[Thảo luận] Em đi như này đúng hay sai hả các cụ (đuờng nguyễn xiển đoạn từ linh đàm về khuất duy tiến

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Bác không đọc đề nghị trong còm của em trước đấy à. Mục 4.20 và mục 4.19 đới.

Ngoài ra, nếu sử dụng số liệu nhịp cầu 38 mét, 4 làn x 3,75 m/làn thì dải phân cách mềm vẫn không đúng quy chuẩn theo khoản 2, điều 59.
Đúng chỗ đấy đấy. Vấn đề là đương Nguyễn Xiển đươc xem là một "đường bộ" hay là 2 "đường bộ" trong khái niệm đó.
 

hphcuong

Đi bộ
Biển số
OF-391618
Ngày cấp bằng
11/11/15
Số km
7
Động cơ
236,770 Mã lực
Tuổi
46
Như bác đi thẳng là sai lè lưỡi ra rồi bác để ý là cái chỗ bác đỗ nó có cái mũi tên rẽ trái nhưng nó mờ hết rồi bên cạnh bác là cái vạch liền. Vào mùa các anh đứng chéo góc có 2 chốt 2 hướng. Hướng từ Khuất duy tiến về Linh đàm thì rộng hơn có 2 làn thẳng, 1 rẽ trái, 1 rẽ phải còn hướng từ Linh đàm khuất duy tiến là 1 trái 1 thẳng 1 phải nhiều bác chết oan chỗ này rồi bác may là chưa bị goi lại đấy. Chỗ này đèn xanh 1 giây là phải đứng lại không cũng bị hốt luôn.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
Đúng chỗ đấy đấy. Vấn đề là đương Nguyễn Xiển đươc xem là một "đường bộ" hay là 2 "đường bộ" trong khái niệm đó.
Không rõ cái đấy đấy của bác là cái gì nhưng thế này: đường Nguyễn Xiển là đường đôi tức nó chỉ là một đường bộ bởi những cách lập luận sau:
(Mở ngoặc, trừ đoạn đường đi qua 2 cái cầu - có chung một tên gọi cầu, đóng ngoặc!).

0. Bản thiết kế của con đường này. Tuy nhiên, em không có. Có lẽ bác cũng không có. Nếu có chưa hẳn đã khách quan. Mà trao đổi/tranh luận nên dựa vào một cái phổ biến. Do đó, cách số 0 này không nên dùng.

1. Dựa vào cấu trúc hiện hữu (về mặt vật lý) của con đường này cùng với quy chuẩn 41: có dải phân cách giữa (cứng, có trồng cỏ bên trong), phân chia 2 chiều đường, mỗi bên có 3 làn xe, ...

2. Dựa vào biển báo hợp lệ (nếu có) ở hai đầu đường hoặc hai giao cắt. Đầu giao với đường Nguyễn Trãi không hề có biển báo đường một chiều (cái này cực kỳ nhiều người biết). Phía Linh Đàm cũng không có, ...


-----------------

Cùng một con đường vành đai 3 ở phía trên nhưng cách bố trí đèn tín hiệu, dải phân cách, vạch, ... ở nhiều giao cắt phía dưới (nó) là khác nhau. Cũng cần nhấn mạnh rằng về cơ bản, trắc ngang NX, KDT, PH là như nhau.

Trường hợp trong thớt là một ví dụ. Tương tự với nó là giao cắt KDT-NT, giao cắt BigC, giao cắt với đường PH ở phía cổng số 4 TT HN QG - Mạc Thái Tông, ...

Trường thứ hai, coi toàn bộ khu vực (tương tự) như trong cái hình chữ nhật màu vàng em đã vẽ ở còm trước là nơi giao cắt. Những nơi này gồm có: giao cắt KDT-LVL-TH, PH-Đỗ Đức Dục, PH - Mễ Trì - Dương Đ Nghệ, PH - Tôn Thất Thuyết - lối xe vào bến Mỹ đình, ...

