Em độ E-Turbo! Ngu nhất quả đất luôn.

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Cụ quanngo xúi dại vãi! :((

Em thì không comment gì cách độ của cụ chủ thớt, em chỉ khuyên cụ là nên cột cái quạt và xiết chặt ốc cái cánh quạt vào, đề phòng máy nó hút tụt cả cái quạt hoặc cái cánh quạt vào trong buồng đốt cụ nhé! :)

Cụ giỏi quá, bọn em lọ mọ độ xe mấy năm nay cũng đọc nhiều tài liệu Tây tầu mà chưa dc bằng cụ, bọn em toàn phải bỏ tiền mua đồ chính hãng thôi ko làm dc như thế này. Em có sáng kiến thế này mà chưa dám áp dụng, thấy cụ giỏi em đề xuất để cụ làm cho bọn em sáng mắt nhé, như thế này cụ ạ: chắc cụ cũng biết tỷ lệ ôxi càng cao thì cháy càng ác đúng không, vậy thì sao cụ ko lấy 1 bình ôxi nhỏ lắp vào xe đến khi ấn nút một cái thì bơm thêm ôxi vào cái đầu hút của cụ ấy kiểu như bọn tây nó bơm nitro ý, chắc chắn xe cụ sẽ bốc đầu thăng thiên luôn, chúc cụ thành công. Một lần nữa em ngả mũ trước cụ, cụ thật là vl.
 

manutd.hue

Đi bộ
Biển số
OF-135272
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
3
Động cơ
369,830 Mã lực
cũng được đó bác, làm được thế là pro lắm rùi
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,420
Động cơ
560,813 Mã lực
Cái này bán đầy trên mạng mà, có phải cụ ấy tự chế đâu. Còn V và rpm thì chắc là cụ ấy chém! Ở vận tốc này, số này li hợp nó khóa rồi nên tỷ số truyền nó là cố định. Thay đổi tý tỷ số nén chắc xe tăng tốc tốt hơn.
 

xamthung

Xe tăng
Biển số
OF-91245
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
1,868
Động cơ
422,200 Mã lực
Làm gì mà các cụ quăng gạch nặng lời thế :-?? . Như 1 số cụ nói rồi , bản chất thì không giảm được vòng tua , vì qua hệ truyền đông + ly hợp thì nó gần như là không đổi rồi . Còn cái này em chỉ nghĩ nó có tác dụng vào ngày hè , khi đi đường tắc thì đỡ phải hít hà cái khí nóng từ máy vào , giống kiểu được mớm tí cơm :P . Hơn nữa khi vòng tua cao , em không dám chắc là cái quạt này có cản không khí vào không nữa .
 

F.I.A.T

Xe điện
Biển số
OF-40109
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,562
Động cơ
480,464 Mã lực
Lắp cái quạt vài chục ngàn mà tua máy giảm ở cùng 1 tốc độ đướng nhiên là đỡ tốn xăng, em nghĩ cụ chỉ đúng khi các kỹ sư thiết kế ô tô trên thế giới chưa tính đến khoản này, và đương nhiên cụ phải đăng ký phát minh ngay.

Còn nếu ko, tất cả chỉ là cảm giác, giống cái vụ cách âm, chống ồn

Mà chạy đến tốc độ 80-90 thì cái quạt này vô nghĩa
 
Chỉnh sửa cuối:

vietsonxp

Tháo bánh
Biển số
OF-53708
Ngày cấp bằng
27/12/09
Số km
1,470
Động cơ
465,930 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
Thì ngay cái tít em đã nói rồi mà. Đây là em ý tưởng thế đang thử nghiệm mà. Rất cảm ơn các cụ đã chém. Nhưng vì xe em toàn đi tốc độ thấp ít khi lên 80 nên em thấy cảm giác máy thoáng hơn đấy các cụ ạ. em vẫn đang theo dõi tiếp, nếu không hiệu quả thì tháo ra. còn cái vụ rpm thì không phải cố định do tỷ số truyền đâu các cụ ạ vì xe em là số tự động mà.
 

vj_m0t_ngu0j_td

Xe máy
Biển số
OF-131398
Ngày cấp bằng
18/2/12
Số km
91
Động cơ
373,810 Mã lực
quá bốc cụ ạ, mỗi tội là lúc nào cũng có đèn báo thắt dây an toàn
 

o0NewDriver0o

Xe buýt
Biển số
OF-59882
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
878
Động cơ
450,750 Mã lực
Vot cho cụ chủ dám tự mình xung phong làm chuột bạch.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,263
Động cơ
594,909 Mã lực
Tuổi
44
Thì ngay cái tít em đã nói rồi mà. Đây là em ý tưởng thế đang thử nghiệm mà. Rất cảm ơn các cụ đã chém. Nhưng vì xe em toàn đi tốc độ thấp ít khi lên 80 nên em thấy cảm giác máy thoáng hơn đấy các cụ ạ. em vẫn đang theo dõi tiếp, nếu không hiệu quả thì tháo ra. còn cái vụ rpm thì không phải cố định do tỷ số truyền đâu các cụ ạ vì xe em là số tự động mà.
Em hỏi cụ trẻ là hộp số nó có dùng bánh răng để chạy không.Kể cả AT hay MT thì số nào với tốc độ nào và vòng tua máy nó cố định.Tỉ số truyền của động cơ đến hộp số là không thể thay đổi.Nếu cụ trẻ vẫn cãi thì mời cụ upload video clip lên cho các cụ trẻ lẫn già mở to mắt để coi.Nhớ nếu test trên đường trường và cũng phải được trên 1 phút nhé
 

