Khổ thân em gái giọng ngọt như mía lùi, tự nhiên bị chưởi.
Bất kỳ thông tin nào cũng phải gửi đến đúng địa chỉ.[/B]
-->Em ko biết cái đậm này, em cũng cú mấy thằng Tây vì cái bảo thủ lắm (nhất là những ông có truyền thống), nó cứ bảo design nó thế, blah..blah..., ai chả biết nó không sai so với design, nhưng design nó chưa tính hết đến những tình huống oái oăm này. Còn kết luân của cụ như ở dưới
"Kết luận đưa ra là da khách quá nhạy cảm hoặc môi trường ẩm ướt + ma sát làm chân khách bị loét"
Chẳng có ý nghĩa gì, cũng chẳng có hướng xử lý gì (xem lại thiết kế, nghiên cứu thêm về yếu tố di ứng,môi trường, nhóm da, thay đổi quy trình tư vấn,lấy thêm thông tin khách hàng...), nhất là nó đi kèm câu bôi đậm ở trên. Em đọc và thấy mỗi kết luận: Thằng Tây nó thiết kế thế rồi, ngon hết rồi, sản xuất ko sai so với thiết kế, KH dùng không được là do khách hàng không ngon, thay chân đi ???
Kinh doanh trên mạng cũng lắm nẻo gian truân lắm cụ ah .Mấy hôm nay mượn cái nick OF của cụ bạn
em bây giờ mới hoàn thành được thủ tục đăng kí nick xong
Sự cố xảy ra thì thật ra bên em đã biết được nguyên nhân rồi ạ
Sản phẩm không vấn đề gì cả, Em đã thử & đi rất êm
Ban đầu khách chỉ đến phản ánh với nhân viên rồi về, để bảo vệ thương hiệu em đã trực tiếp gọi điện nhờ khách mang sản phẩm lại để em xin ý kiến công ty về chất lượng sản phẩm chứ không phải bán hàng xong là phủi tay như các cụ nghỉ đâu ạ
Thực ra chỉ cửa hàng nhà em mới giải quyết thế này thôi vì không nằm trong phạm vi bảo hành của hãng, Em cũng đã lôi hãng vào để bảo vệ quyền lợi cho khách
Và trong chuyện này, Khi hãng đồng ý trả lại tiền thì bên em cũng mất hoàn toàn lợi nhuận bán hàng ( hãng chỉ trả theo giá gốc thôi ạ ) + chi phí vận chuyển đôi tông vào sải gòn cho hãng kiểm tra
Trong sự việc lần này, em nghĩ bên em được cái được lớn hơn đó là sự tín nhiệm của khách hàng, em chỉ muốn khách hàng yên tâm với dịch vụ bên em thôi ạ
Em đầu hàng với khách ở đây đó là thái độ của khách : Chửi bới, văng tục,nói bọn em bán hàng đểu, Mọi lí lẻ bên em đưa ra đều bị khách bỏ ngoài tai & khách chỉ muốn lấy lại tiền
Vâng iem nhớ nhầm giá nhưng đúng là các em nhân viên đó định bán cho iem giá cao hơn ở ch TĐT nên iem ko mua nữa, lâu rồi iem cũng không mua gì của coverse nhưng iem nghĩ ch nên niêm yết giá trên sp để nhân viên không làm bậy được khi không có supervisor ở đó ợCụ ơi, Cụ nên xem lại sản phẩm cụ mua vì theo em biết tất converse hiện nay rẻ nhất 100k
http://converse.com.vn/products/Clothes-amp-more/61/Socks.html
Nếu cụ còn giữ hóa đơn cụ post mã tất lên em check cho hoặc phản ảnh về phía công ty theo số : 0838621968 ext 502 sẽ có người giải quyết cho cụ
Với 600k cụ chủ đã cho a e biết đến converse và sevice của mình. Hiệu quả không ngờ, cụ đính thêm cái địa chỉ dưới chữ ký là ok đấy, hôm nào e sẽ ghéThưa các cụ
Chả là nhà e có cái cửa hàng converse
Hằng ngày nhà em bán ra tầm 5 đôi tông & vài đôi giày
Cách đây tầm 20 ngày có 1 cụ đi cùng gấu vào nhà em mua tông .Sau khi xem, chọn lựa cụ ấy lấy cho cụ ấy & gấu mỗi người một đôi. Hàng em bán ra là hàng hãng nên được bảo hành bong keo sứt chỉ trong vòng 1 tháng.Chuyện ko có gì đáng nói
10 ngày trước cụ ấy quay lại đưa ra bàn chân bị loét chỗ ngón xỏ tông & bảo hàng nhà em có vấn đề nên cụ ấy đi bị loét chỗ ấy & cụ ấy chỉ nói thế xong đi luôn
Em nghe các nhân viên thông báo lại nên sau đó call cho cụ ấy hỏi tình hình & nhờ cụ ấy mang đôi tông lại cho bên em kiểm tra & bảo hành nếu có sự cố xảy ra
Sau khi nhận lại tông của cụ ấy, em kiểm tra thì đôi tông chẳng có vấn đề gì cả, tất cả các yếu tố kĩ thuật đều đảm bảo, em chụp ảnh lại gửi mail xin ý kiển của công ty thì được thông báo là hàng không có lỗi, có thể là do da cụ ấy dị ứng hoặc bản chân cụ ấy quá dày nên đi ma sát làm loét ra & bên em ko bảo hành trừong hợp này
