Thưa các cụ
Chả là nhà e có cái cửa hàng converse
Hằng ngày nhà em bán ra tầm 5 đôi tông & vài đôi giày
Cách đây tầm 20 ngày có 1 cụ đi cùng gấu vào nhà em mua tông .Sau khi xem, chọn lựa cụ ấy lấy cho cụ ấy & gấu mỗi người một đôi. Hàng em bán ra là hàng hãng nên được bảo hành bong keo sứt chỉ trong vòng 1 tháng.Chuyện ko có gì đáng nói
10 ngày trước cụ ấy quay lại đưa ra bàn chân bị loét chỗ ngón xỏ tông & bảo hàng nhà em có vấn đề nên cụ ấy đi bị loét chỗ ấy & cụ ấy chỉ nói thế xong đi luôn
Em nghe các nhân viên thông báo lại nên sau đó call cho cụ ấy hỏi tình hình & nhờ cụ ấy mang đôi tông lại cho bên em kiểm tra & bảo hành nếu có sự cố xảy ra
Sau khi nhận lại tông của cụ ấy, em kiểm tra thì đôi tông chẳng có vấn đề gì cả, tất cả các yếu tố kĩ thuật đều đảm bảo, em chụp ảnh lại gửi mail xin ý kiển của công ty thì được thông báo là hàng không có lỗi, có thể là do da cụ ấy dị ứng hoặc bản chân cụ ấy quá dày nên đi ma sát làm loét ra & bên em ko bảo hành trừong hợp này
Em bảo nhân viên gọi cho cụ ấy thông báo về để cụ ấy đến mang tông về thì cụ ấy cùng gấu đến mắng vốn nhân viên em : bên em bán hàng đểu nên cụ ấy mang mới bị vậy,làm bằng da thối nên thối chân cụ ấy & có ý bảo cửa hàng em bán hàng giả...etc. Rồi bắt nhân viên call cho em để cụ ấy & vợ nói chuyện, em cũng trình bày này kia & bảo bên em sẽ bảo hành nếu cụ ấy chỉ ra lỗi của sản phẩm như bong keo, đứt quai, sứt chỉ thì cụ ấy bảo lỗi đó da thối nên thối chân cụ ấy..em cũng chịu vì ko nói nổi nên bảo cụ ấy cử để sản phẩm lại, em ghi nhận trường hợp dị ứng của cụ ấy & phản ánh về công ty để cho hướng giai quyết & em yêu cầu công ty call trực tiếp cho cụ ấy nói chuyện để cụ ấy khỏi thăc mắc về hàng giả
Chiều nay em được công ty thông báo là công ty gọi cho cụ ấy và bị cụ ấy văng tục chửi cho 1 trận rồi cúp máy, em cũng thông báo là khách khó tính nên công ty cũng chọn em nhân viên bên chăm sóc khách hàng giỏi, giọng ngọt như mía lùi mà vấn bị chửi. Bây giờ công ty bảo em gủi đôi tông về sài gòn để công ty có hướng giai quyết tiếp theo
Em bán hàng hãng mấy năm nay & lần đầu tiên gặp cụ khách như thế này, em biết cụ ấy bỏ ra 600k mua đôi tông thì cũng xót, em cũng cố giải quyết cho cụ ấy nhưng thực sự là cụ ấy xử sự quá đáng. Dị ứng nằm ngoài phạm vi bảo hành em mà biết cụ ấy dị ứng thì em cũng dặn nhân viên đừng bán để bây giờ khỏi phải mệt như thế này. Hic
Như cụ rơi vào tình huống này cụ xử lý như nào?