GLPro

Xe điện
Biển số
OF-11570
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
3,808
Động cơ
566,770 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/threads/254450-htx-mazda6-mt
Website
www.otofun.net
Lắp cái quạt vài chục ngàn mà tua máy giảm ở cùng 1 tốc độ đướng nhiên là đỡ tốn xăng, em nghĩ cụ chỉ đúng khi các kỹ sư thiết kế ô tô trên thế giới chưa tính đến khoản này, và đương nhiên cụ phải đăng ký phát minh ngay.

Còn nếu ko, tất cả chỉ là cảm giác, giống cái vụ cách âm, chống ồn

Mà chạy đến tốc độ 80-90 thì cái quạt này vô nghĩa
Cụ bị lạc đường à :)

Em ủng hộ tự tưởng của cụ chủ thớt, cái gì cũng phải qua giai đoạn khởi động! :)
Em là em mời cụ 1 bát cho bụng nó ấm, tim nó nóng :))

Nhưng cụ chú ý tí, hộp số của CDX dễ tèo lắm đấy.
 
Chỉnh sửa cuối:

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
Cụ cẩn thận chạy tốc độ cao ,liên tục trong môi trường nhiệt độ cao kín khí thì nhớ tập dượt thành thục trước thao tác giật nắp capo xịt bình bọt ...có j cứ đổ tại anh Dung Quất để đì cu # ^# nhé
 

vietsonxp

Tháo bánh
Biển số
OF-53708
Ngày cấp bằng
27/12/09
Số km
1,470
Động cơ
465,930 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
Cụ bị lạc đường à :)

Em ủng hộ tự tưởng của cụ chủ thớt, cái gì cũng phải qua giai đoạn khởi động! :)
Em là em mời cụ 1 bát cho bụng nó ấm, tim nó nóng :))

Nhưng cụ chú ý tí, hộp số của CDX dễ tèo lắm đấy.
Cảm ơn cụ, thi em vẫn sẵn sàng làm chuột bạch để nếu có dư nào các cụ còn tránh chứ. Mấy hôm nay em nghe vụ hộp số cũng thấy ghê ghê, vì xe em đi được gần 9 vạn rồi mà. mà em hỏi khí không phải nhà ta có cụ nào đi CDX mà km nhiều hơn hoặc gần bằng của em không, em học hỏi kinh nghiệm tý
 

Infiniti2012

Xe hơi
Biển số
OF-109544
Ngày cấp bằng
18/8/11
Số km
176
Động cơ
393,060 Mã lực
Cụ giỏi quá, bọn em lọ mọ độ xe mấy năm nay cũng đọc nhiều tài liệu Tây tầu mà chưa dc bằng cụ, bọn em toàn phải bỏ tiền mua đồ chính hãng thôi ko làm dc như thế này. Em có sáng kiến thế này mà chưa dám áp dụng, thấy cụ giỏi em đề xuất để cụ làm cho bọn em sáng mắt nhé, như thế này cụ ạ: chắc cụ cũng biết tỷ lệ ôxi càng cao thì cháy càng ác đúng không, vậy thì sao cụ ko lấy 1 bình ôxi nhỏ lắp vào xe đến khi ấn nút một cái thì bơm thêm ôxi vào cái đầu hút của cụ ấy kiểu như bọn tây nó bơm nitro ý, chắc chắn xe cụ sẽ bốc đầu thăng thiên luôn, chúc cụ thành công. Một lần nữa em ngả mũ trước cụ, cụ thật là vl.
như cụ nói đúng 1 phần thôi.dung tick xilanh có hạn, cụ cứ bơn nhiêu quá mức cho phép xem.chả nhặt lại vài miếng xilanh vỡ vụn áy chứ.nếu tăng dc thì máy thằng tàu chả phải đi ăn cắp công nghệ của mấy thằng tây.
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Xin cụ! Cụ còn bảo đúng 1 phần thôi thì em cũng bó tay. Phun ô xi vào để nổ banh xác hả cụ?
Tại sao bọn tây nó phải xử dụng Nitrous là có lý do của nó:
Nitrous không cháy ở nhiệt độ và áp suất thấp nên an toàn khi sử dụng. Nitrous chỉ xảy ra phản ứng giải phóng ô xi khi đã vào trong buồng đốt với nhiệt độ/áp suất lớn. Còn cụ phun ô xi trực tiếp thì chưa vào đến trong máy nó đã nổ cho banh xác rồi cụ ạ!