Em bảo nhân viên gọi cho cụ ấy thông báo về để cụ ấy đến mang tông về thì cụ ấy cùng gấu đến mắng vốn nhân viên em : bên em bán hàng đểu nên cụ ấy mang mới bị vậy,làm bằng da thối nên thối chân cụ ấy & có ý bảo cửa hàng em bán hàng giả...etc. Rồi bắt nhân viên call cho em để cụ ấy & vợ nói chuyện, em cũng trình bày này kia & bảo bên em sẽ bảo hành nếu cụ ấy chỉ ra lỗi của sản phẩm như bong keo, đứt quai, sứt chỉ thì cụ ấy bảo lỗi đó da thối nên thối chân cụ ấy..em cũng chịu vì ko nói nổi nên bảo cụ ấy cử để sản phẩm lại, em ghi nhận trường hợp dị ứng của cụ ấy & phản ánh về công ty để cho hướng giai quyết & em yêu cầu công ty call trực tiếp cho cụ ấy nói chuyện để cụ ấy khỏi thăc mắc về hàng giả
Chiều nay em được công ty thông báo là công ty gọi cho cụ ấy và bị cụ ấy văng tục chửi cho 1 trận rồi cúp máy, em cũng thông báo là khách khó tính nên công ty cũng chọn em nhân viên bên chăm sóc khách hàng giỏi, giọng ngọt như mía lùi mà vấn bị chửi. Bây giờ công ty bảo em gủi đôi tông về sài gòn để công ty có hướng giai quyết tiếp theo
Em bán hàng hãng mấy năm nay & lần đầu tiên gặp cụ khách như thế này, em biết cụ ấy bỏ ra 600k mua đôi tông thì cũng xót, em cũng cố giải quyết cho cụ ấy nhưng thực sự là cụ ấy xử sự quá đáng. Dị ứng nằm ngoài phạm vi bảo hành em mà biết cụ ấy dị ứng thì em cũng dặn nhân viên đừng bán để bây giờ khỏi phải mệt như thế này. Hic
Như cụ rơi vào tình huống này cụ xử lý như nào?
cảm ơn cụ, với of nhà mình sẽ được sale 10% so với giá hãng ( trừ các mặt hàng đã & đang giảm giá nha các cụ )Với 600k cụ chủ đã cho a e biết đến converse và sevice của mình. Hiệu quả không ngờ, cụ đính thêm cái địa chỉ dưới chữ ký là ok đấy, hôm nào e sẽ ghé
Thôi, cụ đền chân cho khách hàng đia....bằng cách thay chân khácCụ ấy đi được 10 ngày rồi cụ ạ, chứ cụ ấy vẫn còn giữ mới cho em thì em trả tiền cho cụ ấy rồi
Cái quan trọng hơn là cụ ấy phản ánh chất lượng sản phẩm & ý nói em bán hàng đểu này kia nên em phải lôi công ty vào cho cụ ấy nói chuyện ai dè cụ ấy chửi cho mấy em bên công ty tan nát chim muông & các em ý bảo lần đầu tiên các em ý gặp phải khách như thế này
Em dự trường hợp này chắc công ty sau khi xem sản phẩm & kiểm tra sẽ tặng cụ ấy đôi đấy & refund lại $ bằng voucher thôi
Cách giải quyết thế là ổn.Cụ không sản xuất ra dép mà chỉ bán hàng,đẩy hạ cho hãng là phải òi.Mấy hôm nay mượn cái nick OF của cụ bạn
em bây giờ mới hoàn thành được thủ tục đăng kí nick xong
Sự cố xảy ra thì thật ra bên em đã biết được nguyên nhân rồi ạ
Sản phẩm không vấn đề gì cả, Em đã thử & đi rất êm
Ban đầu khách chỉ đến phản ánh với nhân viên rồi về, để bảo vệ thương hiệu em đã trực tiếp gọi điện nhờ khách mang sản phẩm lại để em xin ý kiến công ty về chất lượng sản phẩm chứ không phải bán hàng xong là phủi tay như các cụ nghỉ đâu ạ
Thực ra chỉ cửa hàng nhà em mới giải quyết thế này thôi vì không nằm trong phạm vi bảo hành của hãng, Em cũng đã lôi hãng vào để bảo vệ quyền lợi cho khách
Và trong chuyện này, Khi hãng đồng ý trả lại tiền thì bên em cũng mất hoàn toàn lợi nhuận bán hàng ( hãng chỉ trả theo giá gốc thôi ạ ) + chi phí vận chuyển đôi tông vào sải gòn cho hãng kiểm tra
Trong sự việc lần này, em nghĩ bên em được cái được lớn hơn đó là sự tín nhiệm của khách hàng, em chỉ muốn khách hàng yên tâm với dịch vụ bên em thôi ạ
Em đầu hàng với khách ở đây đó là thái độ của khách : Chửi bới, văng tục,nói bọn em bán hàng đểu, Mọi lí lẻ bên em đưa ra đều bị khách bỏ ngoài tai & khách chỉ muốn lấy lại tiền