em không dám chơi ford huyền nữa đâu !!!

Trạng thái
Thớt đang đóng

theph

Xe điện
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
2,054
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Ừ thì kỹ thuật! Ỉn kết cấu chassis rời nên mọi chấn động của mặt đường lên hệ thống treo được chassis hấp thụ rồi mới truyền lên thùng xe, tiếng ồn của gầm rất ít. Ếch chassis liền nên các chấn động của mặt đường lên hệ thống treo được truyền thẳng lên thùng xe, gây tiếng ùng ùng uỳnh uỳnh trên đường xấu, cụ Phan đã phát hiện ra điều này và đã thay 4 quả guốc mới, mục đích là nhờ lốp hấp thu làm giảm các chấn động của mặt đường lên hệ thống treo, cụ ấy bảo ồn giảm đi nhiều, vậy khi bộ guốc này cao su lão hóa cứng trở lại thì ồn lại xuất hiện thôi. Thử hỏi nếu Ếch dùng bộ lốp Bri Indo giống như Ỉn (lốp Bri Indo quá cứng) thì sẽ ra sao nhỉ? Lý thuyết là vậy, thực tế ra sao? Em đang dùng Ỉn, nhảy lên Ếch thì thấy Ếch ồn hơn Ỉn, còn cụ Phan đang dùng Ếch nhảy lên Ỉn lại bảo Ỉn ồn hơn Ếch! Để thỏa mãn trí tò mò, em sẽ cố gắng test độ ồn với xe cụ Phan vào một dịp nào đó, cụ Phan có tạo điều kiện không nhỉ?
Cụ cho em hỏi con Mông 2.5V6 nhà em là loại chassis gì vậy? Thực sự vụ này em gà lắm ạ. Xe em cũng thay lốp mềm Mi nên cũng không thấy ồn lắm :D.
Về việc ồn của Ỉn và Ếch thì khách quan mà nói em thấy Ỉn bị ồn vỏ chứ không bị ồn gầm khi em và ông bạn so Ỉn của ổng với Focus cũ của em. Về Ếch thì em cũng chỉ mới ngồi bên và đi trong TP chứ chưa được đi đường dài nên em không có ý kiến ợ.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Ừ thì kỹ thuật! Ỉn kết cấu chassis rời nên mọi chấn động của mặt đường lên hệ thống treo được chassis hấp thụ rồi mới truyền lên thùng xe, tiếng ồn của gầm rất ít. Ếch chassis liền nên các chấn động của mặt đường lên hệ thống treo được truyền thẳng lên thùng xe, gây tiếng ùng ùng uỳnh uỳnh trên đường xấu, cụ Phan đã phát hiện ra điều này và đã thay 4 quả guốc mới, mục đích là nhờ lốp hấp thu làm giảm các chấn động của mặt đường lên hệ thống treo, cụ ấy bảo ồn giảm đi nhiều, vậy khi bộ guốc này cao su lão hóa cứng trở lại thì ồn lại xuất hiện thôi. Thử hỏi nếu Ếch dùng bộ lốp Bri Indo giống như Ỉn (lốp Bri Indo quá cứng) thì sẽ ra sao nhỉ? Lý thuyết là vậy, thực tế ra sao? Em đang dùng Ỉn, nhảy lên Ếch thì thấy Ếch ồn hơn Ỉn, còn cụ Phan đang dùng Ếch nhảy lên Ỉn lại bảo Ỉn ồn hơn Ếch! Để thỏa mãn trí tò mò, em sẽ cố gắng test độ ồn với xe cụ Phan vào một dịp nào đó, cụ Phan có tạo điều kiện không nhỉ?
Cụ cho em hỏi con Mông 2.5V6 nhà em là loại chassis gì vậy? Thực sự vụ này em gà lắm ạ. Xe em cũng thay lốp mềm Mi nên cũng không thấy ồn lắm :D.
Về việc ồn của Ỉn và Ếch thì khách quan mà nói em thấy Ỉn bị ồn vỏ chứ không bị ồn gầm khi em và ông bạn so Ỉn của ổng với Focus cũ của em. Về Ếch thì em cũng chỉ mới ngồi bên và đi trong TP chứ chưa được đi đường dài nên em không có ý kiến ợ.
Ếch ồn do cái lốp nó đểu!
Đường nhựa phẳng lì mà cái lốp Badyear nó cứ kêu grừ grừ bất kể tốc độ nào! Vấn đề rõ nhất là khi cân bằng động 4 bánh với lốp Badyear phải kẹp cả đống chì to tướng! Thay BS Japan vào chỉ cần có vài đốt chì be tí là cân!