Như vậy, có thể thấy chắc chắn phải có một trong hai hình thức bố trí trên là không hợp quy chuẩn.

Bác pnew chọn cái nào đây?
 

hphcuong

Đi bộ
Biển số
OF-391618
Ngày cấp bằng
11/11/15
Số km
7
Động cơ
236,770 Mã lực
Tuổi
46
Hiệu lực của biển báo hiệu cao hơn vạch kẻ đường. Khi Cụ đã chui vào làn đường này, cụ chỉ có 2 lựa chọn rẽ trái theo mũi tên hoặc đi thẳng theo biển báo cấm ô tô rẽ trái. Như vậy cụ đi thẳng tuân theo biển báo là hoàn toàn đúng luật giao thông. Đ/c xxx nào mà bắt trong TH này thì cụ hãy bổ túc lại luật cho họ nhé ? :))
Khéo phải xem lại cái này vì nhà em ngay đấy ,ngày nào đi làm cũng phải đi qua đó thì thấy các xe đi thẳng luôn phải đi làn giữa nhiều khi cái làn rẽ trái trống không nhiều khi xe xếp hàng dài hết cả cái cầu đấy. Em nghĩ chắc phải có lý do
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Không rõ cái đấy đấy của bác là cái gì nhưng thế này: đường Nguyễn Xiển là đường đôi tức nó chỉ là một đường bộ bởi những cách lập luận sau:
(Mở ngoặc, trừ đoạn đường đi qua 2 cái cầu - có chung một tên gọi cầu, đóng ngoặc!).

0. Bản thiết kế của con đường này. Tuy nhiên, em không có. Có lẽ bác cũng không có. Nếu có chưa hẳn đã khách quan. Mà trao đổi/tranh luận nên dựa vào một cái phổ biến. Do đó, cách số 0 này không nên dùng.

1. Dựa vào cấu trúc hiện hữu (về mặt vật lý) của con đường này cùng với quy chuẩn 41: có dải phân cách giữa (cứng, có trồng cỏ bên trong), phân chia 2 chiều đường, mỗi bên có 3 làn xe, ...

2. Dựa vào biển báo hợp lệ (nếu có) ở hai đầu đường hoặc hai giao cắt. Đầu giao với đường Nguyễn Trãi không hề có biển báo đường một chiều (cái này cực kỳ nhiều người biết). Phía Linh Đàm cũng không có, ...


-----------------

Cùng một con đường vành đai 3 ở phía trên nhưng cách bố trí đèn tín hiệu, dải phân cách, vạch, ... ở nhiều giao cắt phía dưới (nó) là khác nhau. Cũng cần nhấn mạnh rằng về cơ bản, trắc ngang NX, KDT, PH là như nhau.

Trường hợp trong thớt là một ví dụ. Tương tự với nó là giao cắt KDT-NT, giao cắt BigC, giao cắt với đường PH ở phía cổng số 4 TT HN QG - Mạc Thái Tông, ...

Trường thứ hai, coi toàn bộ khu vực (tương tự) như trong cái hình chữ nhật màu vàng em đã vẽ ở còm trước là nơi giao cắt. Những nơi này gồm có: giao cắt KDT-LVL-TH, PH-Đỗ Đức Dục, PH - Mễ Trì - Dương Đ Nghệ, PH - Tôn Thất Thuyết - lối xe vào bến Mỹ đình, ...

Như vậy, có thể thấy chắc chắn phải có một trong hai hình thức bố trí trên là không hợp quy chuẩn.

