy hiểm" :)) :)) :)). Cái này thì lại phải nhắc thêm đến bọn "thẩm du thân tình" nữa cho đủ bộ :D.
Vầng, còn thiếu đúng chân đấy, may có bác vào là vừa xinh (bác thích ngồi cùng mâm hội: Ỉn chạy đèo, dốc ngon hơn Ếch hay nhóm: Civic quan sát tốt hơn Ếch? )
Nhà Ford thỉnh thoảng được đón mấy hảo khách nhộn phết :)
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,755
Động cơ
554,291 Mã lực
Cái này cụ hơi sót: SUV được xây dựng trên khung gầm của bán tải, hình dạng như wagon (wagon là sedan kéo dài khoang sau ra), như vậy SUV có chassis rời. Một số xe có hình dạng và tính năng giống SUV thì được gọi là Crossover-SUV hoặc Compact-SUV. Everest là SUV, chỉ cần đóng thùng con Ranger là thành FE, chả phải chế cháo gì cả khỏe re! Fortuner là SUV phát triển trên khung gầm của Hilux, nhưng được chế lại hệ thống treo cầu sau, nó build lại thì chả trách sao nó đắt hơn! Ếch của các cụ là Compact-SUV, sở hữu khung gầm liền khối, phát triển từ form Mazda 626. Cái con xe các cụ đang tự hào là công của người Nhật đấy, chả phải Mỹ Mẽo gì đâu các cụ nhé!
Lại lạc đề rồi!

Hay cụ nhận lời cụ tribute thách đấu phượt Trạm Tấu - Yên bái với nhà Ếch của bọn em xem Ỉn V nhà cụ hay Ếch bọn em giật giải nhé!
Tip: cụ tránh mấy cái tên như Rì Béo Bờ Lu, Ứ từ từ ra nhá! Bọn ấy chân to lắm đấy, lại được thêm cái tính thẩm du tinh thần nặng nên cưỡi Ếch leo đèo mà cứ như Mai Cồ Su Ma Khơ cưỡi SLR Mc Laren ấy! Khiếp lắm!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,755
Động cơ
554,291 Mã lực
Vầng, còn thiếu đúng chân đấy, may có bác vào là vừa xinh (bác thích ngồi cùng mâm hội: Ỉn chạy đèo, dốc ngon hơn Ếch hay nhóm: Civic quan sát tốt hơn Ếch? )
Nhà Ford thỉnh thoảng được đón mấy hảo khách nhộn phết :)
Khiếp, nhắc đến Tào Tháo là Tháo tới liền!:))

Em bận không phượt Trạm Tấu cùng cả nhà được nên có khách AntiFord nào nhận lời thách đấu thì Chủ Tịt cố gắng tiếp hộ em nhé! :D
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,454
Động cơ
560,813 Mã lực
Lại lạc đề rồi!

Hay cụ nhận lời cụ tribute thách đấu phượt Trạm Tấu - Yên bái với nhà Ếch của bọn em xem Ỉn V nhà cụ hay Ếch bọn em giật giải nhé!
Tip: cụ tránh mấy cái tên như Rì Béo Bờ Lu, Ứ từ từ ra nhá! Bọn ấy chân to lắm đấy, lại được thêm cái tính thẩm du tinh thần nặng nên cưỡi Ếch leo đèo mà cứ như Mai Cồ Su Ma Khơ cưỡi SLR Mc Laren ấy! Khiếp lắm!
Em chỉ muốn xem độ ồn con Ếch nhà cụ thôi, còn Off-road thì em chịu, Ỉn sinh ra để làm lụng, cần mẫn chở hàng... trong khi đo Ếch được thiết kế để off-road, mỗi cái có những công năng khác nhau chứ! Cụ lấy sở trường để so sở đoản thì kết quả biết rồi còn gì. Hay hôm nào con Ếch và Ỉn chở mỗi con 5 tạ hàng thử xem nhể?
 
