Họ dùng phanh tay để drift cụ à.Nhà cháu thấy trong phim hành động, các xe đuổi nhau muốn đổi hướng toàn dùng kỹ thuật Drift liên tục : vừa đổi hướng vừa phanh cho quay xe . Có phải họ dùng kỹ thuật đặt chân chéo lên cả phanh và ga không cụ
Họ dùng phanh tay để drift cụ à.Nhà cháu thấy trong phim hành động, các xe đuổi nhau muốn đổi hướng toàn dùng kỹ thuật Drift liên tục : vừa đổi hướng vừa phanh cho quay xe . Có phải họ dùng kỹ thuật đặt chân chéo lên cả phanh và ga không cụ
Xe đang chạy mà kéo phanh tay chẳng có tác dụng gì nếu không phanh chân mà cụHọ dùng phanh tay để drift cụ à.
Đối với mấy xe yếu yếu như Matiz thôi, cụ ngồi lên Mer mà đạp phanh phụ của nó thì cũng tởm lắm đấyXe đang chạy mà kéo phanh tay chẳng có tác dụng gì nếu không phanh chân mà cụ
Em ứ biết Drift nhưng món này em làm ngon.Chân phải đặt chéo Phanh - Ga là 1 kỹ thuật cực kỳ quan trọng của Drift
Món này em cùng làm được, 30 năm trước ông cụ nhà em chạy xe tải choạch choạch luônEm ứ biết Drift nhưng món này em làm ngon.
Mời cụ xem đoạn này. Chỗ vòng gấp dùng phanh tay họ còn gọi là handbrake turn đó.Xe đang chạy mà kéo phanh tay chẳng có tác dụng gì nếu không phanh chân mà cụ
Chắc do phanh tay của từng loại xe nữa thì phảiMời cụ xem đoạn này. Chỗ vòng gấp dùng phanh tay họ còn gọi là handbrake turn đó.
[video]https://www.youtube.com/watch?v=JLxHaFljX1Q[/video]
Chính xác là như vậy roàiĐang tập lái thì cụ cứ thực hiện đúng các thao tác cơ bản đi, khi nào thuần thục rồi thì nâng cao sau. Cứ đốt cháy giai đoạn thế bảo sao có nhiều vụ "xe điên".
Không phải đâu cụ ạ. Vấn đề là kỹ năng thôi. Hồi bọn em học lái thầy toàn để ga lang ti như bình thường, trên xe chất đủ 3 ông học với thầy, vào bãi đề pa bằng phanh chân như thường, khác mỗi cái là không nhả phanh đè ga nhanh là chết máy. Cái xe em học còn không có trợ lực tay lái, taxi hoàn lương nên rệu rã lắm. Bây giwof đi số tự động toàn phải đề pa bằng phanh tayXe tập lái để ga ăng ti to nên cụ cảm thấy đề pa bằng phanh chân dễ thôi. Tốt nhất là cụ nên dùng phanh tay cho an toàn trong mọi trường hợp và mọi loại xe.
Thầy dạy thì cụ nên làm theo. Cái này không thừa đâu.Em đề ba ko dùng phanh tay, thầy giáo bắt phải dùng, có nên ko các Bắc ơi? Bác nào có kinh nghiêm giúp em với
ko dùng phanh tay cũng đc nhưng với điều kiện đó là xe của địch (xe thuê, mượn), xe của mình thì đừng dại làm thế vì nhanh chết côn thôiEm đề ba ko dùng phanh tay, thầy giáo bắt phải dùng, có nên ko các Bắc ơi? Bác nào có kinh nghiêm giúp em với
Không phải đâu cụ ạ. Vấn đề là kỹ năng thôi. Hồi bọn em học lái thầy toàn để ga lang ti như bình thường, trên xe chất đủ 3 ông học với thầy, vào bãi đề pa bằng phanh chân như thường, khác mỗi cái là không nhả phanh đè ga nhanh là chết máy. Cái xe em học còn không có trợ lực tay lái, taxi hoàn lương nên rệu rã lắm. Bây giwof đi số tự động toàn phải đề pa bằng phanh tay
Hì hì, cụ mắng ghê quá. Ông thày em thì dạy rất chuẩn, chuyện đề pa bằng phanh tay là đương nhiên vì nó là cái ai cũng dạy và dễ. Ông thày em gần 60, hơn 30 năm lái xe, từ 4 chân đến buýt nên kinh nghiệm chắc cũng tạm được. Ông ấy bắt bọn em phải đề pa bằng phanh chân vì ông ấy bảo chúng mày leo dốc Đào Tấn hay Bác Cổ lúc tắc đường thì quên phanh tay đi cho nó nhanh, thằng này bám *** thằng kia, nhích từng cm thì phải dùng chân mới được.Cái dốc ở trường lái chả nổi 10% nên cho dù đề garanty nhỏ hay bình thường thì cũng chả thể chết máy.Nhưng với những thực tế sau khi ra trường thì nhiều dốc 10% trở lên mới nhiều.Do vậy nên tập thuần thục các thao tác để tránh tình trạng khó khăn khi thực tế.Mới đầu tháng em chứng kiến 1 chiếc Suzuki tải biển xanh của 1 thằng non choẹt lên ngay dốc Hàm Tử Quan.Toàn bị trôi dốc mấy xe sau hết hồn.Em phải lên lái cho nó lên đường Trần Khánh Dư rồi xuống lái xe em lên.Đấy mới chỉ là thực tế đơn giản.Chả có gì thừa,chỉ có tính ăn bớt và khoe khoang tự làm khó chính mình khi không chấp nhận thực tế.Bản thân hay coi thường cũng không được,đã học lái xe là phải học cả đời.Chưa thành tài thì đừng chỉ bảo người khác ăn bớt kỹ thuật