Cụ CV08 đưa điều kiện lắp lốp đểu vào để so sánh thì Bim, Mecr, . . . cũng chết hẳn chứ Ếch là cái đinh gì!

Cái tiếng uỳnh uỳnh khi nuốt ổ gà của Ếch nó là hậu quả của cái "bồng bềnh" mà cụ cũng chê Ếch luôn đới! Hai cái này ngược nhau cụ ạ! Xe càng bồng bềnh thì tiếng uỳnh uỳnh càng ít do giảm xóc mềm! Thực tế thì Ỉn bồng bềnh hơn Ếch rất nhiều! Ếch nuốt ổ gà chắc nịch! Cụ đang chạy Ỉn nên bảo vệ quan điểm thôi!
Thêm nữa, cụ hỏi cụ Mazspeed mà xem! Cayenne đi cực chắc và vững, không bồng bềnh tí nào luôn, bù lại xóc nẩy cả người!

Điều kiện thì cả nhà Ếch mời cụ từ hôm qua đến giờ vụ đi Phượt Trạm Tấu - Yên Bái mà cụ cứ lờ đi rồi lại hỏi em tạo đk là sao???

Cụ cố lên, chiều nay có hơn chục con Ếch và nhiều xe các loại của bạn bè cùng chạy đi Trạm Tấu đấy!!! Cụ thử bét nhè luôn!!!
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,887
Động cơ
467,620 Mã lực
Quay ra thảo luận vụ đó cho nó tươi mát đê. Tràm Chim và Hai Lúa em nghe lói cùng 1 chủ và xì tai y như nhau. Cụ ngồi Tràm Chim trên tầng bao giờ chưa? Uống bia lạnh mà cổ họng vẫn khô mới đểu chứ =)) =))
Uh, Tràng Chim thì nói làm gì, vào đó trời nóng đến mấy vẫn thấy mát, mấy em bên cạnh thì thôi rồi, thôi ko nói nữa nghĩ đến mà thèm quá , ặc ặc .
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Uh, Tràng Chim thì nói làm gì, vào đó trời nóng đến mấy vẫn thấy mát, mấy em bên cạnh thì thôi rồi, thôi ko nói nữa nghĩ đến mà thèm quá , ặc ặc .
Mát mỗi con mắt thôi! Còn lại thì nóng bỏ bu!!!#:-s
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,887
Động cơ
467,620 Mã lực
Ếch ồn do cái lốp nó đểu!
Đường nhựa phẳng lì mà cái lốp Badyear nó cứ kêu grừ grừ bất kể tốc độ nào! Vấn đề rõ nhất là khi cân bằng động 4 bánh với lốp Badyear phải kẹp cả đống chì to tướng! Thay BS Japan vào chỉ cần có vài đốt chì be tí là cân!

Cụ CV08 đưa điều kiện lắp lốp đểu vào để so sánh thì Bim, Mecr, . . . cũng chết hẳn chứ Ếch là cái đinh gì!

Cái tiếng uỳnh uỳnh khi nuốt ổ gà của Ếch nó là hậu quả của cái "bồng bềnh" mà cụ cũng chê Ếch luôn đới! Hai cái này ngược nhau cụ ạ! Xe càng bồng bềnh thì tiếng uỳnh uỳnh càng ít do giảm xóc mềm! Thực tế thì Ỉn bồng bềnh hơn Ếch rất nhiều! Ếch nuốt ổ gà chắc nịch! Cụ đang chạy Ỉn nên bảo vệ quan điểm thôi!
Thêm nữa, cụ hỏi cụ Mazspeed mà xem! Cayenne đi cực chắc và vững, không bồng bềnh tí nào luôn, bù lại xóc nẩy cả người!