Chỉnh sửa cuối:

Tdthang1234

Xe buýt
Biển số
OF-84411
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
892
Động cơ
417,535 Mã lực
Nơi ở
4 biển là nhà
E thì chẳng có ý kiến j vì thấy các cụ phang ác quá. Cảm nhận riêng mình đến bây giừo là e yêu phò mất oài, chạy nhiều loại nhưng nếu ngon bổ rẻ thì e vẫn yêu mấy e phò chân dài
 

pnt

Xe tải
Biển số
OF-14753
Ngày cấp bằng
13/4/08
Số km
309
Động cơ
516,316 Mã lực
Nơi ở
Hải phòng quê em
Ếch của các cụ là Compact-SUV, sở hữu khung gầm liền khối, phát triển từ form Mazda 626. Cái con xe các cụ đang tự hào là công của người Nhật đấy, chả phải Mỹ Mẽo gì đâu các cụ nhé!
Link:http://en.wikipedia.org/wiki/Ford_Escape
Ngày trc em nghe 1 bác thợ nói (ko phải ở VN) "tao chưa sửa con xe Ford Mỹ nào, toàn Nhật". Hôm nay em lại gặp 1 bác buôn xe nói là đi mua đồ xe 4 thì toàn nói là mua cho Mazda để ko phải mua "giá" của 4. Còn ngày em mua thì chú Sâu nói máy 2.3 này sx ở Thổ Nhĩ Kỳ.




Em ko nhầm thì 4 sở hữu 30% Mazda nên rất nhiều xe có chung tiêu chuẩn cho nên em mua 4 vì nghĩ nó là tiêu chuẩn của Nhật mà đã là của Nhật thì Toy cũng Nhật. Cùng 1 thứ sao lại pahir mua thằng có giá đắt hơn nhỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,032
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Nói chung ếch là gì: ngoài xe xấu hơn U oát, trong xe tệ hơn GAT, uống còn hơn thằng nát...
Dưng phán Ếch chạy đèo không bằng Ỉn hay tầm quan sát thấp hay kém hơn Civic gì đó thì nghe ngứa cái lỗ nhĩ lắm các đại ka ah ;;)
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
4,005
Động cơ
434,519 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Cụ lại hàm hồ rồi!

Chính công ty cũ của tôi đã từng thuê một chiếc XLS đăng ký tháng 1/2008 (biển 30K) để cho tôi đi làm (thuê ướt có tài xế và xăng dầu do bên cho thuê tự mua, tự đổ nhé!). Tôi chả lạ gì cái ông Mỹ dởm đấy đâu, nói thật là nhìn cái chìa khóa ô tô Mỹ mà như cái chìa xe máy Lifan của khựa vậy - nội thất thì chán chả buồn chê vì sợ cậu lái xe nó buồn lại kém tập trung.
Nói chung ếch là gì: ngoài xe xấu hơn U oát, trong xe tệ hơn GAT, uống còn hơn thằng nát...
Dưng phán Ếch chạy đèo không bằng Ỉn hay tầm quan sát thấp hay kém hơn Civic gì đó thì nghe ngứa cái lỗ nhĩ lắm các đại ka ah ;;)
Công nhận cái chìa khóa của xe Ếch sấu hơn xe Ét hát mà...=))
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,032
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Khiếp, nhắc đến Tào Tháo là Tháo tới liền!:))