như cụ nói đúng 1 phần thôi.dung tick xilanh có hạn, cụ cứ bơn nhiêu quá mức cho phép xem.chả nhặt lại vài miếng xilanh vỡ vụn áy chứ.nếu tăng dc thì máy thằng tàu chả phải đi ăn cắp công nghệ của mấy thằng tây.
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Em công nhận bái phục cụ Vietsonxp vì ở VN chỉ có mỗi cụ ấy dũng cảm dám lắp cái quạt gió này, còn các cụ khác vẫn chỉ học qua sách vở thôi, nên phải ủng hộ cụ ấy chứ, sao lại ném đá ác thế :))

Đùa thôi, cụ làm thế thì nguy hiểm lắm. Một là khả năng quạt bị die gây chập cháy, hai là tốc độ quay của quạt không thể bằng tốc độ hút gió được, ba là cái món này chả tăng được cái gì hết, do cụ ảo giác thôi.

Để em phân tích điểm dở hệ thống gió của xe CDX/Cruze:
- Ống dẫn gió quá dài, lại có ngăn bẫy bụi và nước khiến động cơ phải mất công suất để hút được gió vào máy
- Khoang máy quá nóng ảnh hưởng tới nhiệt độ của bầu gió => ECU luôn nhận tín hiệu gió nóng cao hơn bình thường => giảm phun xăng => giảm công suất

Cách đơn giản nhất cụ làm cho em:
- Gỡ bầu gió, em có topic lâu rồi, nhưng mà lại có thằng Tây nó bắt chước em, lại còn có hình minh họa chi tiết hơn nên em lấy luôn link của nó cho cụ làm: http://www.cruzetalk.com/forum/57-how-forum/5479-how-bypass-intake-resonator.html
- Thay lọc K&N
- Làm xong thì reset toàn bộ ECU và TCM: gỡ cầu chì 01, 02 và 10 để trong 30 phút rồi lắp lại

Cụ làm xong những cái đó cho em thì có gắn 10 cái quạt trên cũng không đấu lại được.

@GLPro: hộp số lỗi là do người dùng thôi, em chả tin là do nhà sản xuất đâu, đừng trù ẻo thế ;))
 

thanhf78

Xe hơi
Biển số
OF-12696
Ngày cấp bằng
16/1/08
Số km
163
Động cơ
523,948 Mã lực
Em công nhận bái phục cụ Vietsonxp vì ở VN chỉ có mỗi cụ ấy dũng cảm dám lắp cái quạt gió này, còn các cụ khác vẫn chỉ học qua sách vở thôi, nên phải ủng hộ cụ ấy chứ, sao lại ném đá ác thế :))

Đùa thôi, cụ làm thế thì nguy hiểm lắm. Một là khả năng quạt bị die gây chập cháy, hai là tốc độ quay của quạt không thể bằng tốc độ hút gió được, ba là cái món này chả tăng được cái gì hết, do cụ ảo giác thôi.

Để em phân tích điểm dở hệ thống gió của xe CDX/Cruze:
- Ống dẫn gió quá dài, lại có ngăn bẫy bụi và nước khiến động cơ phải mất công suất để hút được gió vào máy
- Khoang máy quá nóng ảnh hưởng tới nhiệt độ của bầu gió => ECU luôn nhận tín hiệu gió nóng cao hơn bình thường => giảm phun xăng => giảm công suất

Cách đơn giản nhất cụ làm cho em:
- Gỡ bầu gió, em có topic lâu rồi, nhưng mà lại có thằng Tây nó bắt chước em, lại còn có hình minh họa chi tiết hơn nên em lấy luôn link của nó cho cụ làm: http://www.cruzetalk.com/forum/57-how-forum/5479-how-bypass-intake-resonator.html
- Thay lọc K&N
- Làm xong thì reset toàn bộ ECU và TCM: gỡ cầu chì 01, 02 và 10 để trong 30 phút rồi lắp lại

Cụ làm xong những cái đó cho em thì có gắn 10 cái quạt trên cũng không đấu lại được.

@GLPro: hộp số lỗi là do người dùng thôi, em chả tin là do nhà sản xuất đâu, đừng trù ẻo thế ;))
e thấy như cụ vitgia78 quá chuẩn, e cũng rất ủng hộ cụ chủ thớt, thấy nhiều cụ chê nhưng có khi cả đời chưa tự bắt tay làm 1 việc gì với vợ 2 cho ra hồn, có cụ lại còn văng cả vl nữa thì em cũng chịu, em cho như thế là thiếu văn hóa và thiếu tôn trọng các mem khác. ít tiền thì mới phải lọ mọ, chứ mà có nhiều tiền thì cứ Bugati cho ló máu
 

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,609
Động cơ
522,982 Mã lực
mấy anh mà mạnh miêng chê cụ chủ thớt có thâm niên chọc ngoáy nát con v2 ra rồi đới cụ ạ:))
Cơ mà cũng không nên văng tục thật:D
Em thì em ủng hộ cụ chủ thớt, ủng hộ tất cả các cụ dám đè con v2 ra chọt chọt
để em...có cái mà hóng hớt=))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top