- Biển số
- OF-182471
- Ngày cấp bằng
- 27/2/13
- Số km
- 170
- Động cơ
- 337,078 Mã lực
Cụ nên học bài bản theo thầy cho an toàn!
Thế thì bác phải xem lại rồi, bác cảm nhận côn ga chưa tốt thì không những lên dốc mà đi đường đông là bác cũng mệt đóM thì tập đề pa mãi chẳng đc. Toàn tụt dốc thôi
EM ủng hộ ý cụ ạ.ĐỠ CÔN LÀM GÌ để đốt côn à, xe của địch thì làm thế, còn xe của mình thì cứ kéo phanh tay thôi kụ ạ
hồi em học B2, thầy giáo lại bắt không được dùng phanh tay, và chỉ cho cách đề-pa, đó là thả côn từ từ đến lúc cái cần số nó rung bần bật thì giữ chân trái lại tại mức đấy, lúc đó tần số dao động của động cơ = tần số dao động của cần số nên có cộng hưởng cực đại, thì chuyển chân phải từ chân phanh sang chân ga, ngay cả khi bỏ hẳn chân phải ra khỏi phanh thì lúc đấy xe cũng không trôi được vì đã có động cơ ghìm lại rồi, nhấn nhẹ ga, rồi tiếp tục thả chân côn đến hết, xe sẽ bò qua dốc rất ngọt, lần đầu tập đi tập lại thao tác toàn gần 1 phút, sau quen dần thì kể cả lên xe lạ, thao tác cũng không quá 10s, đủ time qua bài đề-paNếu không cần thiết thì người ta chả để trong giáo trình giảng dạy làm gìEm đề ba ko dùng phanh tay, thầy giáo bắt phải dùng, có nên ko các Bắc ơi? Bác nào có kinh nghiêm giúp em với
Các cụ thông thái cho e hỏi tí. về cái thao tác đề pa phanh tay xe số sàn có phải thế này k các cụ phê hộ e cái nhé:Ko phải là khó mà là quá khó, cụ nào muốn tập hoặc thử sang ngay đầu dốc đê bồ đề đg đi bát tràng thử xem đang đi gặp trướng ngại vật hoặc xe ngược chiều phải phanh lại để tránh nhau rồi depa phanh chân ko thôi xem có dễ ko nhé. Chưa kể lúc đấy có mấy con Audi, Lexus nó bám phía sau
Nông dân chân lội ruộng nên to thôiNgày trước em học có mấy chú còn sáng tạo ra kiểu để Bàn Chân chéo cả Phanh và Ga dể đề pa leo dốc, em làm mãi không được.
Cụ nói chí phải, nắm chắc kỹ thuật này ko bao giờ thừa, hôm qua em cũng vừa phải dùng đến nó, số là cái dốc nhà thầy em khá cao, em cũng chẳng rõ bao nhiêu % nhưng em đi altis mt phải đi số 2, đoạn chân dốc thì 2 xe đi vừa, chỗ đoạn đỉnh dốc thì chỉ 1,5 xe mà nhà thầy em thì gần trên đỉnh, có thằng nó đố con xe ngay đoạn thu nhỏ ấy, chỉ có thể đi chéo xe qua mỗi bên dư chắc được gang tay, mà em đi MT vừa phải phanh tay vừa ép côn mãi mới qua đượcCái dốc ở trường lái chả nổi 10% nên cho dù đề garanty nhỏ hay bình thường thì cũng chả thể chết máy.Nhưng với những thực tế sau khi ra trường thì nhiều dốc 10% trở lên mới nhiều.Do vậy nên tập thuần thục các thao tác để tránh tình trạng khó khăn khi thực tế.Mới đầu tháng em chứng kiến 1 chiếc Suzuki tải biển xanh của 1 thằng non choẹt lên ngay dốc Hàm Tử Quan.Toàn bị trôi dốc mấy xe sau hết hồn.Em phải lên lái cho nó lên đường Trần Khánh Dư rồi xuống lái xe em lên.Đấy mới chỉ là thực tế đơn giản.Chả có gì thừa,chỉ có tính ăn bớt và khoe khoang tự làm khó chính mình khi không chấp nhận thực tế.Bản thân hay coi thường cũng không được,đã học lái xe là phải học cả đời.Chưa thành tài thì đừng chỉ bảo người khác ăn bớt kỹ thuật
Quả này chỉ áp dụng khi dừng nhanh thôi cụ, dừng lâu có mà chết bố nó em am ba da !Depa là chuyện muỗi...nếu như chịu luyện đi lên giữa dốc dừng xe chỉ cần dùng côn và ga mà xe vẫn đứng im phăng phắc thì ok mọi trường hợp...ke ke...Chúc thành công !
Kỹ năng lái xe của cụ tốt thế còn gì, em dự là cụ lái xe nhiều rồi mà chưa có GPLX nên bây giờ cụ mới học hả cụ, nguy hiểm thật đấy cụ ơi. (Chỉ cụ nào quen xe và lái nhiều mới đề ba kô dung phanh tay thôi phải kô các cụ).Em đề ba ko dùng phanh tay, thầy giáo bắt phải dùng, có nên ko các Bắc ơi? Bác nào có kinh nghiêm giúp em với