Em bận không phượt Trạm Tấu cùng cả nhà được nên có khách AntiFord nào nhận lời thách đấu thì Chủ Tịt cố gắng tiếp hộ em nhé! :D
Em chém đấy, dạo này cứ thấy cái gì dốc dốc 1 tý là ngại. Tối nay vừa dí cái xe lên dốc vào nhà mà đã thấy say dốc rồi.
Em chỉ muốn xem độ ồn con Ếch nhà cụ thôi, còn Off-road thì em chịu, Ỉn sinh ra để làm lụng, cần mẫn chở hàng... trong khi đo Ếch được thiết kế để off-road, mỗi cái có những công năng khác nhau chứ! Cụ lấy sở trường để so sở đoản thì kết quả biết rồi còn gì. Hay hôm nào con Ếch và Ỉn chở mỗi con 5 tạ hàng thử xem nhể?
Thưa cụ, Ếch không phải thiết kế để Offroad. Một cái xe không có cầu chậm, chỉ là CUV ... nghịch chơi chơi hoặc cưỡng bức em nó Offroad thì được chứ đó không phải sở trường của em nó. Thế mạnh của em nó nếu có là: Chạy khá ổn trên đường đèo dốc và đường có độ xấu trung bình (kiểu đường đất mấp mô, đường hỗn hợp đất đá ...). Đường HW thì cũng dám đánh đu với đầy đủ các bác gầm cao khác. Đường ngõ phố thì cũng không quá khó khăn để xoay sở ...
Vụ chở hàng thì Ỉn chở sao Ếch chắc cũng cố được, vấn đề là chất đủ hàng xong thì Ỉn có dám cố với Ếch ở trên đường không lại là chuyện khác.
Nhắc đến vụ chở hàng, lại nhớ thỉnh thoảng ẻm Ếch của mình cũng bị nhồi nhét ra trò:


Tất nhiên nóc xe không thoát:


Nhưng cũng như chăm vợ cả, đày đọa em nó xong thì cũng cho em nó chạy nhảy tung tăng 1 tý:











 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,032
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Thôi đi Nụ, 6h tối ngày mai em mạo muội có lời mời ( mời các cụ hâm mộ Ỉn hay chưởi Ếch chạy đèo như mứt...) ra Mỹ Đình hội quân lên Nghĩa Lộ với bọn em, đến NL anh em để gấu và F1 ổn định phòng phèo xong, làm vài chén riệu 138, xem tý múa xòe đêm rồi nhằm hướng Khau Phạ thẳng tiến, mấy chục km trên đèo + phụ cận cũng đủ để ngao du 1 trận. 7h sáng vẫn có mẹt ở thị xã NL là được >:D<
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,202
Động cơ
533,410 Mã lực
Em chỉ muốn xem độ ồn con Ếch nhà cụ thôi, còn Off-road thì em chịu, Ỉn sinh ra để làm lụng, cần mẫn chở hàng... trong khi đo Ếch được thiết kế để off-road, mỗi cái có những công năng khác nhau chứ! Cụ lấy sở trường để so sở đoản thì kết quả biết rồi còn gì. Hay hôm nào con Ếch và Ỉn chở mỗi con 5 tạ hàng thử xem nhể?