Điều kiện thì cả nhà Ếch mời cụ từ hôm qua đến giờ vụ đi Phượt Trạm Tấu - Yên Bái mà cụ cứ lờ đi rồi lại hỏi em tạo đk là sao???

Cụ cố lên, chiều nay có hơn chục con Ếch và nhiều xe các loại của bạn bè cùng chạy đi Trạm Tấu đấy!!! Cụ thử bét nhè luôn!!!
Hehe, nói đến thử điều kiện thực tế thì em cam đoan với cụ là cụ Civic 2008 trốn là cái chắc, nói về nuối ổ gà, đi đường xấu, ko nói off road nhé, thì Ỉn tuổi gì, nói đến chassis thì cần phải nói đến tổng thể từ kết cấu lái, hệ thống treo, đem mỗi cái chassis ra để so rồi kết luận này nọ :D, đợt trước có mấy cụ altis cũng hoành tráng lúc em bảo ra Mỹ Đình thử tý cũng mất hút :D.
 
Chỉnh sửa cuối:

pnt

Xe tải
Biển số
OF-14753
Ngày cấp bằng
13/4/08
Số km
305
Động cơ
516,316 Mã lực
Nơi ở
Hải phòng quê em
Mua INNOVA cho nó lành bác ạ! Cứ đổ xăng là chạy!

Copy and paste từ VNexpress

1. Giá xe tuy có hơi đắt so với các hãng khác nhưng được cái là phụ tùng thay thế nó rẻ và sẵn có. Việc xe lưu thông trên đường thì không tránh khỏi hỏng hóc.
2. Máy móc ô tô là trái tim của chiếc xe. Tuy dòng xe Toyota không trang bị nhiều thiết bị đi kèm như các dòng xe Hàn Quốc, Trung Quốc (thực tế thì có những thiết bị không cần dùng ở Việt Nam: cửa sổ trời, hệ thống đèn tự động hoặc trang bị nhiều túi khí nhưng có khi xe nát bét mà vẫn không thấy bung ra. . .) nhưng máy của Toyota thì hơn hẳn các dòng xe khác: không hỏng hóc vặt, chạy êm, tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt trong thời kỳ giá cả leo thang . . .
3. Một điều rất quan trọng nữa đó là tâm lý của người dân Việt Nam rất chuộng xe Nhật đặc biệt là Toyota nên khi bạn có bán xe thì cũng không sợ cảnh không có người mua mà thay vào đó là bán đắt như tôm tươi, không bị lỗ nhiều (mọi người vẫn nghĩ là xe đời trước chắc chắn hơn xe đời sau). .
Cái 1 thì chưa chắc, em đã từng đi Fiat nó được tiếng là đồ đắt nhưng cuối cùng sửa chữa cũng rẻ như Toy (ly do thì ko bàn ở đây ko nó lại lạc đề)
Cái 2 công bằng mà nói thì xe Nhật như Toy, Maz, Mit, Niz, Honda..v..vv máy thằng nào cũng có độ bền như nhau hoặc tương đương (ko so với xe Hàn vì 4 ko pahir do nhà sản xuất Hàn Cuốc). Tại sao Toy lại được cho là bền hơn thì đã có bác nào đó nói về uy tín của Toy ở VN (hình như bài của bác nick 8x...)
Cái thứ 3 thì em hiểu được và đây cũng là đúng với tâm lý hà tiện của đa số dân Việt nói chung (hà tiện khác tiết kiệm, em ko có ý định tranh luận về hà tiện ở đây). XE chỉ là phương tiện nếu mua xe để nó kiếm tiền cho bác thì sau 4-5 năm khấu hao hết xe, còn những bác mua mà lo bán lỗ nhiều hay ít thì nên đi taxi sẽ tiết kiệm nhiều hơn là 1 con xe mua rồi bán lỗ ít (trừ mua xe vì nhà hàng xóm nó có xe).
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Hehe, nói đến thử điều kiện thực tế thì em cam đoan với cụ là cụ Civic 2008 trốn là cái chắc, nói về nuối ổ gà, đi đường xấu, ko nói off road nhé, thì Ỉn tuổi gì, đợt trước có mấy cụ altis cũng hoành tráng lúc em bảo ra Mỹ Đình thử tý cũng mất hút :D.
Hì, cụ Phan biết em ở đâu và làm công việc gì nên nói khó đấy!
@cụ Phan: Bao giờ về Vinh call nhé, test phát cho ra nhẽ.