Bác pnew chọn cái nào đây?
Em chỉ cần căn cứ vào cái gôc đó là Luật (cái mà QC cũng phải căn cứ vào) định nghĩa: "Đường bộ gồm đường, cầu đường bộ,hầm đường bộ, bến phà đường bộ." để xem đường Nguyễn Xiển gồm nhiều "đường bộ" hợp lại. Trên mỗi "đường bộ" đều có đủ các thành phần phải có để có thể gọi là "đường bộ" thì ai cấm gọi nó là "đường bộ".
Cụ gọi chỗ trồng cỏ là dải phân cách thì cụ cho rằng chỉ có một "đường bộ". Nhưng nếu cho rằng có hai "đường bộ" thì chỗ cỏ đó có thể gọi khác.
Cụ chỉ ra các báo hiểu để suy ra đây là một đường bộ. Nhưng chính các báo hiệu đang bị cụ cho là sai quy chuẩn lại chỉ ra có hai "đường bộ".

Phân tích của cụ đúng nhưng vấn đề lại là khái niệm "đường bộ" lại không chắc chắn lên kết luật không thuyết phục.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
Em chỉ cần căn cứ vào cái gôc đó là Luật (cái mà QC cũng phải căn cứ vào) định nghĩa: "Đường bộ gồm đường, cầu đường bộ,hầm đường bộ, bến phà đường bộ." để xem đường Nguyễn Xiển gồm nhiều "đường bộ" hợp lại. Trên mỗi "đường bộ" đều có đủ các thành phần phải có để có thể gọi là "đường bộ" thì ai cấm gọi nó là "đường bộ".
Cụ gọi chỗ trồng cỏ là dải phân cách thì cụ cho rằng chỉ có một "đường bộ". Nhưng nếu cho rằng có hai "đường bộ" thì chỗ cỏ đó có thể gọi khác.
Cụ chỉ ra các báo hiểu để suy ra đây là một đường bộ. Nhưng chính các báo hiệu đang bị cụ cho là sai quy chuẩn lại chỉ ra có hai "đường bộ".

Phân tích của cụ đúng nhưng vấn đề lại là khái niệm "đường bộ" lại không chắc chắn lên kết luật không thuyết phục.
Không rõ là bác có nhầm lẫn chỗ nào hông. Có thể bác đang nhầm lẫn đấy.

Nhưng chính các báo hiệu đang bị cụ cho là sai quy chuẩn lại chỉ ra có hai "đường bộ".
Thế này là thế nào ạ? Xem xét thì dựa vào cái chuẩn, cái đúng. Sao lại dựa vào cái sai là thế nào?
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Không rõ là bác có nhầm lẫn chỗ nào hông. Có thể bác đang nhầm lẫn đấy.



Thế này là thế nào ạ? Xem xét thì dựa vào cái chuẩn, cái đúng. Sao lại dựa vào cái sai là thế nào?
Đúng sai là do nhận định đường Nguyễn Xiển có bao nhiêu "đường bộ". Nếu đường Nguyễn Xiển chỉ là một "đường bộ" duy nhất thì cụ đúng. Còn đường Nguyễn Xiển gồm 2 "đường bộ" thì cụ sai.

Cụ xuất phát từ mốt số báo hiệu để suy ra đường Nguyễn Xiển chỉ là một "đường bộ". Người khác lại xuất phát từ khái niệm "đường bộ" để suy ra đường Nguyễn Xiển gồm 2 "đường bộ". Cụ phản biện thế nào đây?
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
?..) định nghĩa: "Đường bộ gồm đường, cầu đường bộ,hầm đường bộ, bến phà đường bộ." để xem đường Nguyễn Xiển gồm nhiều "đường bộ" hợp lại. ...

Đúng sai là do nhận định đường Nguyễn Xiển có bao nhiêu "đường bộ". Nếu đường Nguyễn Xiển chỉ là một "đường bộ" duy nhất thì cụ đúng. Còn đường Nguyễn Xiển gồm 2 "đường bộ" thì cụ sai.

Cụ xuất phát từ mốt số báo hiệu để suy ra đường Nguyễn Xiển chỉ là một "đường bộ". Người khác lại xuất phát từ khái niệm "đường bộ" để suy ra đường Nguyễn Xiển gồm 2 "đường bộ". Cụ phản biện thế nào đây?
1. Bác có thấy nó đang rối mù lên không.