- Ngày mai cũng vì có tấm lòng với các cháu ở TT mà em phải lấy xe Tải đi, còn Es phải đẻ ở nhà cho lính nó giao hàng đấy cụ ạ.
- Còn để thử sức tải em tố lên 2 lần của 5 tạ đi cùng ae mình chạy lên đèo Pha Đin chơi đẻ coi Ỉn tới trước hay Es tới trước ( cụ nên biết xác xe của Es là 1515kg cụ nhé)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,043
Động cơ
843,322 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
@5xu: Chắc em không đủ tuổi để nói chuyện với bác rồi, em cũng kệ xác bác, hy vọng không phải trao đổi thêm với bác.
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,382
Động cơ
495,970 Mã lực
Thôi RS ơi. Để sức sáng 25 đón bác Vinh Nguyễn và Alpha. Chiều lên với các cháu cho kịp. Bàn cãi làm gì nhiều nữa. Xem ra vẫn chỉ là những chuyện Cũ thôi. Xe loại sang nhớ chăm nhà thầu cho tốt để chuyển sang quỹ bầu bí, hà vũ không đi được ở nhà nhớ lo mấy vụ rừng rậm ama-zon, he he sếp T-riều ở trỏng nhớ vào thớt đường đi nhá. Hẹn các Cụ cuối giờ sáng tập trung ở Văn Cao, thử bộ đàm, chất hàng và thống nhất. Xin thông báo thêm là trong đoàn (ngoài RS) có cả Triton, Lacetti, Vios đủ cả đấy. Mời các Cụ.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,454
Động cơ
560,813 Mã lực
- Ngày mai cũng vì có tấm lòng với các cháu ở TT mà em phải lấy xe Tải đi, còn Es phải đẻ ở nhà cho lính nó giao hàng đấy cụ ạ.
- Còn để thử sức tải em tố lên 2 lần của 5 tạ đi cùng ae mình chạy lên đèo Pha Đin chơi đẻ coi Ỉn tới trước hay Es tới trước ( cụ nên biết xác xe của Es là 1515kg cụ nhé)
Vâng, chở hàng thì Ỉn theo được, chứ leo trèo thì Ỉn chịu rồi, Ỉn cũng không chạy nhanh được vì máy yếu, công suất nhỏ. Chở người thì cũng chỉ chở được 8 người thôi, không hơn. Nhưng cứ xem cấu tạo chassis, Ỉn là chassis rời, về độ dẻo dai bền bỉ thì ếch có cửa gì mà so! Ford có con MPV chassis rời nào không nhỉ? Có mỗi con SUV Everest, bê y nguyên khung gầm của Ranger sang, chả thèm cải tiến tý gì hết!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,755
Động cơ
554,291 Mã lực
Vâng, chở hàng thì Ỉn theo được, chứ leo trèo thì Ỉn chịu rồi, Ỉn cũng không chạy nhanh được vì máy yếu, công suất nhỏ. Chở người thì cũng chỉ chở được 8 người thôi, không hơn. Nhưng cứ xem cấu tạo chassis, Ỉn là chassis rời, về độ dẻo dai bền bỉ thì ếch có cửa gì mà so! Ford có con MPV chassis rời nào không nhỉ? Có mỗi con SUV Everest, bê y nguyên khung gầm của Ranger sang, chả thèm cải tiến tý gì hết!
Chỉ với cái sát xi rời mà cụ kết luận thế này, trong khi nhưng thứ khác kém toàn diện thì em lại nhớ Táo Giao Thông năm nào có nói 1 câu:

Đội Mũ BH đi 2B được cái hay là khi tai nạn xảy ra thì người nát nhừ nhưng đầu còn nguyên!!!=))

Cụ bẩu Ỉn dẻo dai bền bỉ hơn Ếch thì cụ nhận lời thách đấu chở 1 tấn hàng đi Tây Bắc của cụ Vinh Nguyễn đi! Mấy trăm km đường đó với 1 tấn hàng em nghĩ sẽ ra vấn đề đấy!

Ỉn nhà cụ không biết có may mắn không chứ hai con Ỉn công ty em thuê khi chạy qua ổ gà cứ có tiếng lọc cọc như là rơ rô tuyn nào đó ở hai bánh trước! Ủi vào Toy mấy bận và cuỗi cùng nhận được câu trả lời: Lỗi cố hữu chứ rô tuyn không rơ cái nào! "Y học bất lực" không chữa được! Nó không xảy ra ở tất cả các con Ỉn mà chỉ độ vài chục % bị dính thôi!
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,454
Động cơ
560,813 Mã lực
Chỉ với cái sát xi rời mà cụ kết luận thế này, trong khi nhưng thứ khác kém toàn diện thì em lại nhớ Táo Giao Thông năm nào có nói 1 câu:

Đội Mũ BH đi 2B được cái hay là khi tai nạn xảy ra thì người nát nhừ nhưng đầu còn nguyên!!!=))
Em hỏi bác: tại sao không làm chassis liền, cầu mềm, dẫn động cầu trước cho rẻ mà lại làm chassis liền, cầu cứng, dẫn động cầu sau? (Mà nhược điểm của chassis rời, cầu cứng là độ xoắn vặn thân xe cao).
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top