Lúc đầu em cũng định thế, nhưng mà bực lắm, nên em quyết chơi đến cùngtoi cụ rồi mua cái mới dùng tạm
Lúc đầu em cũng định thế, nhưng mà bực lắm, nên em quyết chơi đến cùngtoi cụ rồi mua cái mới dùng tạm
Chẳng may mua phải đồ mới mà lỗi thì mệt mỏi với bảo hành lắm, em thấy hàng điện máy hãng nào cũng mệt nếu nó hỏng.Đúng là bên LG dịch vụ bảo hành lởm thật bác ạ
Bác ơi, bán hàng sx từ t10/2016 thì em thấy vớ vẩn lắmbảo hành hãng nào chả lởm như nhau ahh, bọn tiki em thấy nó uy tín phết chắc do LG thôi
đây cũng là một bài học cho anh em, xem đơn vị bán hàng online nào hậu mãi tốt, đơn vị nào phớt lờ người tiêu dùng thì phải tẩy chayChốt lại thì vẫn theo quy trình và khiếu nại như này đến bao giờ nhỉ? mua phải hàng outlet này căng thật nhỉ? BH hãng thì ko, Tiki còn lâu mới xòi tiền ra sửa, vậy là cục tức vào người tiêu dùng?
Tùy hãng thôi, đa số họ vẫn cho BH bình thường, có thể nhà phân phối thỏa thuận được với hãng.Giờ e mới biết cái vụ 30 tháng từ ngày sản xuất, thế này nếu hàng nào tồn kho quá 6 tháng thì họ xử lý thế nào nhỉ
Trôi bảo hành là hàng dùng rồi nha cụ. Đây là hàng mới 100%, hãng phải có trách nhiệm bảo hành đầy đủ. Không thể lấy lý do là quá 30 tháng để từ chối bảo hành.Đây gọi là hàng trôi bảo hành, đáng ra bán theo dạng Clear Stock, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều nếu người mua chấp nhận, có thể còn 70%, hoặc thậm chí 50% giá ban đầu và ko có bảo hành mới phải. Nếu phá vỡ quy định của bên sản xuất thì phải có thỏa thuận riêng với khách hàng.
Em ủn lên cho cụ nào làm tiki vào xử lý khủng hoảng truyền thông.bọn TIKI bây giờ đang trốn, hoặc cố tình tảng lờ
không làm rõ vụ này ra ngô ra khoai em sẽ cho lên báo phapluatdoisong, em có ông anh làm bên này đang gạ