Từ chính còm của bác nhé:

- đường bộ gồm đường + ... + ... (Còm trên)

- đường NX có bao nhiêu đường bộ . (Còm dưới).

2. Bác không có ý kiến gì về cái gọi là phải dựa trên báo hiệu đúng QC để trao đổi chứ không phải dựa trên báo hiệu không đúng.

3. Nếu nó là hai con đường thì theo điều 40, luật gtdb 2008, theo nghị định 91, theo quy hoạch phát triển gt HN đến năm 2020 thì không chỉ có DUY NHẤT một tên ĐƯỜNG NX như bây giờ.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
1. Bác có thấy nó đang rối mù lên không.

Từ chính còm của bác nhé:

- đường bộ gồm đường + ... + ... (Còm trên)

- đường NX có bao nhiêu đường bộ . (Còm dưới).

2. Bác không có ý kiến gì về cái gọi là phải dựa trên báo hiệu đúng QC để trao đổi chứ không phải dựa trên báo hiệu không đúng.

3. Nếu nó là hai con đường thì theo điều 40, luật gtdb 2008, theo nghị định 91, theo quy hoạch phát triển gt HN đến năm 2020 thì không chỉ có DUY NHẤT một tên ĐƯỜNG NX như bây giờ.
1. Có gì rối đâu cụ. Chỉ đơn giản là chỉ ra việc coi đường Nguyễn Xiển chỉ là một "đường bộ" là chưa chắc đúng.

2. Vấn đề chưa cần quan tâm đến báo hiệu thì cần gì quan tâm báo hiệu đúng hay sai.

3. Điều 40 quy định cách đặt tên chứ có nói 1 đường bộ chỉ có một tên duy nhất hay một con đường được đặt tên chỉ có duy nhất một đường bộ đâu
Nhiều ví dụ thực tế nhiều "đường bộ" mỗi đoạn được đặt tên khác nhau. Hay hai "đường bộ" chay song song nhau được phân cách "dải phân cách" là bãi cỏ, vườn hoa nơi thì có 1 tên, nơi thì có hai tên khác nhau.

Tóm lại em chỉ muốn nói phân tích của cụ chỉ ra một số báo biệu sai QC vì coi đường Nguyễn Xiển chỉ là một "đường bộ". Còn nếu coi đường Nguyễn Xiển gồm 2 "đường bộ" thì các báo hiệu đo chưa chắc đã sai.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
1. Có gì rối đâu cụ. Chỉ đơn giản là chỉ ra việc coi đường Nguyễn Xiển chỉ là một "đường bộ" là chưa chắc đúng.

2. Vấn đề chưa cần quan tâm đến báo hiệu thì cần gì quan tâm báo hiệu đúng hay sai.

3. Điều 40 quy định cách đặt tên chứ có nói 1 đường bộ chỉ có một tên duy nhất hay một con đường được đặt tên chỉ có duy nhất một đường bộ đâu
Nhiều ví dụ thực tế nhiều "đường bộ" mỗi đoạn được đặt tên khác nhau. Hay hai "đường bộ" chay song song nhau được phân cách "dải phân cách" là bãi cỏ, vườn hoa nơi thì có 1 tên, nơi thì có hai tên khác nhau.

Tóm lại em chỉ muốn nói phân tích của cụ chỉ ra một số báo biệu sai QC vì coi đường Nguyễn Xiển chỉ là một "đường bộ". Còn nếu coi đường Nguyễn Xiển gồm 2 "đường bộ" thì các báo hiệu đo chưa chắc đã sai.
Cũng đơn giản thôi bác ơi, trên một (nửa) đường như trong clip của chủ thớt, không hề có bất cứ thứ báo hiệu nào thể hiện nơi đó là đường một chiều, đồng thời có mũi tên (1.18) và vạch 1.12 kẻ tới tận mép đường xe chạy bên trái.

