- Biển số
- OF-55097
- Ngày cấp bằng
- 16/1/10
- Số km
- 2,060
- Động cơ
- 469,880 Mã lực
Cụ quanngo xúi dại vãi!
Em thì không comment gì cách độ của cụ chủ thớt, em chỉ khuyên cụ là nên cột cái quạt và xiết chặt ốc cái cánh quạt vào, đề phòng máy nó hút tụt cả cái quạt hoặc cái cánh quạt vào trong buồng đốt cụ nhé!
Em thì không comment gì cách độ của cụ chủ thớt, em chỉ khuyên cụ là nên cột cái quạt và xiết chặt ốc cái cánh quạt vào, đề phòng máy nó hút tụt cả cái quạt hoặc cái cánh quạt vào trong buồng đốt cụ nhé!
Cụ giỏi quá, bọn em lọ mọ độ xe mấy năm nay cũng đọc nhiều tài liệu Tây tầu mà chưa dc bằng cụ, bọn em toàn phải bỏ tiền mua đồ chính hãng thôi ko làm dc như thế này. Em có sáng kiến thế này mà chưa dám áp dụng, thấy cụ giỏi em đề xuất để cụ làm cho bọn em sáng mắt nhé, như thế này cụ ạ: chắc cụ cũng biết tỷ lệ ôxi càng cao thì cháy càng ác đúng không, vậy thì sao cụ ko lấy 1 bình ôxi nhỏ lắp vào xe đến khi ấn nút một cái thì bơm thêm ôxi vào cái đầu hút của cụ ấy kiểu như bọn tây nó bơm nitro ý, chắc chắn xe cụ sẽ bốc đầu thăng thiên luôn, chúc cụ thành công. Một lần nữa em ngả mũ trước cụ, cụ thật là vl.