Cái thứ 3 thì em hiểu được và đây cũng là đúng với tâm lý hà tiện của đa số dân Việt nói chung (hà tiện khác tiết kiệm, em ko có ý định tranh luận về hà tiện ở đây). XE chỉ là phương tiện nếu mua xe để nó kiếm tiền cho bác thì sau 4-5 năm khấu hao hết xe, còn những bác mua mà lo bán lỗ nhiều hay ít thì nên đi taxi sẽ tiết kiệm nhiều hơn là 1 con xe mua rồi bán lỗ ít (trừ mua xe vì nhà hàng xóm nó có xe).
Tính thanh khoản thì đến cả Tây nó cũng tính đến chứ đâu chỉ riêng ta.
Mua Ỉn đi sau vài ba năm bán còn có lãi (chả khác nào gửi ngân hàng mà lại có xe để đi)he he!
 
Chỉnh sửa cuối:

pnt

Xe tải
Biển số
OF-14753
Ngày cấp bằng
13/4/08
Số km
305
Động cơ
516,316 Mã lực
Nơi ở
Hải phòng quê em
Hì, cụ Phan biết em ở đâu và làm công việc gì nên nói khó đấy!
@cụ Phan: Bao giờ về Vinh call nhé, test phát cho ra nhẽ.



Tính thanh khoản thì đến cả Tây nó cũng tính đến chứ đâu chỉ riêng ta.
Mua Ỉn đi sau vài ba năm bán còn có lãi (chả khác nào gửi ngân hàng mà lại có xe để đi)he he!
Vâng em đã thấy nhiều người nói thế rồi ah, mua Ỉn vừa đi sướng, xe bền, bán lại có lãi đến cả các hãng taxi mới toàn chọn Ỉn. Mấy ông Ếch đúng là Ếch khi mua Ếch, xe thì ko bền (ra đường là đòi đua, cứ cậy mình là Ếch đạp lấy đạp để cho nó ăn xăng), mua về thì bị chê là Nu như Ếch sao ko mua Ỉn cho nó đỡ ăn xăng, đến lúc bán còn ngu tập 3 đã bị thiên hạ chửi là Nu bán lại còn lỗ nặng.

Phải công nhận là bây giờ lắm người Nu hơn trước, đi ra đường sao mà lắm ống Ếch thế.
 

lexus_bk

Xe điện
Biển số
OF-12899
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
2,220
Động cơ
543,371 Mã lực
vẫn đông như hôm qua! em thấy cái củ chuối nhất của dân VN là: "xe đời trước sẽ ngon hơn đời sau" :)). kiểu như công nghệ thụt lùi! căn bản xưa nay bị lừa nhiều quá rồi nên giờ có tiền ko biết cách mà tiêu :))
 

xeford

Xe tải
Biển số
OF-49717
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
472
Động cơ
461,820 Mã lực
mua Ỉn vừa đi sướng, xe bền.
đi ra đường sao mà lắm ống Ếch thế.
Về mặt tiến hóa thì ếch nhái dưới heo lợn ỉn mấy bậc =)). Thớt này là thớt nối dài của doanh số 4 lẻ của to đóng được rồi
 

xeford

Xe tải
Biển số
OF-49717
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
472
Động cơ
461,820 Mã lực
Cụ Xe Phò ở Xì ghềnh đúng không nhỉ? Em cũng từng sống ở đó gần 4 năm nên nhắc đến bia lại nhớ Tràm Chim, Hai Lúa :x.
Vầng. những tên như Hai Lúa, làng nướng thì họ đặt nhiều lắm. Còn Tràm Chim thì đúng là có bản sắc. Quán lúc nào cũng giăng bản vờ tuyển nhưng là quảng cáo : " cần nữ Tiếp Viên 18 đến 22". Chỗ nay đúng ngon và nhưng vui con mắt là chính, nhìn các em một chốc thì bao nhiêu phiền muộn lo toan cũng tan biến.
Thu hút bao con chim nên gọi là tràm chim cũng đúng. :D
 