Như vậy đã đủ khẳng định phần đường trong clip là một nửa hoặc phần đường dành cho một chiều xe chạy chưa bác?

Chắc là được rồi nhỉ? Và đồng nghĩa với nó là: đường Nguyễn Xiển chỉ là một (con) đường.
 
Chỉnh sửa cuối:

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Cũng đơn giản thôi bác ơi, trên một (nửa) đường như trong clip của chủ thớt, không hề có bất cứ thứ báo hiệu nào thể hiện nơi đó là đường một chiều, đồng thời có mũi tên (1.18) và vạch 1.12 kẻ tới tận mép đường xe chạy bên trái.

Như vậy đã đủ khẳng định phần đường trong clip là một nửa hoặc phần đường dành cho một chiều xe chạy chưa bác?

Chắc là được rồi nhỉ? Và đồng nghĩa với nó là: đường Nguyễn Xiển chỉ là một (con) đường.
Chửa cụ. Vì các báo hiệu đó sẽ không cần phải thay đổi nếu nửa bên kia không tồn tại nữa. Tức là nửa bên kia có hay không không liên quan đến các báo hiệu này.
Vậy vì lý do gì từ các báo hiệu này khẳng định phải có nửa đường bên kia.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
Chửa cụ. 1. Vì các báo hiệu đó sẽ không cần phải thay đổi nếu nửa bên kia không tồn tại nữa. Tức là nửa bên kia có hay không không liên quan đến các báo hiệu này.

2. Vậy vì lý do gì từ các báo hiệu này khẳng định phải có nửa đường bên kia.
1. Bác cắt nghĩa hộ cái. Em đọc mấy lần mà chả hiểu.

2. Khộ. Giải thích mấy lần rồi mà bác cứ ...

- nếu cái nửa đường ấy là đường một chiều thì đã phải có báo hiệu từ phía đường Linh Đàm hoặc tương tự từ đường N Trãi.

- nếu cái nửa đường ấy là đường hai chiều thì với cái đường ba làn này nó sẽ không có mũi tên rẽ trái ở làn sát trái, không có vạch 1.12 kẻ sang tận mép đường bên trái, phải có vạch đảo làn hoặc cái gì đó tương tự, ...

Cả hai cái nếu đó đều không xảy ra thì phải cộng nốt cái ở dưới gầm vành đai 3 là cái dải phân cách cứng có trồng cỏ bên trong Và xác định Nguyễn Xiển là đường đôi, đoạn dải phân cách mềm dưới gầm cầu là không đúng quy chuẩn.

Thế thôi bác nhỉ. Em dừng cái này ở đây ạ.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
1. Bác cắt nghĩa hộ cái. Em đọc mấy lần mà chả hiểu.

2. Khộ. Giải thích mấy lần rồi mà bác cứ ...

- nếu cái nửa đường ấy là đường một chiều thì đã phải có báo hiệu từ phía đường Linh Đàm hoặc tương tự từ đường N Trãi.

- nếu cái nửa đường ấy là đường hai chiều thì với cái đường ba làn này nó sẽ không có mũi tên rẽ trái ở làn sát trái, không có vạch 1.12 kẻ sang tận mép đường bên trái, phải có vạch đảo làn hoặc cái gì đó tương tự, ...

Cả hai cái nếu đó đều không xảy ra thì phải cộng nốt cái ở dưới gầm vành đai 3 là cái dải phân cách cứng có trồng cỏ bên trong Và xác định Nguyễn Xiển là đường đôi, đoạn dải phân cách mềm dưới gầm cầu là không đúng quy chuẩn.

