- Biển số
- OF-150235
- Ngày cấp bằng
- 24/7/12
- Số km
- 139
- Động cơ
- 358,660 Mã lực
em thấy phải độ công suất mới đúng là độ xe ^^
cụ độ con spark thế nào rồi em cũng đang cùng ý tưởngup ý tuơng hay . mai mang con spark van ra dộ thử xem sao
Cụ sơn ít tuổi, hiểu biết mà ăn nói rất trừng mực.chứ nhiều cụ biết được tý thì giọng điệu nghe sợ quá.Cụ quanngo xúi dại vãi!
Em thì không comment gì cách độ của cụ chủ thớt, em chỉ khuyên cụ là nên cột cái quạt và xiết chặt ốc cái cánh quạt vào, đề phòng máy nó hút tụt cả cái quạt hoặc cái cánh quạt vào trong buồng đốt cụ nhé!
Cụ sơn ít tuổi, hiểu biết mà ăn nói rất trừng mực.chứ nhiều cụ biết được tý thì giọng điệu nghe sợ quá.
Cụ cần thêm 500 đ tiền down unikey :3em thi thay cung co doi chut chua hieu. dong ho do toc do va dong ho tua may dau co lien quan gi voi nhau. neu cu chu lam dc nhuvay thi phai hoan nghen chu. sao cu khong lap cai quat to hon co nhu cai may hut bui 12v dung de thoi bui may tinh ay.
ảnh die hết rồi cụ chủ ahChào các cụ mấy hôm nay trời mưa ẩm quá mà lại rỗi việc nên IC bị ẩm mang con vợ 2 CDX ra nghịch. em thử độ quả E-Turbo xem thế nào:
1. Gắn quả quạt 12V Brushless, 20.000 r/min vào cửa gió.
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
2. Lắp lại, đấu nguồn vào hộp cầu chì, lấy nguồn DC12V sao cho khi nổ máy thì có nguồn để quạt quay.
3. Lắp lại và test thử:
Em chạy thử thấy cảm giác máy thoáng hơn, bốc hơn. Lên đường cao tốc chạy 80Km/h như mọi khi thấy tốc độ vòng tua giảm hơn một chút, trước em chay 80 ở số 6 tốc độ vòng tua toàn khoảng 1800 r/min, nhưng hom nay thấy chỉ khoảng 1600r/min, vẫn trên doạn đường đó nhé.
Chạy lên 90 tốc độ vòng tua chưa đến 2000r/min (trước đây khoảng 2200r/min)
Nói chung cảm giác thấy máy thoáng hơn, đạp ga thấy nhạy hơn các bác ạ.
em đang theo dõi tiếp có gì sẽ thông báo tiếp ạ.
Có mấy cái ảnh tốc độ vừa test:
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]