theph

Xe điện
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
2,054
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Vầng. những tên như Hai Lúa, làng nướng thì họ đặt nhiều lắm. Còn Tràm Chim thì đúng là có bản sắc. Quán lúc nào cũng giăng bản vờ tuyển nhưng là quảng cáo : " cần nữ Tiếp Viên 18 đến 22". Chỗ nay đúng ngon và nhưng vui con mắt là chính, nhìn các em một chốc thì bao nhiêu phiền muộn lo toan cũng tan biến.
Thu hút bao con chim nên gọi là tràm chim cũng đúng. :D
Cụ nói thu hút bao con chim em mới nhớ ra. Xì ghềnh gọi cái ấy là chim ;) chứ chim ngoài HN là trym của các cụ cơ :P
 

bocun

Xe buýt
Biển số
OF-46111
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
836
Động cơ
470,382 Mã lực
@XLS: chiếc Escape XLT 2.3L thằng bạn vừa lấy nên cũng là người thật việc thật. Hỏi nó là so với chiếc 3.0 V6 của ông anh nó (em cũng chơi với ông này nên biết cái V6 đấy) thì như thế nào? Nó bảo (thằng này lái Taxi Hanoi từ thời 1994 nên cũng không phải lơ mơ về xe cộ): chả khác gì, cũng đầm chắc bốc không kém nhưng có cái kém hơn V6 ở chỗ: ăn ít xăng hơn. Cái che gầm máy thì Escape có hả cụ? Sao thấy Focus không có mà?
Esc XLT 2.3 có 4 máy, công suất 143 mã lực. Esc 3.0 v6 có 6 máy, công suất 200 mã lực. ^:)^^:)^^:)^
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
Esc XLT 2.3 có 4 máy, công suất 143 mã lực. Esc 3.0 v6 có 6 máy, công suất 200 mã lực. ^:)^^:)^^:)^
nhìn vào mấy cái thông số đáy mà phán thì vui thật=)). Hehehe, em chả hơi đâu tán phét với mấy cụ đạo Ford nữa. Em sang ngó nghiêng thớt Honda với cả Mercedes cho nó đúng với nhu cầu quan tâm của em đây.:-h
 

bocun

Xe buýt
Biển số
OF-46111
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
836
Động cơ
470,382 Mã lực
Em chỉ muốn xem độ ồn con Ếch nhà cụ thôi, còn Off-road thì em chịu, Ỉn sinh ra để làm lụng, cần mẫn chở hàng... trong khi đo Ếch được thiết kế để off-road, mỗi cái có những công năng khác nhau chứ! Cụ lấy sở trường để so sở đoản thì kết quả biết rồi còn gì. Hay hôm nào con Ếch và Ỉn chở mỗi con 5 tạ hàng thử xem nhể?
Hai con này mà chở hàng nặng.. Em đảm bảo Ỉn V của cụ về nhì... Em thề đấy ạ :)):))
 

dichoidithoi

Xe máy
Biển số
OF-88517
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
61
Động cơ
407,610 Mã lực
báo cáo các bác là em vừa chia tay focus 1.8at,2009 được 25000usd, cảm giác của em bây giờ là vui hơn khi cưới em nó về nhẹ cả người.em đã chơi 3 đời ford rồi,escape 2005,lase 2004,focus 2009 em rút ra bài học cho bản thân em là '' chơi fò vừa tốn kém và không yên tâm''.em không có ý gì khác ngoài việc nói ra cảm nhận khách quan của mình.em không phải sâu bọ gì đâu các bác đừng ném đá tội em lắm,em chỉ tội là ham của ...ạ thôi,từ nay em xin cạch đến già...chúc các bác ford ở lại vui vẻ,em đi tìm xem có hội nào lạ hơn thì em xin nhập.
Đừng bảo em là bác chuyển sang thằng Toy hoặc Honda đấy nhé, bình dân học vụ quá, như xe taxi ngoài đường
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Hai con này mà chở hàng nặng.. Em đảm bảo Ỉn V của cụ về nhì... Em thề đấy ạ :)):))
Nói thì phải có cơ sở, cụ cho em cái trọng lượng toàn bộ của Ếch với cụ? Em chả biết có về thứ mấy đi nữa nhưng Ỉn được thiết kế để chở 8 người, Ếch thiết kế chở mấy người cụ nhỉ?
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Hì, cụ Phan biết em ở đâu và làm công việc gì nên nói khó đấy!
@cụ Phan: Bao giờ về Vinh call nhé, test phát cho ra nhẽ.



