cụ chủ thớt băn khoăn vấn đề gì ạ? chứng minh điều gì ạ? Nếu đã chấp nhận đổi rồi thì thôi. cụ có thể về cho viết lại hướng dẫn tư vấn khách hàng, hướng dẫn sử dụng ( ví dụ ai chân có vân đề thì ko nên đi tông cho đến khi lành hẳn, hoặc tư vấn có thể chân nhạy cảm ( như mỹ phẩm ấy) cần chú ý.... cụ cứ coi như đấy là đượckinh nghiệm đi ạ, mấy khi có KH thối chân đến phản ánh đâu. biết đâu hãng sx lại làm được sản phẩm ko thối chân thì sao?còn vế cá nhân cụ làm đúng quy trình( dẫu là quy trình chưa tối ưu lắm) thì cũng hết trách nhiệm rồi, hay cụ lên đây để xả stress không thôi? nếu vậy thì cũng chia sẻ các khó khăn trong nghề với cụ.
mà vấn đề ngọt như mía lùi ko giải qyết vấn đề gì đâu ạ, em mà nghe cskh em cũng ko cần ngọt bùi gì đâu, nhất là ngọt mà ko hiểu chuyện nghe càng cú.
việc cụ kiểm tra kĩ thuật cái dép cũng chả nói lên điều gì ( chỉ là ko sai so với thiết kế, chứ thiết kế có sai ko cũng chưa đảm bảo đúng ko ạ?), đây chỉ là số ít về vấn đề ko tương thích( ví dụ cái tay game chơi điện tử ps2 của sonny toàn làm em bị sưng ngón tay giữa vì tay em vừa đúng khít cái lỗ bắt vít- nếu em phản ánh, sony tiếp thu thì chắc chắn người ta sẽ làm cái bịt cao su lại chứ ko để lỗ như thế), và phải có chính sách ứng phó luôn ạ.
tóm lại cụ cứ làm đúng quy trình trong quyền hạn của mình, còn nếu được thì cứ xi lỗi khách hàng, hứa chuyển cấp cao hơn nghiên cứu lại, trước mắt sẽ nâng cao việc tư vấn ... khách hàng luôn đúng, nếu khách hàng ko đúng là do mình truyền thông không đúng.
Sent from my iPad using Forum Runner