- Biển số
- OF-409947
- Ngày cấp bằng
- 12/3/16
- Số km
- 805
- Động cơ
- 230,870 Mã lực
em hóng cácch giải quyết của tiki
Vậy bác gọi lên cskh hoặc làm cái khiếu nại nói là kỹ thuật viên không chịu bảo hành cho cụ. Như những gì em đọc thì hãng lg ok việc bảo hành cho cụ, 2 lần cử kỹ thuật viên xuống kiểm tra. Vấn đề là tay kỹ thuật không chịu làm cho cụ nên viện cớ thôi. Theo em hiểu là sau tin nhắn LG bảo cử ktv xuống, thì họ xuống tận nhà cụ rồi mới từ chối bảo hành đúng không? Hay là sau khi nhận được tin nhắn cử ktv của Lg thì cụ không thấy ai xuống bảo hành?Bê tổng đài của hãng thông báo là "anh đợi em kiểm tra xong gọi lại", nhưng sau đó mất hút con mẹ hàng lươn luôn bác ạ
Em thấy tiki làm công tác truyền thông rất tốt, để xem tiki giải quyết vấn đề này như thế nào.em hóng cácch giải quyết của tiki
Lần đầu ktv xuống kiểm tra xong từ chối bảo hành, lần sau thì họ k xuống và trả lời luôn là k đồng ý bảo hànhVậy bác gọi lên cskh hoặc làm cái khiếu nại nói là kỹ thuật viên không chịu bảo hành cho cụ. Như những gì em đọc thì hãng lg ok việc bảo hành cho cụ, 2 lần cử kỹ thuật viên xuống kiểm tra. Vấn đề là tay kỹ thuật không chịu làm cho cụ nên viện cớ thôi. Theo em hiểu là sau tin nhắn LG bảo cử ktv xuống, thì họ xuống tận nhà cụ rồi mới từ chối bảo hành đúng không? Hay là sau khi nhận được tin nhắn cử ktv của Lg thì cụ không thấy ai xuống bảo hành?
Lazada đã bỏ số hotline, không có địa chỉ email nên khi khách hàng cần khiếu nại là bó tay. Còn chat trên web của tụi nó là trả lời tự động, không giải quyết được gì. Tôi đã tẩy chay Lazada lâu rồi.Em cũng mới bị lazada lừa đây. Em mua hàng từ 7h sáng, đã tt bằng thẻ tín dụng đồng thời chịu luôn phí chuyển hàng ngay trong ngày dù rằng đc free ship. Thế mà đến tận ngày hôm sau họ mới chuyển hàng đến. Chat với mấy em CSKH thì đúng là chat với đầu gối, toàn là để em kt lại....
Giờ em có nên đòi lại phí chuyển hàng trong ngày ko?
Em cũng mong bên tiki giải quyết vấn đề này cho thấu đáo, k ai muốn làm khó ai cả, nhưng tiki đã làm em quá khổ mấy ngày hôm nayEm cũng đang tính mua hàng trên TIKI, nhưng là mặt hàng khác. Chờ xem kết quả của cụ chủ như thế nào.
Em mua đồng hồ bị lừa là loại có sim sau chuyển loại không sim. Đang chờ giải quyết.Báo cáo các cccm, đợt vừa rồi em mua 1 chiếc điều hòa LG V10ENP 9000 từ Tiki.vn, hàng cam kết mới 100% và bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày mua.
Em mua hàng vào ngày 15/9/2018, do TIKI.vn không hỗ trợ vận chuyển về tỉnh lẻ, nên em buộc phải chuyển về địa chỉ của thằng em ở dưới Hà Nội.
Sau khi dùng 1 thời gian, điều hòa bắt đầu có trục trặc là cục nóng không chạy, dẫn tới không có khí nóng thổi ra.
Ngày 21 tháng 4 năm 2019, em gọi hãng LG theo số 1800 1053 yêu cầu bảo hành, kiểm tra số serial của máy 610HALW8160 thì hãng báo điều hòa chưa được kích hoạt bảo hành điện tử.
Em kiểm tra lại số serial của máy, số 6 đầu tiên là năm sản xuất (2016), 10 là tháng sản xuất, tức là điều hòa của em đã được sản xuất được một thời gian rất lâu (từ tháng 10/2016), mà theo chính sách bảo hành của LG là không quá 24 tháng từ ngày mua hoặc 30 tháng từ ngày sản xuất, tùy điều kiện nào đến trước.
Từ đây dẫn tới 2 vấn đề của Tiki.vn:
1. Tiki đã bán cho em chiếc điều hòa đã tồn kho quá lâu, sản xuất từ 10/2016 tức là tối đa được bảo hành tới T4/2019 (30 tháng kể từ ngày sản xuất), trong khi em mua là ngày 15/9/2018, tức là chỉ được bảo hành chính hãng có 7 tháng (tiki quảng cáo bảo hành 12 tháng chính hãng tại nhà).
2. Sau khi bán hàng, không biết Tiki quên hay cố tình quên không kích hoạt bảo hành điện tử cho em (có thể do bán hàng cũ quá nên không dám kích hoạt).
Diễn biến tiếp theo:
- em đã gọi cho bên Tiki.vn, sau đó thì bên Tiki đã làm việc với hãng LG, kích hoạt bảo hành điện tử cho em tới tháng 10/2019 (WTF??? sai hoàn toàn so với chính sách bảo hành của hãng là không quá 30 tháng từ ngày sản xuất).
- Bên kỹ thuật của hãng tới kiểm tra, họ xác định ngày mua của máy điều hòa (check trên hệ thống của hãng là 01/4/2017????) và ngày mua của em (15/9/2018) khác với ngày kích hoạt bảo hành (21/4/2019) nên từ chối bảo hành máy điều hòa.
- Em lại tiếp tục khiếu nại lên TIKI, bên đó lại tiếp tục làm việc với hãng, chiều ngày 22/4/2019 (lúc 15h37 từ sđt 20437689272), bên tiki báo lại là vấn đề bảo hành của điều hòa đã xong, hãng sẽ tiếp tục tới bảo hành cho em.
- Tới 15h47 ngày 22/4/2019, bên hãng LG gọi lại cho em, báo sẽ cử kỹ thuật tới kiểm tra sửa chữa điều hòa.
- Sáng ngày 23/4/2019, em gọi cho bên kỹ thuật bảo hành LG thì họ lại tiếp tục từ chối bảo hành, gọi lại cho Tiki lại tiếp tục điệp khúc anh chờ em sẽ gọi lại, nhưng hiện tại em đã rất mệt mỏi với cách làm của tiki.vn.
* Vấn đề chốt lại ở đây là:
1. Bên tiki.vn đã bán hàng tồn kho, sản xuất quá lâu cho em (sx từ T10/2016).
2. Bên tiki.vn không giải quyết dứt điểm việc bảo hành với hãng, dẫn tới điều hòa của em hỏng mấy ngày hôm nay mà chưa được sửa chữa.
3. Bên tiki.vn có thể đã bán hàng dùng rồi (check theo hãng là điều hòa đã bán từ 01/4/2017 chứ không phải là 15/9/2018).
Mong mọi người giúp em làm rõ trắng đen vụ này.
Em đính kèm thêm biên bản làm việc của kỹ thuật LG
Không cụ à, em mua trực tiếp từ tiki trading màKhổ họ cũng là trung gian thôi, lừa đâu mà lừa. Mô hình của họ ng ta gọi là Merket place. Nơi hàng trăm nhà cung cấp có thể lên bán tự do,