Tính thanh khoản thì đến cả Tây nó cũng tính đến chứ đâu chỉ riêng ta.
Mua Ỉn đi sau vài ba năm bán còn có lãi (chả khác nào gửi ngân hàng mà lại có xe để đi)he he!
Em bảo cụ này!
Test mà không có may móc đo thông số gì đó thì cũng bằng hòa thôi! Cụ bảo tốt, em bảo tệ, lấy cái gì làm chuẩn???
Thôi hôm nào về quê dài dài em với cụ đi uống Bia cho nó nhanh, đỡ mệt! Đằng nào Ếch thì cũng Ếch rồi, Ỉn thì cũng Ỉn rồi!!!

Cái dòng đo đỏ thì em thấy thế này.
Khi em mua xe em xác định mua một cái xe lái sướng và tốt nhất trong ngân sách 35k$ đổ lại của em! Em xác định nếu không có điều kiện thì dùng nó tầm hơn chục năm, coi như hết khấu hao, có đk thì đổi xe xịn hơn em mới đổi. Và lúc đó thì dăm k$ lỗ hơn cũng không có gì phải lăn tăn cả!!!
Tính em là đã bỏ tiền ra mua xe là để mua lấy cái sướng chứ không buôn xe! Mua con Zace (Ỉn bán lại lỗ là chắc nhá, Zace mới lãi=))) năm 2005 đến 2010 bán tính theo tiền Đô La còn có lãi tí ti cụ nhá (chuyện thật của ông anh cùng công ty)!!! Nhưng mà lo giữ xe cho đẹp để bán thì em éo làm được!!! Em không cố tình phá xe, em chăm sóc nó đúng quy trình của nhà sx quy định để nó phục vụ em được tốt hơn thôi!

Cụ mà dùng xe như anh em Ếch nhà em thì Ỉn chịu không thấu đâu!

Em vừa tiễn đoàn Ếch lên đường đi Trạm Tấu rồi! Nhưng mà tối nay còn 2 con Ếch với 1 con Focus bận việc nên 7:30pm mới xuất phát sau. Nếu cụ muốn đi cùng vẫn kịp đấy!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
nhìn vào mấy cái thông số đáy mà phán thì vui thật=)). Hehehe, em chả hơi đâu tán phét với mấy cụ đạo Ford nữa. Em sang ngó nghiêng thớt Honda với cả Mercedes cho nó đúng với nhu cầu quan tâm của em đây.:-h
Chỉ có cụ mới nghe và nhìn thôi nhá! Bọn em toàn cưỡi chán rồi mới nói cụ ạ!

Nói thì phải có cơ sở, cụ cho em cái trọng lượng toàn bộ của Ếch với cụ? Em chả biết có về thứ mấy đi nữa nhưng Ỉn được thiết kế để chở 8 người, Ếch thiết kế chở mấy người cụ nhỉ?
Nói mãi nói hoài! Rủ đi Trạm Tấu thì không chịu! Cứ chất tải bằng nhau rồi cùng cong đ.ít đạp Ga là biết ngay thằng nào tụt lại đằng sau thôi mà!!!
Lúc nãy cụ Vinh Nguyễn có nhắc đến cụ!
Cụ ấy confirm là có nát hết con Ếch cũng chơi quả độ 1 tấn hàng đua với cụ nếu cụ dám chơi!!!
 

bocun

Xe buýt
Biển số
OF-46111
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
836
Động cơ
470,382 Mã lực
em có nói khoác đâu;)) rim có nhiều rim ko phải mỗi super rim nhé, có những con rim phân khối 250 nữa cơ, rim dòng C ấy ("Honda C71, C76, C72, C77 Dream"), ở VN mấy em này thành sắt vụn hết cả rồi còn gì. Em đâu cần nói xe cổ, con PX cũng có cổ lắm đâu.
Hai cụ này lạc đề rồi.. :)):)):)) Đề nghị hai cụ làm cái thớt riêng để anh em vào "chém" nhé =))=))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top