Thế thôi bác nhỉ. Em dừng cái này ở đây ạ.
Hỏi câu này chắc cụ sẽ có hứng. Trên những đường có dải phân cách thường có những điểm gọi là "nơi quay đầu".
Chỗ này có phải là nơi giao nhau không?
- Nếu có thì nó giao của "đường bộ" nào với "đường bộ" nào?
- Nếu không thì tại có những báo hiệu liên quan (thường là các biển nhắc lại các quy định của đoạn trên đó) đến nơi giao nhau cắm ở đó? không cắm các biển đó thì có đảm bảo an toàn không?
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
Hỏi câu này chắc cụ sẽ có hứng. Trên những đường có dải phân cách thường có những điểm gọi là "nơi quay đầu".
Chỗ này có phải là nơi giao nhau không?
- Nếu có thì nó giao của "đường bộ" nào với "đường bộ" nào?
- Nếu không thì tại có những báo hiệu liên quan (thường là các biển nhắc lại các quy định của đoạn trên đó) đến nơi giao nhau cắm ở đó? không cắm các biển đó thì có đảm bảo an toàn không?
Không rõ mục đích bác hỏi là gì, nhưng không sao.

Về những chỗ mở dải phân cách và cho phép quay đầu (vẫn có chỗ mở dải phân cách nhưng không cho phép quay đầu vì chỉ dành cho người đi bộ):

- không phải là nơi giao nhau.
- trong phần đóng góp cho quy chuẩn báo hiệu đường bộ mới, em đã có ý kiến về việc này nhưng ban soạn thảo không có hồi đáp gì và vẫn giữ nguyên như cũ (hoặc như trước).

---------------

Bác muốn trao đổi điều gì thì cứ nêu thẳng ra đi ạ. Em ''không chơi" món vòng vèo đâu.
 

crownchip

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-374740
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
1,017
Động cơ
258,070 Mã lực
Em thông não rồi đấy! Hai đường ở 2 bên chỉ là 1 con đường Nguyễn Xiển, nguyên nhân tại cái giải phân cách không đúng quy chuẩn.

Quả là một giải phân cách đồ sộ! Hàng cọc bê tông cốt thép của nó được chôn sâu hàng trăm mét, cao hàng chục mét và to như cái ô tô có thể chống được cả động đất cấp 9. Đã thế lại còn làm mái bê tông cốt thép để cho hàng trăm cái xe ô tô đua nhau phóng tốc độ cao làm xiếc trên đó… Thật là nguy hiểm!

Cũng còn may, chiều bên này vẫn tình tứ nhìn sang được chiều bên kia. Khổ cho đoạn đường Pháp Vân - Cầu Thanh trì thì giải phân cách bị đắp kín mít bằng đất, người ta quyết chia cắt đất nư... chia cắt 1 con đường thành 2

Tệ hơn cả là Đại lộ Thăng Long, giải phân cách rộng hàng trăm mét, dài như một con đê chắn sóng thần nên nhân dân mới nhầm thành 2 con đường. Trên thế giới vẫn có giải phân cách to như này nhưng không đặt tên giống quy chuẩn của ta… Thôi mặc kệ họ, em đề xuất: Đập!!!… đập bỏ hoàn toàn giải phân cách để làm lại đúng quy chuẩn 41
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
Em thông não rồi đấy! Hai đường ở 2 bên chỉ là 1 con đường Nguyễn Xiển, nguyên nhân tại cái giải phân cách không đúng quy chuẩn.

Quả là một giải phân cách đồ sộ! Hàng cọc bê tông cốt thép của nó được chôn sâu hàng trăm mét, cao hàng chục mét và to như cái ô tô có thể chống được cả động đất cấp 9. Đã thế lại còn làm mái bê tông cốt thép để cho hàng trăm cái xe ô tô đua nhau phóng tốc độ cao làm xiếc trên đó… Thật là nguy hiểm!
Bác thức muộn nhỉ.

Bác nhầm rồi bác ơi. Thằng xe ôm em không đề cập đến cái dải phân cách mà bác mô tả đâu ợ, không phải cái dải phân cách mà hàng cọc sâu tới hàng trăm mét đâu :D.

Đây cơ mờ, cái không đúng chuẩn là cái bé bé, ngăn ngắn này cơ. Ảnh do chính bác đưa lên OF nhé, không phải của em. Mạn phép bác em trích dẫn ạ.




