Ko binh tiki nhưng cùng có một số quan điểm để bác chủ nắm rõ:
1. Việc bác mua hàng SX từ T10/2016 không có j là - đó là hàng tồn kho, bác nhận hàng bác cần phải check trong phiếu bảo hành.
2. Mình mua Tiki, nghĩa là mình và Tiki giao dịch - có hoá đơn cụ bắt đền Tiki là đúng và nó giải quyết như vậy không sai về luật. Việc kỹ thuật đến check từ chối bảo hành là mối liên hệ trong nội bộ LG chưa chuẩn, cụ không có cách nào khác là lại khiếu nại Tiki. Có hoá đơn thì kiện được.
3. Bán hàng dùng rồi - Điều hoà nếu dùng rồi tháo ra rất chi là bẩn, đặc biệt không thể khớp được seria máy và vò hộp. Nến lúc bác check hàng, ko check kỹ cũng dáng trách, và việc kích hoạt tùm lum thì ko tránh khỏi, ấn nhầm có thể. Sao bác không chìa tin nhắn của LG trả ra cho kỹ thuật và bảo hành có thể là uỷ quyền LG nên về quyền lợi nó từ chối bác không sai. Giờ chỉ có cách gọi và chửi Tiki thôi, thật đấy
Chỉ có 1 cách, hãy tự học hỏi kinh nghiệm và bảo vệ chính mình. Chứ nói thật, mua mấy đồ này chỉ may hơn khôn, cố gắng ngày sản xuất nằm trong phạm vi bảo hành thôi cụ ạ...