Cũng cái dải phân cách này nhưng của cụ Jinzin và của cụ thinhkieuphong ợ:





Dòng bôi đậm dưới đây chắc là bác phóng đại lên cho vui thôi nhỉ?

Tệ hơn cả là Đại lộ Thăng Long, giải phân cách rộng hàng trăm mét, dài như một con đê chắn sóng thần nên nhân dân mới nhầm thành 2 con đường. Trên thế giới vẫn có giải phân cách to như này nhưng không đặt tên giống quy chuẩn của ta… Thôi mặc kệ họ, em đề xuất: Đập!!!… đập bỏ hoàn toàn giải phân cách để làm lại đúng quy chuẩn 41
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
Cũng còn may, chiều bên này vẫn tình tứ nhìn sang được chiều bên kia. Khổ cho đoạn đường Pháp Vân - Cầu Thanh trì thì giải phân cách bị đắp kín mít bằng đất, người ta quyết chia cắt đất nư... chia cắt 1 con đường thành 2

Tệ hơn cả là Đại lộ Thăng Long, giải phân cách rộng hàng trăm mét, dài như một con đê chắn sóng thần nên nhân dân mới nhầm thành 2 con đường. Trên thế giới vẫn có giải phân cách to như này nhưng không đặt tên giống quy chuẩn của ta… Thôi mặc kệ họ, em đề xuất: Đập!!!… đập bỏ hoàn toàn giải phân cách để làm lại đúng quy chuẩn 41
Không biết là bác có bức xúc gì đến món khác không mà lại tranh thủ đến cỡ này.

Cái món này thì xe ôm như em không biết ạ.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Không rõ mục đích bác hỏi là gì, nhưng không sao.

Về những chỗ mở dải phân cách và cho phép quay đầu (vẫn có chỗ mở dải phân cách nhưng không cho phép quay đầu vì chỉ dành cho người đi bộ):

- không phải là nơi giao nhau.
- trong phần đóng góp cho quy chuẩn báo hiệu đường bộ mới, em đã có ý kiến về việc này nhưng ban soạn thảo không có hồi đáp gì và vẫn giữ nguyên như cũ (hoặc như trước).

---------------

Bác muốn trao đổi điều gì thì cứ nêu thẳng ra đi ạ. Em ''không chơi" món vòng vèo đâu.
Không phải nơi giao nhau tức là những báo hiệu hết hiệu lực ở nơi giao nhau không phải nhắc lại. Nếu không nhắc lại thì sau khi quay đầu làm sao cụ biết được mà chấp hành.
Điều đó chỉ ra việc xác định đâu là "đường bộ" như cụ không ổn.
Cụ xem đoạn ảnh đại lộ Thăng Long sau co nơi giao nhau của đường bộ không.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,471
Động cơ
356,562 Mã lực
Không phải nơi giao nhau tức là những báo hiệu hết hiệu lực ở nơi giao nhau không phải nhắc lại. Nếu không nhắc lại thì sau khi quay đầu làm sao cụ biết được mà chấp hành.
Điều đó chỉ ra việc xác định đâu là "đường bộ" như cụ không ổn.
Cụ xem đoạn ảnh đại lộ Thăng Long sau co nơi giao nhau của đường bộ không.
- Bác vòng vèo bỏ xừ. Nếu bác khoái vòng vèo như thế thì hãy online vào cả buối tối để trao đổi cho nó nhanh.

- Bác thích trao đổi mà không dựa vào cái gì đó à, ví như QC chẳng hạn.

. Nếu không nhắc lại thì sau khi quay đầu làm sao cụ biết được mà chấp hành.
Điều này chứng tỏ bác chả đọc kỹ còm của em nhể.

Hiện tại QC41 nó đang có lỗ hổng như thế. Bác có vặn vẹo ai chăng nữa thì trước khi có QC mới thì thắc mắc của bác cũng chỉ là thắc mắc thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top